bgware

Làm thế nào để thiết kế Website du lịch thu hút người xem

Khi muốn tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình, khách hàng thường có xu hướng sử dụng Internet để tham khảo thông tin. Các công ty du lịch muốn thành công trong xu thế công nghệ hiện nay thì thiết Website là mục tiêu đầu tiên cần phải đạt được trước khi muốn quảng thương hiệu rộng rãi.

Website du lịch thì không giống những Website khác ở cả giao diện cũng như nội dung. Nó có những đặc trưng nổi bật để thu hút khách hàng. Những nhà thiết kế phải nắm được những yếu tố cơ bản để tạo một trang web du lịch không những đẹp mà còn phải làm tăng doanh thu có công ty.

Vì vậy, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một số đặc điểm quan trọng để làm nên thành công của một Website du lịch.

1.Giao diện đơn giản

Đơn giản là chìa khóa cho sự thu hút của một bản thiết kế website du lịch. Sự đơn giản được thể hiện ở phần bố cục của trang Web và điều này phụ thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế. Bạn phải tối giản những chi tiết thừa của Website để giữ lại những phần cốt yếu thể hiện giá trị của nội dung. Khách hàng sẽ bị bối rối trước một bản thiết kế Website quá phức tạp. Điều này làm họ mất tập trung và họ sẽ bỏ sang một trang web khác.

Làm thế nào để thiết kế Website du lịch thu hút người xem

2.Thông tin liên lạc rõ ràng

Thật sự là một điều bất tiện nếu như khách hàng đã chọn được địa điểm du lịch mà không biết phải làm sao để liên lạc với dịch vụ đặt vé. Việc cung cấp thông tin liên lạc sẽ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng hơn. Một danh sách địa chỉ liên lạc cụ thể chắc chắn làm khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Hãy dành một trang cụ thể về địa chỉ liên lạc bao gồm địa chỉ công ty, Email, số điện thoại. Và bên dưới bạn nên cung cấp một bản đồ có đánh dấu vị trí của công ty để giúp khách hàng biết được họ còn cách công ty bao xa.

Làm thế nào để thiết kế Website du lịch thu hút người xem

3.Tốc độ duyệt web nhanh

Quá trình cơ bản mà bất cứ khách hàng nào cũng phải trải qua khi sử dụng trang Web đó là truy cập-tìm kiếm sản phẩm-chọn sản phẩm-kiểm tra sản phẩm và thanh toán chi phí. Vì khách hàng sẽ tìm hiểu rất nhiều sản phẩm nên quá trình này sẽ được lặp lại liên tiếp. Vì vậy, thời gian chuyển từ trang này sang trang khác trên cùng một Website phải thật nhanh chóng. Nếu trang Web duyệt quá chậm thì khách hàng rất chán tìm kiếm thông tin sản phẩm, điều này ảnh hưởng lớn tới doanh thu.

Khi thiết kế web, các bạn không nên dùng Flash để tiếp thị sản phẩm. Vì Flash sẽ làm cho trang Web của bạn chạy chậm hơn mức bình thường.

Làm thế nào để thiết kế Website du lịch thu hút người xem

4.Hình ảnh chuyên nghiệp

Một tấm hình có giá trị hơn một ngàn chữ. Vì vậy, tính chuyên nghiệp trong mỗi bức hình là điều rất cần thiết. Hình ảnh làm cho địa điểm du lịch của công ty thu hút thị giác của người xem và tạo được lòng tin với khách hàng vì vậy họ sẽ quyết định đặt vé nhanh chóng hơn.

Làm thế nào để thiết kế Website du lịch thu hút người xem

5.Duyệt tốt trên di động

Truy cập Website trên di động và các thiết bị thông minh, chắn hẳn đã trở thành điều bình thường với tất cả mọi người. Lượng người sử dụng di động cũng như máy tính bảng không ngừng tăng lên và đây là thị trường tiềm năng đối với bất cứ công ty du lịch nào.

Khi thiết kế Website, bạn phải làm cho trang Web chạy tốt trên mọi thiết bị từ máy tính cá nhân, điện thoại di động đến máy tính bảng. Bố cục trên điện thoại di động nên đơn giản hơn rất nhiều và bao gồm các menu chính của Website, làm sao cho khách hàng tìm được những thông tin họ cần ngay trên trang chủ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây