bgware

Làm thế nào tăng hiệu quả thiết kế website du lịch ?

Sự khác biệt giữa một thiết kế website du lịch hiệu quả và không hiệu quả là gì? hãy tìm hiểu thông qua là 10 điều bạn nên cân nhắc dưới đây khi tối đa lưu lượng truy cập và chuyển đổi mà không ảnh hưởng đến sự toàn vẹn của doanh nghiệp.

 

Thiết kế không linh hoạt

Người dùng sẽ truy cập vào website thông qua rất nhiều màn hình hình hiển thị có kích cỡ khác nhau. Hãy thiết kế web du lịch linh hoạt, tạo dựng website hiển thị trên điện thoại nhưng vẫn giữ được các yếu tố quan trọng nhất. Bổ sung dần các yếu tố với kích cỡ hiển thị tăng dần.

Quá trình đặt vé phức tạp

Cách thức đặt vé cần đơn giản: tìm kiếm, đặt vé, thanh toán. Nếu người dùng phải đọc FAQ để đặt vé, bạn đang thực hiện nó sai cách rồi đó.
Quá trình đặt vé phức tạp

Thiếu nút ‘call to action’

70% các doanh nghiệp nhỏ thiếu nút call-to-action (CTA) đồng nghĩa với tỷ lệ thoát truy cập và tỷ lệ chuyển đổi thấp. Hãy tạo nút CTA hấp dẫn, nổi bật để khách hàng có thể nhìn thấy. Nút CTA đã được thử nghiệm có thể tạo nên một sự khác biệt lớn.

Quy trình kiểm tra phức tạp

Càng đơn giản thì càng hiệu quả. Nếu bạn buộc người dùng phải điền vào quá nhiều chi tiết hoặc thực hiện quá nhiều hành động để kiểm tra, họ sẽ có cảm giác bị làm phiền, chán nản và từ chối sử dụng dịch vụ của bạn.

Thiếu hình ảnh

Hãy thêm nhiều ảnh! Làm website du lịch dựa vào các kết quả hình ảnh hiệu quả để chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng thực sự. Hãy xem xét rằng hầu hết các hoạt động đặt vé trực tuyến đều phụ thuộc vào cảm xúc, do đó, hãy tạo nên những trải nghiệm trên website cho khách hàng.
Thiếu hình ảnh

Khó đọc

Các thông tin trên website phải có cấu trúc rõ ràng. Quan trọng nhất là ấn tượng trực quan, các chi tiết phụ thêm có thể được hiển thị qua một cú nhấp chuột. Sử dụng các đoạn văn, không gian và tránh các pop-up che mất các thông tin quan trọng.

Yêu cầu đăng nhập

Đăng nhập hoặc tạo tài khoản là sự tự nguyên. Bạn phải thuyết phục khách hàng tạo tài khoản chứ không phải ép buộc họ.

Ẩn thông tin liên lạc

Thông tin liên lạc phải được hiển thị rõ ràng trên làm website du lịch, có thể để ở phần header và giữ nguyên trong toàn bộ website. Khách hàng muốn tìm kiếm sự an toàn khi tiến hành đặt vé trực tuyến, bạn cần cung cấp cho họ mọi lý do để họ nghĩ rằng: doanh nghiệp sẽ chăm sóc khách hàng trong mọi trường hợp, khi khách hàng có câu hỏi.
Ẩn thông tin liên lạc

Tập trung vào những tin giật gân chứ không phải sản phẩm

Website với tỷ lệ chuyển đổi cao là những website tập trung vào giới thiệu sản phẩm với các thông tin quan trọng và hình ảnh đẹp chứ không phải đưa những tin giật gân, giật tít để câu view.

Ẩn chi phí

Hãy chắc chắn rằng bạn đã trình bày rõ ràng các chi phí trên lập trang web du lịch của mình. Khi khách hàng lựa chọn một sản phẩm, website phải hiện thị đúng giá và các chi phí liên quan mà họ phải chi trả, không có chi phí phát sinh nào khác.

Vậy chắc hẵng các bạn đã biết cách làm thế nào tăng hiệu quả thiết kế website du lịch ? Hãy nhanh chống cải thiện những thiếu xót của website mình một cách triệt đễ nhất.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây