bgware

Điểm qua 85 thiết kế web giáo dục đẹp

Các trang web giáo dục ở Việt Nam thường được đi với kiểu bố cục và lối mòn truyền thống, điều này tạo nên sự nhàm chán cho học sinh sinh viên khi truy cập trang web.

85 mẫu thiết kế web giáo dục trên khắp thế giới này là sự cần thiết cho bạn nếu như bạn đang có ý định thiết kế web giáo dục lại cho trường mình.

Ngày nay, đa phần các tổ chức giáo dục đều có các trang web như các trường học, trường đại học và cao đẳng, PTTH, THCS, Tiểu học, mẫu giáo, các trường tư ... đa phần đề có trang web và đôi lúc thuê cả các dịch vụ thiết kế website giá rẻ. Giáo dục là một ngành đặc thù mà qua đó các trường muốn thể hiện được sự chuyên nghiệp, phong cách giảng dạy...

Một sự trùng lặp là đa phần các trường tại Việt Nam đều thường được sử dụng bố cục chung và dường như chưa thoát ra khỏi các bố cục chung đó, trang web trở nên nhàm chán hơn. Đa phần các trang web giáo dục của trường học hiện nay đều xây dựng cho có, ít được sử dụng trong mục đích học tập, giảng dạy. Tuy nhiên một số trường quốc tế tại Việt Nam họ có những phong cách thiết kế và bố cục khác đi, điều này làm cho trang web trở nên sinh động hơn, được cập nhật thường xuyên hơn và học sinh sinh viên thích thú hơn khi truy cập trang web của trường và hãnh diện giới thiệu trang web của trường cho bạn bè. Đó là sự thúc đẩy cần có cho các trang web này.

Hôm nay NGÔI SAO SỐ xin giới thiệu đến bạn 85 mẫu thiết kế trang web giáo dục ở khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đang có ý định xây dựng trang web cho trường và bạn phụ trách trang web cho trường, muốn có được trang web đột phá, giúp cho học sinh sinh viên sẽ thích thú khi truy cập vào trang web của trường hơn. Bài viết này có lẽ là có ích cho bạn bởi vì 85 mẫu thiết kế trang web giáo dục này đến từ khắp nơi trên thế giới. Cùng chúng tôi khám phá và đừng quên để lại comment bên dưới nhé.
 

Trinity education

 
85 thiết kế web giáo dục đẹp hỗ trợ responsive
 

lpu

lpu
 

chester

chester
 

unl

unl
 

lr

lr
 

unsw

unsw
 

beonair

beonair
 

HBS

hbs
 

qas

qas
 
Tác giả bài viết: Patrick Lê
Có: 15/3 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây