bgware

Độc đáo với 30 thiết kế web có ý tưởng "điên rồ"

Để thiết kế ra những trang web nổi bật, khác thường, các nhà thiết kế thường đưa ra các ý tưởng tưởng chừng như rất điên rồ nhưng khi trang web đó được hoàn thành thì chính những cái " điên rồ" đó lại là yếu tố quyết định đưa mẫu website đó thoát khỏi cái khuôn khổ truyền thống và làm cho nó trở nên độc đáo hơn những trang web khác.

Tuy nhiên không phải ý tưởng "điên rồ" nào cũng đem lại hiệu quả cao, nhưng không vì thế mà họ bỏ cuộc. Khi nó hiệu quả, thì chúng tôi gọi nó là việc phát triển một phong cách  thiết kế website đặc biệt. Khi nó không hiệu quả, thì chúng tôi coi đó là một sự trải nghiệm thất bại nhưng  thú vị.
 
Điều cần làm khi chúng ta thất bại đó là hãy đối mặt với nó, người ta thường nói "thất bại là mẹ của thành công" , thất bại không đáng sợ mà điều đáng sợ ở đây là  bạn để cho tâm hồn nghệ thuật của bạn hành xử giống như một nhà sản xuất.
 
Trong khi đây là một cảm giác chung được chia sẻ bởi tất cả các nhà thiết kế vào một thời điểm trong cuộc sống nghề nghiệp của mình, có rất nhiều cách để đối phó với nó. Một trong số đó là truyền cảm hứng cho chính mình với các mẫu thiết kế web khác thường nhất mà bạn có thể tìm thấy. Chắc chắn, bạn có thể sẽ không mang lại một số thứ điên rồ trở lại vào công việc của bạn với khách hàng doanh nghiệp, nhưng nó là cơ hội để bạn có được cảm hứng một lần nữa . 
 
Hãy duyệt qua các mẫu thiết kế website đẹp dưới đây để tìm cảm hứng cho mình nhé.

Dean Oakley

Creative Capital

Real-Visuals

Roland Olbeter

Narfstuff

Jiri Tvrdek

Paolo Cavanna

Zillu

Pixelcool

Grip Limited

Juan Diego Velasco

Pretty Production

Stripes Design

Marc Anton Dahmen Architecture

Eutem.com

Get London Reading

HTML5 Readiness

CL Designz

HTC Sense

Nick Jones

Digital Podge

Veerle

Dave Werner

Veboo Labs

Julia Noda

David Jiminez

Jeremy Levine Design

31Three

Transmission Inc.

Convax Solutions


Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây