bgware

Độc đáo với những thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu có hình dáng quả ô liu

Khi thiết kế bao bì sản phẩm, các nhà thiết kế cần đưa ra rất nhiều quyết định lựa chọn: bao bì sử dụng chất liệu gì? màu sắc ra sao?....và một trong những yếu tố quan trọng nhất là “bao bì nên có kiểu dáng như thế nào?”

Câu hỏi “bao bì nên có kiểu dáng như thế nào?” thường là một trong những câu hỏi hóc búa nhất dành cho các nhà thiết kế, nhà sản xuất cũng như chính các chủ doanh nghiệp trong quá trình sản xuất bao bì sản phẩm. Một ý tưởng không tồi là sử dụng chính hình ảnh của sản phẩm để xây dựng lên hình dáng bao bì. Thương hiệu dầu ô liu Inizio là một ví dụ hoàn hảo trong trường hợp này.

Inizio sử dụng hình dáng quả o liu trong thiết kế bao bì sản phẩm của mình. Ý tưởng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất lớn. Hình ảnh quả ô liu truyền đạt thông qua thiết kế bao bì tạo nên ấn tượng trực quan rất sâu sắc với người xem. Những thiết kế bao bì của Inizio được xây dựng bởi 2 nhà thiết kế tài năng người Nga, Nastya Lukina và Максим Петров.
Để giúp các bạn hình dung rõ hơn, dưới đây là mẫu thiết kế của Inizio:

Inizio

Để làm nổi bật vẻ tự nhiên của sản phẩm, Nastya Lukina và Максим Петров đã giúp sản phẩm quay trở lại nguồn gốc của chính nó. Đây cũng là lý do sản phẩm này có tên gọi là Inizio (Tiếng Ý có nghĩa là sự khởi đầu). Thiết kế bao bì sản phẩm là sự mô phỏng chính xác một quả ô liu – từ hình dáng, màu sắc và bản chất.

Chai Inizio khi ở trong hộp đựng. Thiết kế có phong cách tuyệt đẹp và thanh lịch

thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu Inizio

Và đây là khi chai Inizio bỏ khỏi hộp.

thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu Inizio 2

Thiết kế tập trung vào chi tiết và được xây dựng rất tinh xảo. Thay vì cắt tròn phần đáy chai như thông thường, thiết kế bao bì Inizio sử dụng 2 đường cong nhẹ để giúp chai đứng vững và làm tăng lên vẻ đẹp của hình dáng. Nhãn hiệu rõ ràng và tạo điểm nhấn trong thiết kế.

Ngoài ra, Ngôi Sao Số xin giới thiệu một số mẫu thiết kế bao bì sản phẩm khác cũng lấy cảm hứng hình dáng quả ô liu:

Gino's garden

thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu Gino's garden

Đây là một thương hiệu dầu ô liu hữu cơ có xuất xứ tại Rihaneh, Lebanon. Mỗi năm, một lượng dầu ô liu hạn chế được lựa chọn cẩn thận và ép lạnh trong 6 tiếng để tạo nên những chai dầu ô liu có chất lượng tốt nhất được lấy từ khu rừng của Gino Haddad. Thiết kế bao bì chai Gino’s garden đã là sự mô tả độc đáo phương pháp hữu cơ và sản xuất giới hạn cũng như chất lượng tuyệt hảo của loại dầu này. Chai được làm từ chất liệu gốm với 2 màu: đen bóng và xanh lá cây có phủ mem mờ rất ấn tượng.

Brachia

thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu Brachia

Được thiết kế thủ công, tráng men gốm và hình dáng quả ô liu. Không những vậy, thiết kế bao bì sản phẩm của Brachia còn có phần cổ chai giống như một nhánh ô liu và điểm thắt nút ở cổ chai có gắn thẻ tên với hình dáng của lá ô liu.

Creteleon

thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu Creteleon

Creteleon là một thiết kế bao bì sản phẩm có hình quả ô liu khác. Thiết kế tạo sự thanh lịch và lôi cuốn. Phần chữ ‘O’ ở tên nhãn được cố tình thiết kế như một giọt dầu ô liu chảy tạo nên điểm nhấn đẹp mắt.

Mini Oliva

thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu Mini Oliva

Đây là một mẫu thiết kế khá thú vị. Ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu sử dụng vỏ nhựa có hình dáng quả ô liu để đựng dầu ô liu rất thông minh và thực hiện theo cách tuyệt vời.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây