bgware

Giới thiệu kiểu dáng thiết kế web mới cho ngành du lịch (P.3)

Phần 3 với những mẫu web du lịch đẹp của các nước lớn.

Những đặc trưng về phong cách thiết kế website du lịch dưới đây rất độc đáo và dễ dàng quản lý giúp bạn thu hút du khách rộng lớn hơn.

Maine (Mỹ)

visitmaine thiet ke web du lich

Trang web du lịch của Maine  thay đổi với các mùa (nó hiện màu xanh với một màu tuyết), sử dụng đơn giản, hướng theo chiều dọc và một slideshow hấp dẫn.

Virginia (Mỹ)

virginia thiet ke web du lich

Các trang web du lịch Virginia chính thức có một thanh lịch, nhẹ của thế giới cổ. Các màu đỏ tía đang phát triển ngành công nghiệp rượu vang của Virginia, và toàn bộ điều gợi lên một cảm giác của sự hiếu khách miền nam.

California (Mỹ)

visitcalifornia thiet ke web du lich

Trang web của California có một chuyển hướng slideshow rất thú vị trên trang chủ của họ là một niềm vui để sử dụng. Các trang thiết kế web cảm thấy tươi trong khi vẫn duy trì một sự xuất hiện rất trung lập mà hấp dẫn đối với một loạt các du khách.

Spain

spain thiet ke web du lich

Trang web du lịch của Tây Ban Nha sử dụng các màu sắc tươi sáng và nhiều khu vực điều hướng.

Sweden

sweden thiet ke web du lich

Trang web của Thụy Điển có một bố trí tuyệt vời với màu xanh, trắng, và màu xám màu sắc làm sạch. Họ sử dụng một hình ảnh tiêu đề lớn để ngay lập tức nắm bắt sự chú ý của bạn, và chuyển hướng rời khỏi trang tìm.

Washington (Mỹ)

experiencewa thiet ke web du lich

Một slideshow tuyệt đẹp là trọng tâm chính của trang chủ cho trang web du lịch của Washington. Màu sắc tinh tế, tự nhiên săn chắc chắc chắn sẽ thu hút người yêu thiên nhiên, đó là những gì trang web dường như tập trung chủ yếu vào nhất.

Đôi lúc bạn cần một công ty thiết kế web du lịch hcm uy tín và chuyên nghiệp để thực hiện cho bạn nhưng những ý tưởng của họ đôi lúc trùng lặp và hy vọng bài này sẽ giúp ích cho bạn trong tìm kiếm ý tưởng cho một trang web du lịch thành công.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây