bgware

Ngộ nghĩnh những tấm danh thiếp làm bằng sáp chì màu

Hôm nay cảm hứng của các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đến từ những chiếc bút chì màu sáp đáng yêu mà trẻ em thường dùng hàng ngày.

Xuất phát từ một ý tưởng độc đáo và phá cách, nghệ sỹ kiêm chuyên gia thiết kế Dorota Pankowska a.k.a Dori từ Toronto đã tạo ra những tấm danh thiếp bằng chất liệu màu sáp độc nhất vô nhị.


Những tấm danh thiếp của chuyên gia thiết kế này đã từng xuất hiện trên tạp chí TIME. Chất liệu tạo nên chúng là sáp màu có khả năng đun chảy, sau đó được đóng khuôn nhựa để tạo hình dáng vuông vức của tấm danh thiếp, cũng như đúc phần chữ trên đó. Là người đã tạo ra nhiều thiết kế business card, chuyên gia thiết kế này khám phá ra rằng tạo màu sắc bắt mắt cho chúng sẽ là cách tạo sự thân thiện với môi trường kinh doanh. 

Một số người sẽ không thích ý tưởng thiết kế này bởi họ cho rằng nó thiếu tính nghiêm túc và không toát lên sự chuyên nghiệp của công ty hoặc cá nhân sở hữu nó. Cũng phải kể đến một ý kiến trái chiều nữa là chất liệu này khó đưa các thông tin lên bề mặt hoặc thậm chí nó còn có thể gây độc hại cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nhưng cũng phải nói thêm là rất nhiều người quan tâm và thích thú ý tưởng này. Điều thú vị là những tấm danh thiếp của cô ấy tạo ra có thể mang đủ loại màu sắc tươi tắn, tùy vào khả năng pha màu của người làm ra nó. Đồng thời, hãy nhớ sản phẩm này được tạo ra từ sáp màu, vốn dùng để viết và vẽ, bạn sẽ làm gì nếu có một chiếc bút màu sáp trong tay? Vẽ bất cứ thứ gì bạn muốn, đây chẳng phải là một cách xả strees rất hay sao? 

Đây là một cách làm mang lại sự thích thú cho những ai sở hữu tấm danh thiếp kiểu như thế này. Ai nói rằng chỉ có trẻ con mới thích sáp màu?

Thiet ke Business Card dep

Bạn sẽ làm gì với một tấm danh thiếp làm từ sáp chì màu? 

Thiet ke Business Card dep

Nó hoàn toàn có thể đun chảy và tạo hình dáng mới

Thiet ke Business Card dep

Số lượng màu sắc vô cùng vô tận, tùy thuộc khả năng sáng tạo và không có cái nào giống cái nào


Thiet ke Business Card dep

Thiet ke Business Card dep

Một sản phẩm làm nên sự khác biệt và đảm bảo mỗi tấm card là độc nhất vô nhị


Thiet ke Business Card dep

Thiet ke Business Card dep

Tuy nhiên cũng phải kể đến một điểm yếu của chất liệu thiết kế này, đó là bạn phải giữ tấm danh thiếp tránh xa khỏi nơi có nhiệt độ cao, bằng không thì tác phẩm này sẽ tan chảy và méo mó. Bỏ qua sự phiền toái này, hãy nói với tôi chắc hẳn bạn cũng muốn được sở hữu trên tay một tấm danh thiếp độc đáo như thế này đúng không? Nếu bạn vẫn chưa tìm được ý tưởng, tốt nhất hãy tìm báo giá thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu để công ty thương hiệu thiết kế cho bạn :).

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây