bgware

Mẫu website du lịch đẹp và độc năm 2019 - Phần 1

Nhìn chung năm 2019 có sự thay đổi lớn về phong cách thiết kế web du lịch. Và phần đông đều hỗ trợ công nghệ Responsive trên thiết bị di động.

Bộ sưu tập không mới nhưng ở thời điểm quý 3 năm 2019 này, rất nhiều mẫu web du lịch hấp dẫn xuất hiện và phong cách đặc thù là cách bố trí "tây" hơn. Các website du lịch thông thường hay đi đầu về công nghệ do việc thường xuyên có khách hàng truy cập, các công ty du lịch thường thay đổi và cập nhật thường xuyên.

Đáp ứng xu hướng này nhiều nhà thiết kế website như Lật Đật Web, Templates Monster .... đều có những mẫu giao diện website du lịch mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và để làm web du lịch giá rẻ các khách hàng thường lựa chọn các mẫu web du lịch dựng sẵn và sử dụng CMS Open Source sẵn có như thiết kế web du lịch bằng wordpress thì giá thành còn giảm nữa và để giảm giá thành và nhanh chóng public web lên internet.

Trong phần 01 của bài viết này, chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập 10 mẫu trong tháng 8 với những website du lịch đẹp nhất và hấp dẫn nhất tháng. Cùng chúng tôi bắt đầu khám phá nhé.

Mẫu web du lịch 01

Đánh giá: 7/10

Là một mẫu sử dụng tông màu tím và xanh kết hợp uyển chuyển với một cánh bướm màu tím với những đường nét tinh tế, tạo nên một website du lịch hay và cá tính. Phần nội dung chính cũng được bố trí đơn giản nhằm tăng tốc độ truy cập trang web.

Mẫu web du lịch 1 - 2016

Mẫu web du lịch 02

Đánh giá:8/10

Việc sử dụng nền website cho toàn trang web khá phức tạp và không hề đơn giản như chúng ta nghĩ, vì khi sử dụng một nền trang web cho toàn trang. Cách bố trí nội dung sẽ bị thay đổi hoàn toàn do quá trình trải nền của trang web làm ảnh hưởng đế nội dung. Và cần có một background nền đủ sức hiển thị tốt trên màn hình, không che logo và hài hòa cho các nội dung khác là điều "cực khó".

Màu sắc chính là xanh nước biển đậm kết hợp với đỏ nhưng không nhiều và rất đúgn chỗ khiến cho giao diện web du lịch này trở nên cuốn hút và sang trọng.

Mẫu web du lịch 2 - 2016

Mẫu web du lịch 03

Đánh giá: 6/10

Đây cũng là một mẫu sử dụng background biển cho toàn bộ trang web, màu sắc sử dụng hơi nhiều. Cách Opacity nền menu và một số khu vực hiển thị nền trang web và slider ảnh cực ấn tượng. Bố trí các khối nội dung cân đối là điểm cộng lớn cho trang web.

Mẫu web du lịch 3 - 2016

Mẫu web du lịch 04

Đánh giá: 7/10

Lại thêm một mẫu quyến rũ và khó khăn khi bố cục nội dung, bạn có thể thấy cách hiển thị nội dung cực khó nếu không có sự khéo léo kết hợp, nội dung sẽ khó phù hợp với nền của trang web. Một website cực hiện đại và tinh tế trong thiết kế, khó để thực hiện cho các công ty thiết kế web tay mơ.

Mẫu web du lịch 4 - 2016

Mẫu web du lịch 05

Đánh giá: 5/10

Một mẫu mang phong cách cổ điển pha hiện đại và sự kết hợp giữa xanh blue và xanh green.

Mẫu web du lịch 5 - 2016

Mẫu web du lịch 06

Đánh giá: 6/10

Một mẫu web tốt về cách sử dụng màu sắc và phong cách phẳng được áp dụng triệt để trong trang web này. Đây là các mẫu thường thấy thời điểm đầu năm 2019 khi xu hướng thiết kế web phẳng lên ngôi.

Mẫu web du lịch 6 - 2016

Mẫu web du lịch 07

Đánh giá: 6/10

Điều đáng nói của mẫu web này là sử dụng slider lớn cho khu vực header của website kết hợp với ô tìm kiếm nổi bật để tập trung vào người dùng khi mới truy cập vào trang web. Điểm trừ lớn là bố cục có nhiều chỗ chưa hợp lý.

Mẫu web du lịch 7 - 2016

Mẫu web du lịch 08

Đánh giá:6/10

Thêm một mẫu đi theo phong cách và xu hướng thiết kế phẳng (Flash Desigh) và ấn tượng nhất vẫn là "đống" hình slider ở phần header với cách thể hiện và bố trí nội dung thoáng, dễ đọc cho người cao tuổi và mẫu website hiện đại này phù hợp với nhiều đối tượng.

Mẫu web du lịch 8 - 2016

Mẫu web du lịch 09

Đánh giá: 7/10

Khá ấn tượng với cách bố trí hoàn toàn mới mẻ và đặc biệt của phần trên slider trang web ở trang chủ. Một logo nhẹ nhàng và kh vực cho phép khách hàng gởi thông tin đến nhà cung cấp dịch vụ du lịch bằng cách thể hiện dưới slider chính, phần dưới một số vị trí hiển thị tour được trình bày theo phong cách lạ mắt và độc đáo, một vote cho giao diện du lịch này.

Mẫu web du lịch 9 - 2016

Mẫu web du lịch 10

Đánh giá:9/10

Nếu bạn là người đam mê mạo hiểm, bạn sẽ thích trang web du lịch này. Tinh tế, đơn giản, độc đáo là những "mỹ từ" tôi dành cho mẫu template website du lịch đẹp này.

Mẫu web du lịch 10 - 2016

Nếu bạn thích thiet ke web du lịch với những mẫu trên, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc bạn thành công.

Có: 15/3 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây