Điểm lại 10 xu hướng chụp ảnh sản phẩm tiêu biểu thế kỷ 20
Tạm rời xa thế kỷ 21 đầy hào nhoáng của kỹ thuật số. Hãy cùng quay lại những năm của thế kỷ 20 để điểm lại 10 ý tưởng chụp ảnh sản phẩm cổ điển mà chúng ta đã sử dụng suốt một thế kỷ qua.
Ngày nay, người ta tìm kiếm những khía cạnh khác, những góc nhìn khác của các vật thể vốn dĩ đã quá bình thường trong cuộc sống. Thậm chí, có những vật dụng được sử dụng như biểu tượng để truyền thông điệp nào đó, giống như các biểu tượng tôn giáo. Hãy nhớ đến câu nói của CEO hãng motor Harley Davidson khi được hỏi làm cách nào một hãng xe lâu năm vẫn đứng vững trên đôi chân của mình. Câu trả lời của vị CEO là:”Chúng tôi chỉ ngừng việc bán những chiếc motor, cái chúng tôi bán bây giờ là phong cách sống và chẳng đầu tư thêm gì vào những chiếc xe nữa”. Cũng với tinh thần đó, người ta đang khai thác những vật thể bình thường để thổi hồn cho nó, tạo một giá trị khác cho nó.
Tạm rời xa thế kỷ 21 đầy hào nhoáng của kỹ thuật số. Hãy cùng quay lại những năm của thế kỷ 20 để điểm lại 10 ý tưởng chụp hình sản phẩm cổ điển mà chúng ta đã sử dụng suốt một thế kỷ qua.
1. Trật tự tại văn phòng
Hiện đại, có tổ chức, có hiệu quả…là phong cách điển hình của các công sở trong thế kỷ 20.Các yếu tố thiên nhiên ánh sáng, bố đổ...góp phần làm mềm mại hình ảnh của các loại máy móc.
Bên trái: Chiếc máy đánh chữ năm 1932. Bên phải: ảnh quảng cáo năm 1970
2. Bộ mặt của các vật thể
Đây là cách các vật thể có hình mặt người xuất hiện hoặc các vật thể có cách xuất hiện khác thường.
3. Đồ vật và tôi
4. Trang trí nội thất và nhận diện
5. Tính di động
6. Khả năng dịch chuyển
Ảnh chụp năm 1970/1971.
7. Chăm sóc sức khỏe
8. Bao bì: lớp da thứ 2
9. Sáng chế
10. Các vật dụng thể thao
Bên trái: bóng bàn, chụp thập niên 1960. Bên phải: bóng rổ, ảnh chụp 1988.
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Bạn đã xem chưa?
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.