bgware

Mang không gian làm việc lên website, tại sao không? (P.1)

Hôm nay chúng ta sẽ đến với những thiết kế website đẹp mắt lấy bối cảnh của chính văn phòng làm việc của các công ty làm điểm nhấn cho cho trang web.

Các hãng thiết kế web sáng tạo luôn muốn nhấn mạnh khả năng của mình thông qua chính portfolio online của họ. Để tạo ra sự khác biệt với những hãng khác hoạt động trong cùng lĩnh vực, họ phải luôn tìm kiếm ý tưởng mới mẻ và độc đáo cho website của mình, từ ý tưởng hình ảnh đến phương án kỹ thuật...Người ta có thể nghĩ đến việc tìm kiếm những bối cảnh nền kỳ vĩ, tinh xảo, trẻ trung, sặc sỡ...từ khắp mọi nơi, nhưng không phải ai cũng nghĩ đến chuyện đưa chính hình ảnh văn phòng làm việc của mình lên website. 

Những website của các hãng dưới đây đã đưa ra phương án tưởng như táo bạo đó. Họ có thể dụng ảnh chụp lột tả chân thực bối cảnh và không khí làm việc chuyên nghiệp bên trong công sở của mình hoặc dùng video nền ngắn gọn cho website để tăng khả năng truyền tải thông điệp. 

Đây là một ý tưởng thiết kế web thông minh, giúp khách hàng ít nhiều có được cảm nhận về sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc và sự tin tưởng nhất định, từ đó tạo mối quan hệ tốt hơn giữa khách hàng và công ty. 

Hôm nay chúng ta sẽ đến với những thiết kế website đẹp mắt lấy bối cảnh của chính văn phòng làm việc của các công ty làm điểm nhấn cho cho trang web. Hãy xem cách họ đã xử lý hình ảnh để chúng vừa trở nên gần gũi, vừa lịch sự trong mắt người xem thế nào. 

Digital Werk mang tới video nền với nhiều chi tiết sinh động. Hiệu ứng nửa tông được áp dụng cho backd-rop khiến cho thông điệp được truyền tải một cách ấn tượng.  

digital werk thiet ke website dep

JAO Creation có một khu vực chào khách rất đặc sắc với ý tưởng về sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Hình ảnh này mang lại sức mạnh cho việc truyền thông điệp và tính độc đáo của riêng nó.

jao creation thiet ke website dep

Ian Coyle giới thiệu những chi tiết máy móc ở khu vực hero. Kết quả là cả landing page trông rất mạnh mẽ với vẻ nam tính. 

ian coyle thiet ke website dep

Pixel Wrapped là một website không giống với những ví dụ trước, nó sử dụng những hình họa vui nhộn để phác họa không gian làm việc, đồng thời hướng sự chú ý của mọi người vào sự sáng tạo và kỹ năng nghệ thuật của các thành viên.

pixel wrapped thiet ke website dep

Viva + Impulse Creative là một hãng thiết kế sáng tạo, họ tạo sự thân thiết giữa khách hàng với hãng không chỉ thông qua hình ảnh nơi làm việc của họ mà còn bởi quá trình làm việc và sự hợp tác giữa các nhân viên. Video nền của khu vực welcome đã thể hiện rất nhiều thông điệp.

viva impulse creative thiet ke website dep

Bench là một công ty sử dụng nhiều hình ảnh về văn phòng của mình và quá trình làm việc trên website.Trang chủ của nó có một bức ảnh nền mở là chân dung của một thành viên trong nhóm, người có diện mạo rất sáng và tự tin. 

bench thiet ke website dep

Hive Storage có thiết kế web nổi bật nhờ tông màu vàng tươi kết hợp với trắng. Landing page có một bộ sưu tập được sắp xếp tốt, không gây rối loạn bố cục. 

 

hive storage thiet ke website dep

Forty có trang chủ gồm 2 thứ gây chú ý ngay tức thì: video nền và thông điệp nổi bật trên nền video. Vidoe có nội dung về quá trình làm việc của các nhân sự trong công ty. 

forty thiet ke website dep

Dream Consultancy là website khá thanh lịch và hợp thời với phogn cách đồ họa phẳng, nền với màu sắc đậm và sạch cùng animation xinh xắn. hình ảnh về nơi làm việc gọn gàng được dùng ở trang trước của website và nó rất phù hợp với không khí chung của cả thiết kế. 

dream consultancy thiet ke website dep

Caramel Budgie là một thiết kế web đẹp và bắt mắt khác trong danh sách này. Nó sử dụng hình họa xuất sắc, thiết kế gây chú ý bởi sự chính xác và chuyên nghiệp của đội thiết kế, cũng như hỗ trợ tốt cho khẩu hiệu.

caramel budgie thiet ke website dep

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây