bgware

Những trang web du lịch đẹp tại Việt Nam - Phần 1

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết về các trang web du lịch đẹp quốc tế, hôm nay chúng tôi sẽ tìm kiếm và giới thiệu đến bạn những website du lịch hàng đầu Việt Nam và theo đánh giá của chúng tôi làm đẹp, cùng khám phá nhé.

Website Việt Nam thì đa phần sử dụng kiểu bố cục truyền thống là cố gắng trình bày quá nhiều thông tin thừa thãi, không đánh vào yếu tố khách hàng cần gì mà đa phần các "boss" muốn làm web để mình ngắm chứ không phải dành cho khách hàng.

Theo đánh giá của chúng tôi một website đẹp phải đẹp cả thể chất lẫn tinh thần, nói nôm nay nó phải đẹp về nội dung, hình thức, yếu tố thương hiệu trong một trang web du lịch đẹp. Ngôi Sao Số xin đưa ra các tiêu chí để chúng tôi đánh giá các website du lịch Việt Nam giới thiệu dưới đây.
  • Nội dung tốt
  • Yếu tố kết hợp thương hiệu (Màu sắc logo và các yếu tố thương hiệu trên trang web cùng dùng màu sắc và kết hợp tốt giữa các màu sắc để làm nổi bật thương hiệu).
  • Bố cục nội dung tốt.

1. Mẫu web du lịch của Sài Gòn Tourist


Website Du lịch hè là thương hiệu của Sài Gòn Tourist và đây là thương hiệu du lịch khá nổi tiếng tại Việt Nam, được sử dụng tông màu xanh blue đậm cho toàn bộ trang web. Cách bố cục banner tạm ổn, cách sử dụng màu sắc khá hài hòa khi sử dụng bông sen làm icon tại một số vị trí tạo ấn tượng và mang yếu tố thương hiệu tốt.

Mẫu web du lịch của Sài Gòn Tourist

2. Mẫu web du lịch website của Bến Thành Tourist

Mang một chút thiên hướng cổ điển, Bến Thành Tourist cũng là một thương hiệu Travel nổi tiếng của người Việt. Cách dùng background với một nền biển tạo cảm giác thoải mái, điểm cộng lớn nhất cho thiết kế này lấ cách bố cục nội dung mạch lạc, dễ đọc và dễ kiểm tra thông tin. Nhưng chưa kết hợp tốt màu sắc của logo cũng như cách thể hiện các điểm nhấn không có gì đặc biệt, nên bố cục thiết kế web du lịch và gắn kết thêm điểm nhấn thương hiệu cho trang web.

Mẫu web du lịch website của Bến Thành Tourist

3. Mẫu web du lịch của Hoàng Việt Tourist

Tôi đánh giá cao mẫu trang web du lịch này, nó khá hài hòa và cách bố cục nội dung lẫn cách sử dụng hình ảnh, các khối tour được bố trí dễ nhìn, dễ khám phá và không bị rối rắm. Cách thể hiện nội dung rất chau chuốt cho từng phần riêng lẻ rõ ràng. Các thể hiện chân trang web sử dụng một nền bờ biển nhẹ, giống như ảnh hoạt hình làm người xem cảm thấy mát mắt, một vote cá nhân tôi cho mẫu thiết kế web du lịch đẹp này.

Mẫu web du lịch của Hoàng Việt Tourist

4. Mẫu web du lịch của Migola Travel

Khu vực phía trên trang web khá ổn và mạch lạc, nhưng phần nội dung bắt đầu từ nửa trang web trở xuống có vẻ như nội dung chưa được chau chuốt lắm. Nội dung hiển thị tốt nhưng một số chỗ bố cục hơi rườm rà, đây là một trang web du lịch có bố cục khá hiện đại, mang thiên màu sắc riêng của mình, nhưng chưa tận dụng tốt màu xanh của Logo để tạo điểm nhấn ở một số nơi đặc biệt, chẳng hạn tour hot hay các icon màu xanh để cách sử dụng màu sắc đi liền với thương hiệu hơn nữa. Phần bố cục footer sử dụng 2 màu cam hơi choáng mắt.

Mẫu web du lịch của Migola Travel

5. Mẫu web du lịch của Bà Nà Hills

Một mẫu web du lịch chuyên nghiệp, đẹp mắt và kết hợp khá tốt yếu tố thương hiệu, cổ điển lẫn hiện đại. Tôi đánh giá khá cao cách sử dụng màu sắc thương hiệu và hiệu ứng của trang web này. Ước gì trang web của tổng cục du lịch Việt Nam có thể có thông tin mạch lạc và rõ ràng cộng với chiếc nón lá Việt và nụ cười Việt, không có du khách nào là không muốn đến Việt Nam cả. Lại một vote cho mẫu giao diện này.

Mẫu web du lịch của Bà Nà Hills

Một khi đã làm web du lịch, bạn cần nắm vững màu sắc yếu tố thương hiệu và cách bố cục nội dung cho nó. Không những đẹp trong mắt người dùng về phong cách thiết kế mà còn về nội dung đẹp. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi xem bài viết này, đừng quên để lại thảo luận của bạn cùng chúng tôi.
Tác giả bài viết: TheWall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây