bgware

Đẹp ngây ngất với bộ sưu tập những cung đường cuộc sống trên website

Hôm nay chúng ta sẽ bước vào một hành trình trải nghiệm trên những cung đường tuyệt đẹp của các website hiện đại.

Hình ảnh những con đường, video trên các con đường cao tốc và cảm hứng từ những chuyến đi, cuộc hành trình...hôm nay chúng ta sẽ nói về những thiết kế website đẹp tuyệt vời với hình ảnh những cung đường cuộc sống. 

Lối kể chuyện bằng hình ảnh đã truyền cảm hứng cho những người thích khám phá và trải nghiệm tại những vùng đất mới. Những bức ảnh chụp chân thực pha chút bụi bặm hoặc mang không khí hiện đại của đô thị là công cụ không thể thiếu trong những thiết kế trang web du lịch hoặc các hãng xe. 

Bạn hãy tưởng tượng hình ảnh một chiếc xe hơi đặt trên bối cảnh một cung đường đầy nắng và bụi của miền hoang vu, đó sẽ là một ấn tượng mạnh mẽ với những khách hàng tiềm năng của dòng xe này. Không chỉ vậy, hình ảnh con đường còn xuất hiện trong trang web một cách đầy thuyết phục.

Hôm nay chúng ta sẽ bước vào một hành trình trải nghiệm trên những cung đường tuyệt đẹp của các website hiện đại. Người ta đã sử dụng đồ họa vi tính hoặc những bức ảnh chụp chân thực để tái hiện lại những con đường từ thành thì đến những miền hoang dã đầy nắng và bụi. Dù ở đâu thì chúng cũng đều có một đặc điểm chung là tuyệt đẹp. 

Các website chủ đề du lịch

Folks Verona là một thiết kế website cửa hàng trực tuyến hiện đại chuyên về các loại hàng hóa khác nhau. Trang chủ chào đón người sử dụng bằng một hình nền quyến rũ với một cuộc hành trình bất tận cùng con đường hơi tượng trưng cho một cảm ứng đô thị của các sản phẩm được quảng bá.

Folks Verona thiet ke website dep

The New Mercedez-Benz  sở hữu website với tên gọi “The Forgotten Roadtrip”, do đó không có gì ngạc nhiên khi điều đầu tiên mà mọi người nhìn thấy là con đường trên sa mạc. Đó là một phần của chiến dịch quảng bá bao gồm nhiều video và hình ảnh.

The New Mercedez-Benz thiet ke website dep

Complete Baltics với home page kỳ ảo nhờ nghệ thuật của những slide màu nước đầy phong cách. Chủ đề về một cuộc hành trình ngoạn mục được khắc họa bằng hiệu ứng độc đáo. 

 
Complete Baltics thiet ke website dep

Ở Redvolucion, bạn sẽ thấy phần lớn website sử dụng lối kể chuyện hình ảnh cùng với một chuyên đi xuyên qua những hình ảnh trên khắp thế giới. Bạn sẽ được mời tham gia một chuyến dạo quanh các thành phố cùng với hãng này. 

Redvolucion thiet ke website dep

Unterwegs sử dụng phong cách phủ mực độc đáo, mang lại sự tinh khiến và gọn gàng cho bố cục, hình ảnh con đường ở đây đã hỗ trợ tốt và mang lại cảm hứng cho tagline chính “To the good life”.

Unterwegs thiet ke website dep

Raclettre có vẻ như chỉ mang đén hình ảnh của những đường phố bình thường, không có gì để qaungr bá sản phẩm, nhưng thực tế đây là  một chỉ dẫn thương hiệu và một biểu tượng của sự ấm cúng và thanh thản. 

Raclettre thiet ke website dep

PC Baruk là thiết kế website đẹp mắt với khu vực đón chào là hàn loạt bức ảnh bắt mắt về chủ đề con đường. Mục đích của nó là hỗ trợ album mới và dĩ nhiên là quảng bá cho nghệ sỹ. 

PC Baruk thiet ke website dep

The Perfect Kilometre là một thiết kế website sáng tạo nữa của hãng Mercedes-Benz.  Chủ đề về du lịch ở đây trở thành một công cụ đại diện tốt cho những lợi ích của loại xe của hãng. Thực sự rất sáng tạo, nó như mở ra một thiên đường, hoàn toàn có thể áp dụng được cho một mẫu thiết kế web khách sạn đẹp mắt nếu cánh cửa mở ra sẽ bước vào một phòng của khách sạn.

The Perfect Kilometre thiet ke website dep

Czarny kod là website sử dụng hình ảnh linh vật là chú mèo đen, nó là hình ảnh của tên hãng. Website thể hiện nhiều ảnh ảnh của linh vật này với nhiều hoạt động khác nhau trên hành trình của mình. 

 
Czarny kod thiet ke website dep

Corte Jago sử dụng ảnh nền là một cánh cửa mở. Đây là hình ảnh chủ đề tuyệt vời cho thiết kế website khách sạn đẹp mắt của Ý này. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc đi dạo nhàn hạ khi xem trên video của họ. 

Corte Jago thiet ke website dep

Harley Touren thích hợp cho chủ đề du lịch mạo hiểm nên không có gì lạ khi nó có những hình ảnh mạnh mẽ và không kém phần nguy hiểm. 

Harley Touren thiet ke website dep

Skoda Octavia 2013 cũng giống như đa số website khác của ngành công nghiệp xe hơi, nó cũng bao gồm bức hình thực tế của sản phẩm trên những con đường thành phố. Loại xe của hãng phù hợp với bối cảnh thành thị. 

Skoda Octavia 2013

Kasra Design sử dụng một số đồ họa vector để tạo chủ đề về du lịch. Có một số ảnh hoạt họa về chuyến đi trên biển và trên tàu hỏa để làm sinh động cho trang web này.

Kasra Design thiet ke website dep

Special Audi là một website đặc biệt khác dành cho việc quảng bá xe hơi. Như bình thường, khu vực chào đón cố gắng mang lại sự tập trung vào sản phẩm với sự giúp đỡ của những bức ảnh ấn tượng. 

Special Audi thiet ke website dep

TAG Heuer trong nỗ lực thu hút người dùng và quảng bá sản phẩm, đã mời người dùng web tham gia vào một trò chơi trên chuyến tàu ảo với phần thưởng là mua hàng miễn phí tại TAG Heuer. 

TAG Heuer thiet ke website dep

Mi Business đã tận dụng tốt chủ đề con đường. Họ giới thiệu bức ảnh bên dưới của một loại xe hơi tốc độ cao, nó vừa phù hợp với header của website, vừa hỗ trợ tốt cho slogan của công ty:  “The High Performance Digital Agency”

Mi Business thiet ke website dep

Linkio có thiết kế khu vực chào đón kết nối trực tiếp với hoạt động của công ty. Những cảnh hoạt họa nhỏ màu xanh đã trực tiếp nói về các dịch vụ của công ty. 

Linkio thiet ke website dep

The Lifecycle Adventure cũng như tên gọi của nó, có nội dung về hành trình bằng xe đạp. Rất dễ đoán rằng website này sẽ sử dụng rất nhiều bức ảnh tuyệt vời được chụp khắp thế giới.  

The Lifecycle Adventure thiet ke website dep

Ditto mặc dù là website mang đậm chất thành thị nhưng nó vẫn có chủ đề con đường bởi lẽ thật khó tưởng tượng một thành phố mà không có đường đi. 

Ditto thiet ke website dep
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây