bgware

Học hỏi từ 25 ví dụ về thiết kế business card đầy sáng tạo

Hãy cùng nghiên cứu 50 mẫu Business card được lấy ra từ 50 thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo dưới đây để xem cách các chuyên gia đã tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao này như thế nào.

Học hỏi từ 50 ví dụ về thiết kế business card sáng tạo (P.1)

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không thể thiếu thành phần quan trọng là Business card. Nhờ vào tấm card nhỏ bé trên tay, nó có thể cho mọi người biết bạn là ai, giúp họngười có ấn tượng sâu sắc với bạn và nhớ đến bạn lâu hơn.

Hãy cùng nghiên cứu 50 mẫu Business card được lấy ra từ 25 thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo dưới đây để xem cách các chuyên gia đã tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao này như thế nào. 

1. Tham khảo các chất liệu

26 thiet ke business card chuyen nghiep

Chất liệu dùng cho thiết kế hệ thống thương hiệu rất phong phú và đa dạng chứ không chỉ gói gọn trong những tờ giấy bìa. Tính chất trong suốt của tấm danh thiếp này khiến nó nổi bật, cũng như ý nghĩa đằng sau nó: Các nhiếp ảnh gia nhìn xuyên qua ống kính. 

2. Tạo đường cong

27 thiet ke business card chuyen nghiep

Vẫn là hình khối vuông đơn giản nhưng được gọt cong bốn góc rất ngọt. 

3. Tạo đồ họa

28 thiet ke business card chuyen nghiep

Hình dáng của những tấm danh thiếp này liên quan đến chuyên môn của người chủ sở hữu, phần đồ họa đã góp phần nói lên công việc của người đó. 

4. Logo khâu tay

29 thiet ke business card chuyen nghiep

Một cách sáng tạo để đưa logo của bạn vào tấm danh thiếp mà không phải tạo không gian trên mặt chính của tấm danh thiếp. Giống như việc khâu thêm một chi tiết vào bộ quần áo bằng vải, thay vào đó bạn khâu luôn logo của mình vào tấm card. 

5. Mỏng và đẹp

30 thiet ke business card chuyen nghiep

To hơn, dầy hơn không có nghĩa là tốt hơn. Đây là ví dụ minh chứng cho điều đó.

6. Buộc thiết kế

31 thiet ke business card chuyen nghiep

Biến tấm card của bạn thành một sản phẩm dễ mang đi và truyền cảm hứng cho người xem, như cách mà câu lạc bộ yoga này đã làm rất thành công.  

7. Trải nghiệm vui

32 thiet ke business card chuyen nghiep

Vẫn là chủ đề yoga nhưng theo cách vui nhộn hơn một chút. Bạn sẽ không thấy nhàm chán với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo kiểu như thế này. 

8.Vật dụng miễn phí tặng kèm

33 thiet ke business card chuyen nghiep

Mọi người đều thích những quà tặng miễn phí, vậy tại sao bạn không đính kèm một ít vào tấm card của mình? Nhà tạo mẫu tóc đã dùng những chiếc kẹp tóc để tạo hình cho tấm danh thiếp và mọi người có thể sử dụng những chiếc kẹp tăm này cho mái tóc của mình. 

9. Sắp xếp các thành phần

34 thiet ke business card chuyen nghiep

Tấm danh thiếp mượn chính hình ảnh của sản phẩm để tạo khuôn hình cho thiết kế. 

10.Kết hợp tiện ích

35 thiet ke business card chuyen nghiep

Tấm card có thể trở thành một dụng cụ hữu ích cho cuộc sống hàng ngày. Hãy xem cách người ta đã biến một tấm danh thiếp thành dụng cụ bào pho mát như thế nào. 

11. Chơi với hình ảnh

36 thiet ke business card chuyen nghiep

Cách mà chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo với mẫu danh thiếp này thật đáng hâm mộ. Nó khá đơn giản mà lại đặc biệt ấn tượng, khiến người xem cảm thấy rất thú vị. 

12. Vẽ kỷ niệm

37 thiet ke business card chuyen nghiep

Không có gì lạ khi đây là danh thiếp của một vị bác sỹ nha khoa. Bạn có thể đánh dấu chiếc răng mà mình đã làm ở chỗ vị bác sỹ này ngay trên tấm danh thiếp mà vị đó đưa cho bạn. 

13.Kỳ cục nhưng thông minh

38 thiet ke business card chuyen nghiep

Thoạt nhìn, tấm card này không có gì đặc biệt, cho đến khi bạn kéo dãn miếng cao su ra để các thông tin xuất hiện rõ nét. Đây là danh thiếp của huấn luyện viên thể dục và vị này đã cố ý để bạn phải vận động cơ bắp để đọc được danh thiếp của mình. 

14. Thiết kế có mục đích

39 thiet ke business card chuyen nghiep

Biến một vật thể từ hình dáng 2D sang 3D nhờ nghệ thuật xếp giấy khéo léo là ý tưởng của tấm danh thiếp bạn đang xem. 

15. Hài hước và thiết thực

40 thiet ke business card chuyen nghiep

Sự hài hước và tính thiết thực kết hợp trong mẫu danh thiếp của vị luật sư ly hôn này. Nó làm giảm đi sự căng thẳng trong vấn đề pháp lý vốn dĩ không vui vẻ gì. 

16. Pop Up đơn giản

41 thiet ke business card chuyen nghiep

Cách dựng hình ảnh đơn giản tạo hiệu ứng không gian thú vị trên nền thiết kế phẳng. 

17. Bóc Sticker

42 thiet ke business card chuyen nghiep

Bóc đi miếng sticker của tấm danh thiếp là bạn đã có một hình ảnh mới xuất hiện. Đây là thông điệp rất có sức thuyết phục trên tấm danh thiếp của một huấn luyện viên thể dục. 

18. Lát cắt tinh khôn

43 thiet ke business card chuyen nghiep

Việc dùng các màu sắc sinh động và vết cắt thông minh đã làm nên tính độc đáo cho thiết kế này. 

19. Thiết kế cho tương tác

44 thiet ke business card chuyen nghiep

Sự tương tác vô cùng ấn tượng được tạo ra nhờ ý tưởng cực kỳ đơn giản và ngộ nghĩnh. 

20. Hiệu ứng thú vị

45 thiet ke business card chuyen nghiep

Mặc dù tấm danh thiếp bạn đang xem không có nhiều sự tương tác như ví dụ trước, xong nó vẫn sở hữu hiệu ứng thú vị. Bạn sẽ nhận thấy hình dáng chiếc lược, một vật dụng gắn liền với chuyên môn của chủ sở hữu tấm danh thiếp này. 

21. Làm rõ thông điệp

46 thiet ke business card chuyen nghiep

Thông điệp rất rõ ràng và đơn giản với thiết kế này. 

22. Thiết kế kết hợp chức năng 

47 thiet ke business card chuyen nghiep

Thêm một tấm danh thiếp được gắn thêm tiện ích, nó có thể được dùng như một công cụ sửa chữa xe đẹp tiện lợi và người ta sẽ còn dùng tấm kim loại này nhiều lần. 

23.  Thoát khỏi lối mòn

48 thiet ke business card chuyen nghiep

Ý tưởng này có sự trái ngược với tấm danh thiếp của vị luật sư ly hôn ở phía trên. 

24.  Kích hoạt bằng nhiệt

49 thiet ke business card chuyen nghiep

Nhìn qua thì tấm danh thiếp này có vẻ thiếu rất nhiều thứ, cho đến khi bạn đưa nó qua lửa, mực sẽ hiện ra cùng đầy đủ thông tin bạn cần. 

25.Trở về thiên nhiên

50 thiet ke business card chuyen nghiep

Hãy dành cho tấm business card của bạn một cơ hội thứ hai thay vì việc bị ném đi. Người ta đã bỏ những hạt giống cây vào giữa tấm danh thiếp này và biến lớp giấy làm danh thiếp thành một chậu trồng cây rất xinh xắn. 

Bắt tay vào thiết kế!

Sau tất cả những ví dụ trên, liệu bạn đã sẵn sàng bắt tay vào thiết kế mockup nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh của riêng mình bắt đầu từ tấm business card?
 
Hãy ghi nhớ rằng một tấm danh thiếp tiêu chuẩn có kích thước 3.5 x 2 inches, đây là kích thước phù hợp với ví của mọi người. Bạn cũng cần đảm bảo mọi thông tin quan trọng trên tấm danh thiếp phải dễ tìm và dễ đọc. Giờ đây bạn đã có đủ công cụ để tạo ra tấm danh thiếp của riêng mình, tất cả chỉ còn là sự sáng tạo trong chinh con người bạn!

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây