bgware

Ngắm thiết kế website studio sáng bừng với 2 màu đen trắng

Bạn đã sẵn sàng ghé thăm website của studio nghệ thuật này chưa?

Cách thiết kế website chuyên nghiệp với gam màu đơn sắc mà studio dn&co sử dụng là một giải pháp tuyệt đẹp. Đơn giản và không lòe loẹt nhưng chính sự đơn giản đó lại mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty này thông qua website của họ. 

dn&co là một studio sáng tạo có trụ sở tại London, Anh. Họ làm các sản phẩm về nhãn hiệu, in ấn, triển lãm và thiết kế điện tử. Là một hãng chuyên về lĩnh vực sáng tạo, thiết kế website công ty của họ không thể là một điều gì đó quá mờ nhạt. Do đó họ quyết định sử dụng hai màu cơ bản nhất là trắng và đen để sử dụng cho website của mình. Sự kết hợp này đã góp phần tạo nên đẳng cáp mới cho hình ảnh của công ty mỗi khi đối tác và khách hàng ghé thăm trang của họ. 

Một màu xám được phủ lên toàn bộ giao diện web, các bức ảnh chụp quang cảnh làm việc và đội ngũ chuyên gia của công ty chính là điểm nhấn mà mọi người sẽ tập trung vào khi thăm website này. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng và sắc nét trong từng góc của trang bởi nó đã có sự tính toán để mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người xem. 

Các trang con đều sử dụng một hình nền cố định với dòng chữ dn&co, đúng hơn thì đó chính là logo của công ty. Đây là một cách nhấn mạnh thương hiệu khá ấn tượng. Các lưới nội dung năn gđộng mang lại sự linh hoạt và đa dạng, cho phép cấu trúc tổng thể của trang có thể xoay chính xác quanh nội dung chính. 

Thiết kế website sáng tạo của dn&co là một ví dụ điển hình của việc phân bố nội dung hoàn hảo. Các bức ảnh GIFs và chi tiết tương tác tồn tại dọc theo các bức ảnh chụp  portfolio, giúp ánh mắt người dùng bám sát khi cuộn chuột để tìm kiếm thông tin. 

Nội dung hình ảnh tập trung toàn bộ vào công việc của studio, giúp bạn cảm nhận được bầu không khí làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo tại nơi đây. Nhìn tổng thể, bạn sẽ thấy không có những chi tiết rườm ra hay hiệu ứng hoành tráng nào được sử dụng, tất cả đều rất đơn giản và nhẹ nhàng nhưng chuẩn xác đến từng chi tiết. Điều này cho thấy hàm lượng chất xám khá cao đã bỏ ra để tạo nên từng bố cục trang con chuẩn xác đến như vậy. 

Bạn đã sẵn sàng ghé thăm website của studio nghệ thuật này chưa? Vậy thì hãy nhấn vào đường link ẩn trong mỗi ảnh!

dnco1 thiet ke web den trang

dnco2 thiet ke web den trang

dnco3 thiet ke web den trang

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây