bgware

Dịch vụ đăng sản phẩm chuyên nghiệp

Dịch vụ đăng sản phẩm chuyên nghiệp

1. Thông tin dịch vụ


Với một số khách hàng, sản phẩm đăng tải lên website là chuyện bình thường, chúng tôi không nghĩ như vậy. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là các khách hàng khó tính, họ đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh đặc sắc rõ nét về sản phẩm. Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với đối thủ.

 
thêm qr code vào sản phẩm

Chính vì vậy chúng tôi ra đời dịch vụ nôi dung số gia tăng ( Webmaster Plus ). Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ có những chuyên gia chụp ảnh sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng.
 

1.1 Chụp và xử lý ảnh sản phẩm:


Nhằm hổ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử có những website chuyên nghiệp, với những hình ảnh sản phẩm thu hút khách hàng nhất, Ngôi Sao Số cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm.

Khi khách hàng đăng ký dịch vụ chụp ảnh  sản phẩm của chúng tôi tùy theo số lượng sản phẩm mà khách hàng chọn phù hợp, nhân viên của chúng tối sẽ đến tận nơi để chụp ảnh sản phẩm cho quý khách.

Với mổi sản phẩm chúng tôi sẽ chụp nhiều góc độ khác nhau từ 3-5 ảnh trên sản phẩm nhằm chọn ra ảnh đẹp nhất và được chỉnh sữa lại với đội ngủ kỹ thuật đồ họa chuyên nghiệp,  sau đó sẽ đưa ra hình ảnh ấn tượng và đẹp nhất đăng lên website cho khách hàng.

Thiết bị và phần mềm sử dụng để xử lý ảnh sản phẩm:
  • Phần mềm xử lý ảnh chuyên dụng: Photoshop, Illustrator, Corel Draw.
  • Máy ảnh chuyên dụng: Canon 60D ++ , Nikon D90.

1.2 Thêm QR Code vào sản phẩm:

Ngoài ra mỗi sản phẩm đề có một thông tin và tính năng riêng, chúng tôi hỗ trợ thêm mã QR Code và sản phẩm, làm cho sản phẩm chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin sản phẩm một cách nhanh nhất bằng cách lưu thông tin QR Code từ chính sản phẩm vào thiết bị cá nhân của họ như mobile hoặc table.
 

Thông tin thêm về QR Code:

QR Code, viết tắt của Quick response code (tạm dịch "Mã phản hồi nhanh") hay còn gọi là mã vạch ma trận (matrix-barcode) là dạng mã vạch hai chiều (2D) có thể được đọc bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh (camera) với ứng dụng chuyên biệt để quét mã vạch.

Một số bài viết tham khảo về QR Code:

2. Bảng giá dịch vụ

 
  Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4
Số lượng sản phẩm tối đa/sản phẩm 0-50 51-100 100-500 >500
Số lượng ảnh/ 1 sản phẩm 1-5 1-5 1-5 1-5
Tách nền và chỉnh sửa  
Thêm QR Code / 1 sản phẩm 5.000 5.000 5.000 5.000
Chi phí VNĐ /1 sản phẩm 30.000 25.000 20.000 15.000

Ghi chú:

  • Bản giả trên chưa bao gồm thuế VAT ( 10%)
  • Một sản phẩm có nhiều hình ảnh minh họa.
  • Chúng tôi sẽ ghi file góc và file chỉnh sửa ra CD và gởi lại cho quý khách.
  • Nếu bạn thết kế website tại Ngôi Sao Số , chúng tôi sẽ giúp bạn đăng lên website
  • Lưu ý cho dịch vụ cộng thêm:
Bạn hãy thống kê số lượng sản phẩm của mình chính xác nhất để chọn gói chụp ảnh phù hợp nhất, nhằm tránh trường hợp vượt giới hạng số lượng sản phảm.

Nếu bạn muốn có nhiều hơn 5 ảnh cho một sản phẩm thì vui lòng tính thêm chi phí với dịch vụ cộng thêm của chúng tôi là 5k cho một ảnh mở rộng.
Tác giả bài viết: Patrick Lê
Có: 11/4 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây