bgware

Điều gì làm nên một thiết kế web tuyệt vời? Hãy xem các ví dụ

Điều gì làm nên một thiết kế web tuyệt vời? Đây là một câu hỏi đắt giá khi bạn muốn chinh phục được người xem online của mình.

Bất kỳ ai nghĩ đến việc tạo ra một trang web phục vụ việc kinh doanh cũng đều hiểu rằng trang website đó phải bắt mắt và thân thiện người dùng nhưng chính xác nó phải trông như thế nào? Hãy cùng trả lời câu hỏi đó ngay bây giờ.

Mua sắm online hoặc tìm kiếm online là xu hướng chung của thời đại. Sự cạnh tranh trên mảng online là rất gay gắt. Bạn cần đầu tư rất nhiều thời gian, tâm huyết và tiền bạc cho việc chăm sóc website của mình để nó vừa đẹp, vừa tiện lợi lại vừa mang lại giá trị về nội dung. Hãy làm nên một trang website đẹp và độc đáo nhất có thể. 

Bắt mắt

Diện mạo website sẽ quyết định người dùng có ở lại với trang của bạn không và ở lại bao lâu. Trước khi họ đoc bất kỳ thứ gì hoặc điều hướng trong website, họ cần thấy được thứ gì đó thu hút họ. Những thứ người dùng sẽ chú ý như màu sắc, bố cục, hình ảnh, typography, các hiệu ứng, video hoặc thậm chí là âm thanh nếu có...

Nội dung nguồn

Mặc dù một thiết kế đẹp là điều quan trọng, xong bạn vẫn cần tập trung vào khán giả mục tiêu của mình. Nội dung hấp dẫn chính là chìa khóa thu hút đúng những người bạn cần đến với website. Đồng thời, nội dung tốt cũng cải thiện thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm của Google và tăng thêm độ đáng tin của bạn trong mắt người dùng website. Viết những nội dung mà mọi người muốn đọc và muốn chia sẻ với bạn bè hơn là chỉ viết để quảng cáo về việc kinh doanh. 

Tính cập nhật 

Đừng nghĩ rằng bạn có thể thiết kế website của mình, viết nội dung cho nó và như vậy là lượng truy cập sẽ tự tăng. Bạn phải chăm sóc website và cập nhật nó thường xuyên. Hãy tự ghé thăm trang của mình, kiểm tra tính cập nhất của nó và xem liệu nó có thu hút được thêm người dùng nữa không. Testimonial mà có tuổi thọ vài năm sẽ không giúp bạn bán được sản phẩm cho khách hàng tiềm năng và nếu nội dung trang được cập nhật từ tận Giáng sinh năm ngoái thì chắc chắn nó đã quá cũ rồi. Ngoài ra bạn cần cập nhật thường xuyên, định kỳ các nội dung chẳng hạn như trang sản phẩm...để cạnh tranh với những đối thủ của mình.

Dễ điều hướng

Ngắn gọn, dễ đọc, dễ điều hướng...là yếu tố sẽ đảm bảo người dùng ở lại lâu hơn và tìm hiểu hết các thông tin họ cần trên website của bạn. Sự điều hướng cần xuyên suốt và thuận lợi trên cả trang, bao gồm các nút bấm bằng chữ, hình ảnh và luôn có link dẫn từ logo đến trang chủ.

Tính Responsive

Tiêu chuẩn này hoàn toàn không thể vắng mặt với những website hiện đại. Điều đó có nghĩa là khách hàng của bạn dù truy cập website bằng thiết bị máy tính truyền thống hay thiết bị di động, trong mọi điều kiện hiển thị, đều sẽ hài lòng với chất lượng giao diện của website như nhau. 

Còn bây giờ, hãy cùng đến với một số ví dụ về các website có bố cục thông minh, bắt mắt!

Yatzer

Cach thiet ke website dep Cach thiet ke website dep

Yours Truly

Cach thiet ke website dep Yours-Truly

Red Bull Music Academy

Cach thiet ke website dep Red-Bull-Music-Academy

Furfur

Cach thiet ke website dep Furfur

The Completist

Cach thiet ke website dep The-Completist http://line25.com/wp-content/uploads/2015/10/Editorial-Website-Designs.jpg

Minimums

Cach thiet ke website dep Minimums

R/m Design School

Cach thiet ke website dep R-m-Design-School

Signature International

Cach thiet ke website dep Signature-International http://line25.com/wp-content/uploads/2015/10/Editorial-Website-Designs.jpg

The Loppist

Cach thiet ke website dep The-Loppist

Quotes Magazine

Cach thiet ke website dep Quotes-Magazine

John Frieda

Cach thiet ke website dep John-Frieda

Sand and Such

Cach thiet ke website dep Sand-and-Such

Cereal Magazine

Cach thiet ke website dep Cereal-Magazine

The Atlantic

Cach thiet ke website dep The-Atlantic

The Great Discontent

Cach thiet ke website dep The-Great-Discontent

Read-Only Memory

Cach thiet ke website dep Read-Only-Memory

Hodinkee

Cach thiet ke website dep Hodinkee

Paris Life Magazine

Cach thiet ke website dep Paris-Life-Magazine

Ever Manifesto

Cach thiet ke website dep Ever-Manifesto

The Green Soccer Journal

Cach thiet ke website dep The-Green-Soccer-Journal

The Dissolve

Cach thiet ke website dep The-Dissolve

Reverse

Cach thiet ke website dep Reverse

The Local Palate

Cach thiet ke website dep The-Local-Palate

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây