bgware

Cuộc gặp gỡ của kỹ thuật số và nét vẽ tay trên website

Sự ra đời của các công cụ kỹ thuật số và công nghệ thiết kế đã thay đổi hoàn toàn lĩnh vực thiết kế đồ họa và thiết kế web.

Các phần mềm mới, các phương pháp mới đã mở đường cho sự phát triển đột phát và cho phép các nghệ sỹ khám phá thêm nhiều cách làm sáng tạo hơn nữa. Chúng ta mới chỉ khai thác được một phần ban đầu những lợi ích của công nghệ mang lại cho việc thiết kế. 

Mặc dù công nghệ thiết kế đồ họa đang thống trị các thiet ke web hiện đại, xong không vì thế mà các chi tiêt vẽ tay trở nên lỗi thời. Chúng vẫn luôn có vẻ đẹp riêng và sức sống khó có thể thay thế. Một thiết kế hoàn hảo là nơi dung hòa được cả các yếu tố đồ họa kỹ thuật số và vẽ tay mộc mạc. 

Dưới đây chúng tôi giới thiệu một số mẫu website tiêu biểu là kết hợp sáng tạo công nghệ đồ họa hiện đại với những nét vẽ tay theo phong cách cũ. 

Digital Meets Doodles: Great Websites with Hand-Drawn Art

NetNovias

Chúng ta đều sẽ yêu thích hình ảnh chú chim đậu trên hòm thư trong thiết kế dễ thương này.

NetNovias

Confident Love2bme

Thiết kế đẹp mắt và ẩn chứa sức mạnh của thương hiệu này tạo ra nhờ việc sử dụng màu sắc hợp lý và hình họa trên các sản phẩm thủ công lẫn hình họa trên web. 

Confident Love2bme

Papermoon

Đồ họa rất dễ thương được tạo ra bởi chuyên gia thiết kế người Anh Nicola Davidson. Cả phần logo cũng mang phong cách thiết kế ấn tượng như phần còn lại của website. 

Paper Moon

Joe & Lisa’s Wedding

Một trong những thiết kế web đám cưới đặc sắc nhất từng được giới thiệu. Hình họa về một cặp đôi hạnh phúc ở chính giữa đã góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng cho website này. 

Joe & Lisa’s Wedding

Melissa Melita

Đồ họa đáng yêu của logo ngay lập tức thu hút ánh nhìn của người xem trước khi cuộn trang và khá phá sâu hơn blog về phong cách sống này. 

Melissa Melita

Glam Rabbit

Cảm hứng từ sự quyến rũ là thứ mọi người đều yêu thích. Trong thiết kế website bán hàng này bạn sẽ thấy hình ảnh một chú thỏ nhỏ bé nhưng là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ thiết kế, dĩ nhiên cũng phải kể đến font chữ quá ngọt ngào của nó nữa. 

Glam Rabbit

Molly Reeve Music

Molly Reeves đã kết hợp tài năng âm nhạc và nghệ thuật của mình trong thiết kế website dưới đây. Các chi tiết đồ họa sắc nét đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.  

Molly Reeve Music

Daffi Cohen

Chuyên gia thiết kế công nghiệp Daffi Cohen đã tạo ra homepage của mình với phần đồ họa vẽ tay trên hình ảnh chiếc bàn làm việc của mình. Cô ấy thậm chí còn kết hợp thêm navigation link vào mỗi chi tiết vẽ tay đó. Ý tưởng này khiến cho thiết kế trang của cô ấy trở nên ấn tượng.

Daffi Cohen

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây