bgware

Quảng cáo trực tuyến – phương thức marketing hiệu quả và kinh tế nhất

Ngày 4.8, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức hội thảo về Giải pháp tiếp thị trực tuyến tại TP.HCM.


Qua buổi hội thảo những người làm công tác quảng cáo, tiếp thị đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong TP đã có cái nhìn tổng quát về tiếp thị trực tuyến và những giải pháp thiết thực giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả quảng cáo trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu.

Tại hội thảo, các diễn giả đã khẳng định, doanh nghiệp cần phải có bước đi sáng tạo, mang tính đột phá trong marketing và sử dụng internet như một phương cách để duy trì chi phí hợp lý, mà trong đó, quảng cáo trực tuyến là phương thức hiệu quả nhất và kinh tế nhất so với các phương tiện marketing truyền thống.

Tiến sĩ Nguyễn Minh Tuấn, Phó Viện trưởng Viện phát triển doanh nghiệp, đại diện VCCI đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của tiếp thị trực tuyến hiện nay như một giải pháp sáng tạo, đột phá, giúp doanh nghiệp vẫn đạt doanh số cao trong khi tiết kiệm chi phí tối đa, đẩy nhanh quá trình chiếm lĩnh thị trường hoặc hồi phục trong suy thoái kinh tế.

Hiện nay, 24% dân số Việt Nam sử dụng internet và internet trong những năm gần đây đã nổi lên như một kênh truyền thông có tiềm năng quảng bá rất lớn và là sự lựa chọn thông minh cho các nhà quảng cáo, tiếp thị.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây