bgware

Làm thế nào để thiết kế trang web dịch vụ sau bán hàng

Như thế nào để thiết kế được trang web dịch vụ sau bán hàng.

Làm thế nào để một thiết kế web dịch vụ sau bán hàng tiềm năng có thể cho phép bạn tăng thu nhập hàng tháng của bạn?

Thiết kế web bán hàng- một trang web tuyệt vời sẽ chứng minh trong bất kỳ cách nào. Tuy nhiên, là làm thế nào để bạn nói điều này với khách hàng của bạn. Vì vậy, trong bất kỳ loại nào mà bạn muốn, chúng ta hãy nói về tất cả các dịch vụ sau bán hàng sẽ giúp tăng thu nhập của bạn và tìm một đơn vị hay các công ty tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp để giúp bạn có cái nhìn đa chiều về mọi mặt.

rockincode thiet ke web ban hang

Tất cả mọi thứ bắt đầu

Nếu bạn muốn thúc đẩy của bạn sau khi dịch vụ bán hàng hoặc sử dụng nó để tối đa tiềm năng của nó, bạn cần phải chọn tâm trí khách hàng của bạn đầu tiên. Đây là cách tiếp thị và các nhà quảng cáo đặt điều kiện. Mọi thứ đều được tính toán - từ các phông chữ cho các màu cho các từ.

Tất cả những yếu tố được sử dụng để đặt điều kiện tâm hành động hỗ trợ của sản phẩm hay dịch vụ. Nghe có vẻ giống như một âm mưu một bộ phim khoa học viễn tưởng đáng sợ mà chúng ta được đưa vào trình mà không có một gợi ý.

Có một số sự thật đến nó, vì có bao nhiêu lần bạn mua một cái gì đó bởi vì bạn đã bị ảnh hưởng đáng kể hoặc bị ảnh hưởng bởi các quảng cáo. Các tin tốt, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các phương pháp tương tự khi bạn làm bạn sau khi dịch vụ bán hàng.

Tất cả bạn phải làm là tập trung vào bốn yếu tố tâm lý:

  • Bản năng của người mua
  • Ý nghĩa của cấp thiết
  • Ý nghĩa của nguy hiểm, và sự sống còn

Làm thế nào để tiếp tục sau khi dịch vụ bán hàng

Hãy nói rằng bạn đang xây dựng một thiết kế trang web cho khách hàng của bạn và cố gắng trên một dịch vụ hàng tháng. Vì vậy, bạn cung cấp cho khách hàng của bạn để xem xét sau khi an ninh của trang web và chắc chắn rằng nó không phải là bị hack - nó luôn luôn là an toàn. Trong khi các mối đe dọa về an ninh là sự thật, không ai trong số này sẽ có nghĩa là khách hàng của bạn nếu bạn chỉ đi ra ngoài với anh ta và cho anh ta một báo lệ phí hàng tháng của bạn cho dịch vụ đó.

Bạn phải luôn nhớ rằng khách hàng suy nghĩ khác nhau, trừ khi họ có kiến ​​thức nền tảng về những gì bạn đang nói về. Những gì khách hàng của bạn về cơ bản muốn là dành cho bạn để có được công việc làm và làm tốt - kết thúc của câu chuyện. Nếu bạn muốn thuyết phục chúng, bạn cần phải trình bày cho họ một bằng chứng xã hội từ một nguồn đáng tin cậy cho thấy sự nguy hiểm của bảo mật bị vi phạm.

WordPress là một ví dụ tốt để bắt đầu kể từ khi nó nó cả hai phổ biến và đáng tin cậy. WordPress đã có kinh nghiệm làm thế nào hacker muốn xâm nhập bảo mật của trang web nhưng WordPress chiến đấu chống lại bảo vệ an ninh của mình bằng cách phát hành các loại khác nhau của các bản vá lỗi.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một bài viết về một trang web nổi tiếng đã bị hack. Hãy bài viết và trình bày cho khách hàng của bạn. Bạn có thể chỉ ra cho họ những gì đã xảy ra và điều tương tự cũng có thể xảy ra với họ. Bạn có thể vẽ cho họ một bức tranh về những gì sẽ xảy ra vào một trang web và làm thế nào nó sẽ tiêu tốn của họ nhiều hơn nếu họ bỏ qua những điều như vậy. Kéo mạnh những cảm xúc của mình bằng cách vẽ một bức tranh rõ ràng về những gì có thể xảy ra.

Một khi bạn có thể trình bày rõ ràng nó cho họ, họ sẽ có một cảm giác nguy hiểm cũng như một ý thức cấp bách. Nó là một định rằng khi một người cảm thấy bị đe dọa, nó sẽ làm mọi thứ trong khả năng để xây dựng phòng thủ là để củng cố chính mình. Đó là nơi rao hàng của bạn đi vào. Bạn trình bày chúng với một giải pháp mà sẽ làm cho họ cảm thấy an toàn. Vâng, các mối đe dọa là có thật nhưng cũng có những biện pháp ứng phó với nó và bạn đã sẵn sàng để giúp họ xây dựng nó.

Sau khi bạn đã thực hiện một công việc tốt và bạn đã hài lòng khách hàng của bạn, bạn cũng đã đưa vào bản năng người mua của họ. Vì vậy, thời gian tới họ cần một dịch vụ tương tự, bạn trở thành đi-đến của họ người. Rất có thể, họ thậm chí sẽ đề nghị bạn đồng nghiệp của họ.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây