bgware

Chiếc lông vũ duyên dáng làm đẹp 30+ thiết kế logo (P.1)

Trong quá trình thiết kế logo, cảm hứng sáng tạo có thể đến từ những vật thể nhỏ nhất. Chiếc lông vũ là một trong những thứ làm nên cảm hứng cho các chuyên gia thiết kế trong rất nhiều lĩnh vực, từ thiết kế thời trang, hội họa...

đến thiết kế nhận diện thương hiệu. Chúng ta có thể thấy vô số các mẫu logo mà trên đó xuất hiện hình ảnh những chiếc lông vũ duyên dáng với đủ màu sắc và mẫu mã tuyệt đẹp. Vẫn còn vô vàn cách sáng tạo khác chưa được thử nghiệm với chất liệu hình ảnh tinh tế này. 

Mọi người tin rằng hình ảnh chiếc lông vũ mang đến mội số ý nghĩa, chẳng hạn như nó tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thông thái, tự nhiên...Dó đó người ta có thể sử dụng hình ảnh này cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của các hãng thiết kế sáng tạo, sản phẩm làm sạch, các sản phẩm hay dịch vụ liên quan đến môi trường và có thể cả những thứ liên quan đến chim chóc...

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho các thiet ke logo hình lông vũ của mình thì chủ đề của bài ngày hôm nay chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. Tại đây chúng ta sẽ đến với 30+ mẫu logo mang hình ảnh chiếc lông vũ thanh lịch mà bạn khó có thể bỏ qua.

1. P.J GIGI

P.J GIGI

Thiết kế logo vô cùng rực rỡ sắc màu được tạo ra cho một công ty cung cấp sản phẩm làm đẹp cho điện thoại. Tổng số có 8 chiếc lông mũ mang màu sắc khác nhau, chúng kết hợp lại và tạo một hình ảnh nổi bật vô cùng. 

2. Harutiunian & Partners

Harutiunian & Partners

Logo này được thiết kế dành cho một hãng luật. Nó bao gồm chữ cái đầu tiên trong tên công ty được kết hợp với hình ảnh lông vũ trắng vừa gợi sự thông thái, vừa có sự nghiêm túc. 

3. Feather Logo Concept

Feather Logo Concept

Đây là một thiết kế logo rất thông minh với cách chia mảng màu tương phản. Bạn có thể ứng dụng nó cho nhiều lĩnh vực khác nhau. 

4. Steel feather

Steel feather

Logo này có một diện mạo khá gần gũi. Nó là sự kết hợp của hình ảnh chiếc lông vũ và vật thể bằng thép, một sự tương phản giữa tính chất mạnh mẽ, cứng cáp và sự nhẹ nhàng, khéo léo. Đây là ý tưởng phù hợp cho logo của ngành thủ công  mỹ nghệ và chế tạo. 

A Russian Logo

Được thiết kế dành cho nhà sản xuất hệ thống cung cấp không khí, logo này là sự kết hợp của hình ảnh chiếc lông vũ và hình khối đám mây. Cách sự dụng màu sắc của thiết kế này cũng khá đặc sắc.

6. A freelance writer’s guide

A freelance writer's guide

Đúng như tên gọi của mình, logo này được tạo ra phục vụ chủ đề viết lách. Những chiếc lông vũ đa dạng về sắc màu đã tạo ra bề ngoài đẹp mắt và sinh động cho thiết kế này. 

7. Plume

Plume

Logo này thuộc sở hữu của một cửa hàng thời trang, nó có diện mạo thực sự thu hút và kỳ ảo. Chiếc lông vũ được tạo ra với hiệu ứng khá lạ mắt. 

8. eQuill

eQuill

Chiếc lông vũ được uốn theo hình chữ e và có cùng màu sắc với chữ e ở dòng chữ bên dưới. Logo này có thể sử dụng cho lĩnh vực in ấn, xuất bản hoặc viết lách cá nhân. 

9. Feather Pen

 

Feather Pen


Chiếc lông vũ ẩn hiện trong hình hài chiếc bút là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các hoạt động viết lách, hãng quảng cáo hoặc bất cứ lĩnh vực sáng tạo nào.

10. The Writer’s Vantage

The Writer's Vantage

Ngoài hình ảnh lông vũ, logo này còn có thêm chiếc hộp mực và chiếc đồng hồ. Tất cả chúng đại diện cho chủ đề của công ty đứng đằng sau logo này. 

11. Cynthia Stewart Author

Cynthia Stewart Author

Bạn sẽ nhận ra cả hình ảnh chiêc lông vũ lẫn chú chim trong logo này. Đây là sự kết hợp của nhiều chi tiết thiết kế, tất cả đều thể hiện nỗ lực của người thiết kế khi nói về tình yêu với môi trường và các loài chim. 

12. Phoenix Feather

Phoenix Feather

Phần nền giống chất liệu giấy của logo, màu sắc của cả logo cùng với font chữ tuyệt vời đã làm nên mẫu logo ấn tượng này. Nó hợp với các công ty thuộc lĩnh vực sáng tạo. 

13. Stella Gabbiano

Stella Gabbiano

Thiết kế duyên dáng này dành cho các công ty thiết kế nội thất. Nó chức font chữ cổ điển và rất thanh lịch. 

14. Down & Feather

Down & Feather

Đây là một ví dụ nữa của việc sử dụng màu sắc cho logo, nó được dành cho công ty sản xuất gối. Màu sắc có sự tương phản tốt nhưng phần chữ cần được cải thiện hơn. 

15. P-Cock

P-Cock

Mẫu logo đầy sáng tạo mà bạn thấy rất xứng đáng dành cho công ty chuyên về nghệ thuật. Màu sắc ở phần trung tâm trở nên nổi bật giữa phần nền màu xanh da trời sáng sủa. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây