bgware

Điểm lại 12 thiết kế website sáng tạo và thu hút nhất của tháng 8

12 thiết kế web tuyệt vời dưới đây sẽ minh chứng cho bạn thấy mối liên hệ kỳ diệu giữa con người và công nghệ đã diễn ra như thế nào.

Thiết kế website chuyên nghiệp và các ứng dụng đã đi cùng với nhau kể từ thời kỳ bùng nổ của internet. Ngày nay giao diện các website đã đẹp và hiện đại hơn bao giờ hết. Tuy nhiên khi công nghệ ngày càng phát triển, đòi hỏi người thiết kế phải tìm ra cách mới lạ nhất để thu hút sự chú ý của người xem mà vẫn đảm bảo truyền tải được thông điệp của website.

Spacecraft for All

12 thiet ke website sang tao 2015

Spacecraft for All nói về hành trình của ISEE-3, được phóng năm 1978 để nghiên cứu mặt trời. Website cung cấp các thông tin về cuộc hành trình đặc biệt này. 

VOID

12 thiet ke website sang tao 2015

VOID là một thiết kế website tương tác được tạo bởi Hi-Res, nơi đây chứa đựng một số sảng phẩm sáng tạo của hãng này. 

Feed

12 thiet ke website sang tao 2015

Feed là một nền tảng quản lý dữ liệu cho phép người dùng bảo mật, điều khiển, quy đổi và làm nhiều việc khác với dữ liệu của chính mình. Trang này sử dụng âm nhạc làm nền tảng cơ bản và mang đến sự hài hòa trong bố cục. 

Super Sync Sports

12 Creative and Engaging Websites for August 2015 2

Super Sync Sports là một trải nghiệm Google Chrome cho phép bạn chơi các môn thể thao cổ điển bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC. Bạn có thể chơi 1 mình hoặc chơi nhiều người cùng lúc. 

Numéro 10

12 thiet ke website sang tao 2015

Numéro 10 là một hãng thiết kế sáng tạo với website tận dụng tốt sức mạnh của việc kể truyện trên website. Nó có sự kết hợp của những hình ảnh đẹp mắt trên website. 

Kilfish

12 thiet ke website sang tao 2015

Kilfish là một chuyên gia thiết kế đồ họa và chuyển động đến từ đất nước Hungary. Website của anh ấy không chỉ thể hiện những sáng tạo hay nhất của mình mà còn thể hiện được cá tính và tài năng của anh ấy. 

Ice and Sky

12 Creative and Engaging Websites for August 2015 3

Ice and Sky là một website gióa dục có nội dung về cuộc sống của Claude Lorius, nhà khoa học đầu tiên chứng minh ảnh hưởng của hoạt động con người đến khí hậu. 

Shakespeare at the Delacorte Theater

12 thiet ke website sang tao 2015

Shakespeare at the Delacorte Theater là một dự án của Cloud Red, nó đồ thị hóa tất cả các vở kịch của Shakesperean cùng với các diễn viên và đạo diễn của các nhà hát tại New York bằng các dấu chấm đỏ. 

Paka Dla Bezdomniaka

12 thiet ke website sang tao 2015

Paka Dla Bezdomniaka là một tổ chức có mục đích hướng mọi người quan tâm giúp đỡ động vật vô gia cư, đặc biệt là chó, mèo, lợn, ngựa và thậm chí cả gấu ở Korabiewicach, Ba Lan. Hình ảnh sử dụng tạo ấn tượng khá sâu. 

Diva by Makole

12 thiet ke website sang tao 2015

Diva by Makole có nội dung về thời trang. Bạn sẽ bắt gặp những tên tuổi lẫy lừng như Prada, Gucci, và Dolce and Gabbana tại website này. 

Andrevv

12 Creative and Engaging Websites for August 2015 4

Andrevv là ngôi nhà trên mạng của một designer kỹ thuật số và lập trình viên người Đức có tên  Andrew McCarthy. Phong cách thiết kế đơn giản và chứa đầy những hiệu ứng vui nhộn đã làm nên thiết kế web này. 

How Far Is It to Mars?

12 thiet ke website sang tao 2015

How Far Is It to Mars? là một màn thể hiện thông tin theo cách rất độc đáo. Nội dung của nó nói về hệ mặt trời với trái đất, mặt trăng và sao hỏa.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây