bgware

Những thiết kế bao bì sản phẩm sữa đáng yêu nhất quả đất

Thông thường, thiết kế bao bì sản phẩm sữa thường rất đơn giản. Chúng thường được làm bằng chai thủy tinh hoặc hộp giấy khi vận chuyển từ trang trại đến các cửa hàng. Tuy nhiên, không phải bao bì sữa nào cũng như vậy.

​Dưới đây là một số thiết kế bao bì sữa có hình dáng rất ấn tượng và ngộ nghĩnh. Những thiết kế bao bì sản phẩm này hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn từ trẻ em đến người lớn.

1. Thiết kế bao bì Hattomonkey Milk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Hattomonkey Milk
Đây là một thiết kế thông minh trên hình dáng bao bì hộp sữa truyền thống. Thiết kế tối giản, các thông tin được thể hiện trên thân hộp sữa qua việc bố trí các dấu “x” gợi sự tò mò của người tiêu dùng.

2. Thiết kế bao bì Kido Milk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Kido Milk
Đây là một mẫu thiết kế tuyệt vời với phong cách ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho trẻ em. Hộp sữa mang phong cách vui tươi và truyền tải sự hạnh phúc đến với khách hàng.

3. Thiết kế bao bì Le Bleu

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Le Bleu
Mẫu bao bì chai sữa mang đậm phong cách Pháp, mộc mạc và truyền thống. Mẫu thiết kế có phong cách đơn giản những vẫn thật tuyệt!

4. Thiết kế bao bì Milko

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Milko
Đây là một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm sữa được lấy cảm hứng từ 2 hình tượng: lon bia và một chú bò sữa. Milko có hình dáng thật ngộ nghĩnh. Mọi khách hàng đều sẽ nở nụ cười khi nhìn thấy những lon sữa này.

5. Thiết kế bao bì Strawberry Milk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Strawberry Milk
Bao bì sữa dâu tây có kiểu dáng độc nhất vô nhị và phong cách thật thú vị. Kiểu dáng tròn trĩnh gợi cảm giác gắn kết với các em nhỏ.

6. Thiết kế bao bì Takarazuka Milk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Takarazuka Milk
Đây là một mẫu thiết kế bao bì sữa lấy cảm hứng truyền thống khác. Chai sữa mang đậm phong cách Nhật Bản, tối giản nhưng rất thu hút.

7. Thiết kế bao bì Russian Soy Milk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Russian Soy Milk
Chai sữa được thiết kế rất thông minh, lấy cảm hứng từ nguồn gốc tự nhiên của sữa – những chú bò sữa đáng yêu. Mẫu thiết kế chai sữa được sáng tạo bởi Kian.

8. Thiết kế bao bì Whole Milk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Whole Milk
Thoát khỏi những mẫu bao bì chai sữa hoặc hộp sữa truyền thống, ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm sữa túi tạo nên sự độc đáo và khác biệt riêng.

9. Thiết kế bao bì Japanese Milk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Japanese Milk
Đây là một ví dụ khẳng định rằng: những mẫu thiết kế tối giản cũng có thể tạo nên thành công. Mẫu thiết kế hộp sữa Nhật Bản này được thiết kế bởi Yumi Yazawa và Koichi Sugiyama.

10. Thiết kế bao bì Semi Skimmed

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Semi Skimmed
Mẫu hộp sữa có kiểu dáng mới mẻ, thú vị nhưng vẫn được sản xuất từ nguyên liệu bìa giấy truyền thống.

11. Thiết kế bao bì Tejmilk

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Tejmilk
Đây là mẫu bao bì được thiết kế theo phong cách đơn giản khác. Chỉ cần bổ sung thêm màu sắc, rời khỏi gam màu trắng sữa truyền thống bạn cũng có thể sở hữu một thiết kế bao bì sản phẩm hoàn toàn khác biệt.

12. Thiết kế bao bì Aluminum Milk Bottles

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Aluminum Milk Bottles
Chất liệu nhôm sẽ giữ được nguyên hương vị của sữa mà không sợ sự phân hủy từ giấy tái chế. Đây là một sự lựa chọn nguyên liệu bao bì thông minh và phù hợp với sản phẩm của nhà sản xuất.

13. Thiết kế bao bì Molocow - Milk f-rom Space

thiết kế bao bì sản phẩm sữa Molocow - Milk f-rom Space
Ý tưởng thiết kế có tên là “Milk f-rom Space” lấy cảm hứng từ hình ảnh tàu vũ trụ UFO đang muốn bắt cóc một chú bò. Mẫu thiết kế độc đáo và thu hút mọi khách hàng từ lớn tuổi đến trẻ em.
 
Các bạn thấy những thiết kế bao bì sản phẩm sữa được giới thiệu trong bài viết như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Ngôi Sao Số nhé.

Chúc các bạn vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây