bgware

Kinh doanh cà phê hiệu quả cần website như thế nào ?

Cùng với nhà hàng, quán cafe là một trong những lĩnh vực kinh doanh “hot” nhất hiện nay. Các quán cafe đang được mở ra ngày càng nhiều vì con người đang chú ý đến nhu cầu ăn uống. Họ không chỉ muốn ăn ngon mà còn muốn được ngồi trong một không gian thoáng đẹp, được phục vụ tận tình, tương xứng với đồng tiền bỏ ra.

Cùng với nhà hàng, quán cafe là một trong những lĩnh vực kinh doanh “hot” nhất hiện nay. Các quán cafe đang được mở ra ngày càng nhiều vì con người đang chú ý đến nhu cầu ăn uống. Họ không chỉ muốn ăn ngon mà còn muốn được ngồi trong một không gian thoáng đẹp, được phục vụ tận tình, tương xứng với đồng tiền bỏ ra.

Việc đi uống cafe đã trở thành một nét văn hóa, đặc biệt là ở các đô thị. Nhiều người cho rằng, kinh doanh quán cafe là “một vốn bốn lời”. Và nếu quả là như thế thật, khi nhìn vào những quán cafe đông nghẹt khách, bạn có nhen nhóm ý định làm giàu từ ngành này không? Bạn có sẵn vốn và một địa điểm lý tưởng để kinh doanh nhưng còn phân vân vì nhiều lý do? Bạn e rằng mình chưa nắm được đầy đủ thông tin về công việc thú vị nhưng cũng đầy mạo hiểm, nhất là khi nó có ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình?

1. Bạn biết gì về thế giới quán cafe?

Thế giới quán cafe với muôn hình vạn trạng của chúng tạo ra nhiều điều bí ẩn và hào nhoáng. Ngày càng có nhiều loại quán cafe xuất hiện để đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của con người. Quán cafe chính là một cỗ máy sản xuất và nếu không nhìn nhận theo cách này, bạn khó mà thành công được. Nhiều người có ý định mở quán cafe  sau khi cùng người thân hay bạn bè đến một quán cafe đông khách nào đó.
 

 Thiết kế website quán cà phê

Sự say mê

Chẳng có một thành công nào mà lại không gắn liền với niềm đam mê. Nó như một ngọn lửa truyền nhiệt lượng và linh hồn cho công việc. Điều hành quán cafe thực ra là một công việc khó khăn, nhọc nhằn mà nếu thiếu đi ngọn lửa đó, bạn không có cách gì để tiến xa được. Lòng yêu nghề cũng được ví như một vùng đất trũng với quả bóng tròn, dù có chuyện gì xảy ra, rốt cuộc quả bóng cũng sẽ lăn về điểm thấp nhất.

 Thiết kế website quán cà phê

Say mê công việc chưa đủ, bạn cần có khả năng truyền niềm đam mê đó cho những người xung quanh, nhất là cho các nhân viên của bạn. Vì chính họ chứ không phải bạn, sẽ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Nhân viên quán cafe  sẽ rất dễ có tâm trạng bực dọc: phải chiều lòng nhiều khách hàng trong cùng một lúc,phải chạy như con thoi giữa quầy bar và khu rửa chén bát… Hơi nóng, tiếng ồn và những đòi hỏi của khách … là những thứ dễ làm người ta cáu kỉnh nhất.

Nghị lực

Dấn thân vào kinh doanh cũng giống với việc một người lao xuống dòng sông đang chảy xiết. Thoạt đầu, bạn có thể bị chìm nghỉm xuống đáy nhưng nếu biết cách điều hoà hơi thở và phối hợp các động tác, bạn có thể nổi lên bơi theo dòng nước. Nghị lực chính là cái phao giúp bạn có thể nổi lên và cầm cự trong dòng xoáy. Nó giúp bạn kiên nhẫn bước tiếp con đường đã chọn mà không nghĩ đến chuyện đầu hàng.

Tính kiên nhẫn

Khả năng giữ bình tĩnh dưới mọi áp lực trong các tình huống lộn xộn và cách xử lý vấn đề với các quan điểm khác nhau hay các tính cách phức tạp sẽ được coi là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc. Cho dù có làm việc với ai: khách hàng, nhà cung cấp hay ứng viên xin việc, và dẫu các xu hướng ẩm thực hay cách kinh doanh có luôn thay đổi … thì bạn cũng phải thể hiện đức tính kiên nhẫn, bình tĩnh của mình.

2. Cần yếu tố gì trong website quán cà phê ?


Một website được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu nếu quán cafe của bạn muốn mở rộng sản xuất, kinh doanh và quảng bá  thương hiệu của mình đến với mọi đối tượng khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau. Không những vậy , website quán cà phê phải tạo dựng một cách nổi bật về phong cách riêng của quán, tạo cho khách hàng sự hứng thú, thích đến quán.
 

Thiết kế website quán cà phê
 
Lướt qua một vòng trên mạng, tôi thấy rất nhiều quán cà phê xây dựng website chỉ để cho có website và họ cũng không hiểu rằng bộ mặt quán cà phê của họ trên internet không được chăm chút đúng cách,và họ cũng chưa hiểu rằng, nếu xây dựng website chuyên nghiệp, nội dung tốt và được cập nhật hàng ngày, thay vì họ uống cà phê, họ có thể đọc tin tức tại chính website của quán , với các chuyên mục tin tức về kinh doanh, thời trang, phim ảnh, cảm nhận .... vô hình chung xây dựng được mối quan hệ với khách hàng bền vững.

Những yếu tố chính sau đây là yếu tố cần thiết cho một website kinh doanh quán cà phê:

  • Xây dựng phong cách quán mạnh trên Internet
  • Giao diện thân thiện, bắt mắt, tạo khát khao khi khách hàng xem thực đơn.
  • Tính điều hướng hợp lý - khoa học
  • Hệ thống chức năng - tiện ích đầy đủ, cao cấp
  • Thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm
  • Quản trị đơn giản, thông minh và dễ dàng.
NGÔI SAO SỐ là đơn vị hàng đầu trong việc xây dựng giải pháp website cho các quán cà phê, bạn có thể tham khảo giải pháp thiết kế website dành cho quán cà phê của Ngôi Sao Số.

 

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây