bgware

Làm thế nào để bán hàng trên facebook hiệu quả

Hiện nay, nhu cầu bán hàng online là một thực tế không thể phủ nhận. Với việc kinh doanh Online thì Facebook là một phần không thể thiếu trong quá trình kinh doanh. Những gì nó mang lại cho bạn là quá lớn.

Đối với những bạn đã có sẵn shop bán hàng muốn bán hàng qua mạng thì rất cần biết chính xác cách để khai thác và tận dụng tối đa Facebook để bán những sản phẩm của mình. Trong bài viết này tôi muốn chia sẻ điều đó.

Facebook là một mạng xã hội có thể giúp bạn kết nối được với nhiều người và nhờ đó facebook là nền tảng rất quan trọng cho việc bán hàng qua mạng. Và việc kết nối trực tiếp với khách hàng của bạn nếu bạn là một shop nhỏ thì nó vô cùng lợi thế vì bạn không thể cạnh tranh với các shop lớn. Và facebook là như vậy, khi khai thác và biết cách hỗ trợ khách hàng thật tốt, lợi nhuận từ facebook cho bạn là không hề nhỏ.

Bạn cũng biết khả năng phủ sóng của facabook là như thế nào. Hiện nay một số nhân vật "hot girl" nổi tiếng nhanh cũng từ facebook. Như "Bà Tưng"... việc các bạn trẻ ngày càng sử dụng facebook nhiều hơn bạn cũng đủ hiểu được mức độ lan tỏa của nó. Quan trọng nhất bạn biết cách làm như thế nào để sản phẩm của bạn đến với tay người dùng. Để làm được điều đó trong bài viết này chúng tôi xin cô đọng lại 4 cách nên làm gọi là "mẹo bán hàng qua facebook" cũng được.

1. Tạo các cuộc thi

Hãy nghĩ ra một chủ đề hấp dẫn và tạo thành cuộc thi trên facebook, có thể tặng kèm theo hàng hóa của bạn. Và chủ đề bạn phải thực sự hấp dẫn đủ sức lôi cuốn người dùng vào "cuộc chơi" của bạn.

mẹo bán hàng qua facebook

Hãy tạo ra một cái gì đó "đánh vào tâm lý" người sử dụng hoặc độ tuổi, giới tính ... phù hợp với sản phẩm của bạn và cũng chính là khách hàng của bạn. Có thể có yêu cầu  tất cả những người chơi phải “like” trang Facebook của bạn, chia sẻ một phần nội dung với người khác, hay cập nhật một status (trạng thái) và “tag” trang Facebook của bạn vào để tham gia cuộc thi nhưng bạn lưu ý đừng quá lố để rồi nó thành con dao hai lưỡi nhé.

2. Mời khách cũ tham gia

Nếu bạn đã có số lượng khách hàng nào đó, hãy sử dụng ngay email để mời họ tham gia vào cuộc chơi của bạn. Nó rất hiệu quả bởi những người đã mua sản phẩm của bạn có thể sẽ là "khách hàng trung thành" của bạn trong tương lai.

3. Like và Share hãy khai thác nó đúng cách.

Bạn cũng đã hiểu nút like và share có tác dụng như thế nào. Nó góp phần vào chiến dịch marketing của bạn qua facebook.Hãy tìm cách tạo ra nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng like và share trang của bạn.

facebook like và share

Bạn nên nhớ rằng Facebook rất khắt khe với việc nội dung trùng lắp hoặc bài viết hình ảnh mang tính chất câu like. Hãy cố gắng viết nội dung hoặc tạo hình ảnh thay vì copy.

4. Sử dụng quảng cáo của Facebook.

Bạn cũng có thể khai thác từ quảng cáo của facebook và tìm mức độ hiệu quả từ công cụ điều hướng giới tính, độ tuổi, sở thích của người dùng và sản phẩm của bạn. Nó hiệu quả thực sự nếu bạn làm đúng cách.

quảng cáo trên facebook

Bài viết này chỉ nêu lên 4 cách hay thường dùng, nếu bạn có thêm cách nào đó hay hơn, hãy comment bên dưới và chia sẻ cùng mọi người nhé. Chúc các bạn luôn thành công khi kinh doanh trực tuyến.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây