bgware

Lập website dễ dàng với 5 cách

Cùng với sự phát triển của công nghệ, thì marketing bằng website là điều rất quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, thì marketing bằng website là điều rất quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, để doanh nghiệp của bạn có thể thành công hơn, trước hết hãy thiết kế trang web cho doanh nghiệp bạn. Hầu hết các dịch vụ thiết kế web đều khá tốn kém nếu bạn muốn thuê công ty thiết kế web.

Tuy nhiên, có rất nhiều cách khác nhau để thiết kế web miễn phí, ngay cả khi bạn không có những kỹ năng lập trình cần thiết. Có rất nhiều công cụ xây dựng trang web để bạn có thể sử dụng tạo ra trang web của riêng bạn một cách dễ dàng với giao diện dùng thân thiện. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số trong những cách tốt nhất để thiết kế web một cách dễ dàng.

1. Google Sites


Khi bạn có bất kỳ tài khoản của Google và đang đăng nhập, bạn có thể bắt đầu sử dụng công cụ này ngay lập tức. Thuận tiện là bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ đăng ký mới nào, bạn vẫncó thể sử dụng dịch vụ của Google. Các giao diện Google  cung cấp là khá lớn với thanh tiêu đề màu đen có thể được sử dụng cho phần tùy chỉnh.

Một khi chọn mẫu thiết kế website bạn muốn, bạn có thể bắt đầu với các tuỳ chỉnh khác. Như các dịch vụ khác mà Google cung cấp, bạn có thể có thể tin tưởng rằng tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện khá thân thiện và mở rộng.

2. WordPress


Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều khi nói đến WordPress. Nhưng để thiết kế web sử dụng wordpress bạn cần phải lưu ý một số điểm. Có rất nhiều tiện ích phải trả tiền sẽ cung cấp cho bạn khả năng mở rộng và tùy chỉnh website, vì vậy nếu bạn muốn thiết kế trang web với bất kỳ loại chủ đề. Bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia thiết kế web, điều đó sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp

Các thanh quản trị của WordPress thực sự tuyệt vời bởi vì nó sẽ cho phép bạn tùy chỉnh tất cả các phần nhỏ của trang web của bạn mà không cần có kỹ năng sâu trong lập trình hay máy tính. Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích bạn có thể được thêm vào trang web của bạn để thiết kế theo ý bạn.

3. IMCreator


Thiết kế một trang web với IMCreator không chỉ dễ dàng mà còn giúp bạn tạo ra các trang web ưng ý trong vòng một vài giờ. Giao diện của IMCreator rât thân thiện với người dùng ,thậm chí cả với những người lập trình nghiệp dư cũng có thể thiết kế một trang web chuyên nghiệp cho công việc kinh doanh của họ.

Thật đơn giản để thêm yếu tố để trang web, bạn chỉ cần nhấp vào "Add Element" . Các công cụ đều được trình bày rất đơn giản, do đó bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn trong thiết kế web. Trong khi chèn hình ảnh, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước của ảnh, cân nặng, chiều dài, độ mờ đục, vv

4. Blogger


Như tên gọi thì Blogger tạo ra công cụ thực sự phù hợp cho những người dùng blog. Đây là một công cụ tuyệt vời để thể hiện ý tưởng của bạn, khiến thiết kế trang web của bạn có thể đến với nhiều người. Vì vậy mọi người sẽ có thể đọc và chia sẻ ý kiến hoặc chỉ đơn giản là một cuộc trò chuyện với bạn về các chủ đề khác nhau.

Toàn bộ phần giao diện rất đơn giản, do đó bạn không phải lo lắng nếu bạn không có kỹ năng lập trình tốt. Thực tế thì Blogger được ưa thích bởi hàng ngàn các blogger trên toàn thế giới vì đó là một trong những CMS tốt nhất. Bạn có tạo nhiều Blog ra thông qua công cụ này. Blogger cho phép người dùng thử tạo blog.

5. Tumblr


Công cụ thiết kế website cuối cùng mà chúng tôi sẽ trình bày là Tumblr. Tumblr phù hợp cho  hình ảnh và các bài viết có chứa ít kí tự. Tumblr thực sự là tuyệt vời với  người mới thiết kế web bởi vì việc khởi tạo nó vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có rất nhiều giao diện để bạn lựa chọn.

Mặt khác, các nền tảng blog miễn phí mà Tumblr cung cấp thực sự tuyệt vời . Điều đó rất phù hợp cho những người không có bất kỳ kỹ năng lập trình. Có rất nhiều microbloggers người đang sử dụng trên nền tảng Tumblr, vì vậy bạn nên sử dụng Tumblr để trải nghiệm những tiện ích đáng kinh ngạc .
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây