bgware

Lựa chọn giao diện website công nghệ

Khi tiến hành thiết kế giao diện website phục vụ cho các hoạt động kinh doanh về các mặt hàng công nghệ, điện tử hiện đại như: điện thoại, laptop, các thiết bị kỹ thuật số… thì việc lựa chọn giao diện website là vô cùng cần thiết, nó là bộ mặt của doanh nghiệp bạn mà phần lớn là nơi giúp khách hàng sẽ mua sản phầm.

Đây là yếu tố tưởng chừng như cơ bản nhất nhưng nó lại là phần quan trọng nhất trong chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử của bạn . Đầu tiên bạn nên lựa chọn các giao diện có liên quan đến các sản phẩm dịch vụ mà website của bạn cung cấp, cần chú ý đến từng hình ảnh từ nền web hay các thẻ menu sao cho phù hợp nhất, màu sắc giao diện website cũng phù hợp với các sản phẩm công nghệ được cung cấp, phải bố trí một màu sắc chọn làm màu chủ đạo, đồng thời kết hợp vài màu khác nhưng đảm bảo độ hài hòa, tránh tình trạng màu sắc quá chọi nhau gây khó chịu cho người xem.

giao diện website

Nội dung trên website phải được sắp xếp một cách tinh tế, trình bày theo các dạng đơn giản nhưng phải đảm bảo sự sang trọng và hiện đại tạo cảm giác gì đó huyền bí và thúc đẩy khám phá cho khách truy cập. Như vậy sẽ càng làm tăng hiệu quả khách hàng ở lại website lâu hơn và có thề tìm được sản phẩm mà họ vừa ý.
 
Nếu website thiết kế quá cầu kỳ, phức tạp thì người dùng họ sẽ có cảm giác bị động trong việc truy cập website, những thông tin mà họ cần tìm không biết nơi nào để vào, mọi thao tác điều phải quan sát thật kỹ mới có thể tiếp tục dễ gây cho khách hàng nhàm chán và rời khỏi website một cách nhanh chóng, vì thế sẽ gây cho hoạt động kinh doanh của bạn bị ảnh hưởng một cách đáng kể.
 
Các ảnh thuộc phần giao diện website ( không nói đến các hình ảnh trong nội dung website ) cũng cần phải chú ý kích thước và dung lượng của từng ảnh, trước khi cập nhật vào website bạn phải tối ưu những tấm ảnh này đến mức tốt nhất về kích thước lẫn dung lượng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khoảng trống tài nguyên của hosting, đồng thời giảm thiểu dung lượng từng trang trong website giúp tốc độ load trang đạt mức cao nhất. Các bạn cũng cần chú ý đến những hình ảnh động, nên cố gắng hạn chế hình ảnh động càng ít càng tốt, nếu muốn có những ảnh động để nhấn mạnh quảng cáo thì nên dùng các jquery để tạo ảnh slide từ nhiều ảnh tĩnh khác nhau.

giao diện website

Đối với các định dạng chữ viết thì nên chọn các mẫu font chữ dễ nhìn và đơn giản như : các font unicode Arial, Tahoma, Tines New Roman… Các mẫu font này dễ gây thiện cảm với người đọc trong những đoạn văn dài, đối với các font cầu kỳ uốn lượn, thì không được sử dụng cho vị trí ở đoạn văn của nội dung trong chăm sóc nội dung website, có thể chọn cho các tiêu đề để tạo nét nổi bậc nhưng phải là font dễ nhìn và phù hợp với website công nghiệp.

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây