bgware

Hứng khởi cùng thiết kế bao bì sản phẩm “Pepsimoji” của Pepsi

Nhằm mục đích kết nối những người yêu thích cola trên toàn thế giới, Pepsi đã sử dụng bộ biểu tượng cảm xúc vào thiết kế bao bì sản phẩm của mình với chiến dịch ‘say it with Pepsi’.

Ngôn ngữ phổ thông của các biểu tượng cảm xúc đã đáp ứng được mục đích thú vị này của Pepsi. Các biểu tượng cảm xúc sẽ được cập nhật và xuất hiện trên các trang trực tuyến và trong thiết kế bao bì sản phẩm nước giải khát. Bộ Pepsimoji được tạo bởi khoảng 600 biểu tượng, người dùng có thể tải những icon miễn phí tại ứng dụng Pepsimoji Keyboard App (https://makesnaps.com/get/pepsi) trên kho ứng dụng Apple App và Google Play.

“Biểu tượng mang tính toàn cầu của Pepsi mang rất nhiều ý nghĩa – phiêu lưu, phấn kích, vui vẻ - và giống như những biểu tượng cảm xúc, chúng đại diện cho một loạt các cảm xúc tự nhiên mà không cần bạn phải thể hiện bằng lời nói”, Carla Hassan – Phó chủ tịch cấp cao của Quản lý Thương hiệu toàn cầu PepsiCo.

“Chiến dịch ‘Say It With Pepsi’ được tổ chức để kỷ niệm sự kết nối trên toàn thế giới và cung cấp sự truyền đạt các biểu tượng cảm xúc. Ngôn ngữ Pepsimoji đang làm dấy lên những cuộc trò chuyện và những hành động đầy bất ngờ ở khắp nơi trong năm nay – điều này vượt trên cả sự mong đợi về sự trải nghiệm biểu tượng cảm xúc đơn thuần”, bà cho biết thêm.

Khai thác vào khía cạnh tình yêu giữa các thế hệ của các biểu tượng cảm xúc, Pepsimoji thậm chí còn vượt xa ý nghĩa giải trí của các biểu tượng. Với sự hợp tác giữa Pepsi và những nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ben Watts và ngôi sao Instagram Daniel Arnold, các thiết kế biểu tượng Pepsimoji sẽ đi vào cuộc sống hiện thực khi chúng tạo nên những vòng xoáy bắt mắt đối với các hình ảnh thực tế trong cuộc sống.

Trên tất cả, mùa hè năm 2016 sẽ là khoảng thời gian bùng nổ bởi sự hợp tác thời trang giữa Pepsi và nhà thiết kế Jeremy Scott. Phiên bản giới hạn ‘limited edition’ Pepsi x Jeremy Scott Capsule Collection sẽ giới thiệu 6 phong cách kính lấy cảm hứng từ các biểu tượng cảm xúc.

Jeremy Scott cho biết đối với cô, Pepsi không chỉ là một loại đồ uống, nó là một biểu tượng của văn hóa giới trẻ. Và đối với văn hóa giới trẻ, những biểu tượng cảm xúc năng động, linh hoạt chính là yếu tố biểu đạt được rõ ràng nhất. Cô còn chia sẻ thêm: “tôi rất hứng thú khi được vui chơi với những thiết kế độc đáo PepsiMoji và thể hiện chúng trong một hoàn cảnh hoàn toàn mới – trên những chiếc kính mát”.  

Hiện nay, các nội dung kỹ thuật số và truyền hình đều xoay quanh chiến dịch Pepsimoji, từ những quảng cáo ngắn liên quan đến hoạt động hàng ngày đến những chương trình dài gắn với những sự kiện thời sự.

Sau khi được khởi động tạ Úc, Canada, Ấn Độ và một số khu vực khác, Pepsimoji sẽ đẩy mạnh chiến dịch ở những khu vực còn lại trong năm nay.
Dưới đây là một số hình ảnh Pepsimoji và hình ảnh thiết kế bao bì sản phẩm mới này của Pepsi:

Gương mặt, đồ ăn và các địa điểm đã tạo nên bộ Pepsimoji

thiết kế bao bì sản phẩm “Pepsimoji” của Pepsi 2

Pepsimoji được sáng tạo để kết nối những người yêu thích cola trên toàn thế giới

thiết kế bao bì sản phẩm “Pepsimoji” của Pepsi 3

Pepsimoji có cuộc sống riêng bên ngoài bàn phím

thiết kế bao bì sản phẩm “Pepsimoji” của Pepsi 4

Các biểu tượng cảm xúc đi vào cuộc sống thực tế theo những cách bất ngờ nhất

thiết kế bao bì sản phẩm “Pepsimoji” của Pepsi 5
 
Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về thiết kế bao bì sản phẩm và chiến dịch Pepsimoji với Ngôi Sao Số nhé.

Chúc các bạn vui vẻ
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây