bgware

Cần phải tối ưu hóa các trang web và như thế nào để Tối ưu hóa (P.1)

Thiết kế trang website - Tối ưu hóa chuyển đổi thực sự là về cải tiến gia tăng vào các trang web cụ thể. Vì vậy, bạn cần phải cải thiện nó.

Chúng ta đều đồng ý rằng tối ưu hóa chuyển đổi là rất quan trọng. Nhưng khi biết điều quan trọng là không phải luôn luôn chuyển thành kết quả. Gần đây đã phát hiện ra một chương trình thiết kế trang website tuyệt vời mà không chỉ cho bạn biết phải làm gì, nhưng làm thế nào để làm điều đó. Từng bước một, một mảnh của câu đố tại một thời điểm. Vì vậy, nó hết sức dễ dàng. Trong khi chúng ta thích tất cả các vật liệu che phủ, đã có một phần đó thoát khỏi, bao gồm các khuyến nghị cụ thể để tối ưu hóa các trang web rất có thể đẩy lợi nhuận. 

Nó xảy ra với ta rằng hầu hết các bài báo đưa ra lời khuyên chung cho việc tối ưu hóa trang web của bạn. Họ không gọi ra những nhu cầu riêng của các trang top cho hấp dẫn và bán chạy. Kết quả là, những nỗ lực của chúng ta có thể rơi vào ngắn mong đợi. Vì vậy, ngày hôm nay, chúng ta sẽ khắc phục điều này. Để cung cấp tín dụng, chúng tôi đã kéo các thông tin này (với sự cho phép) từ các chương trình đào tạo. Nó rất nhanh với Chuyển đổi Tỷ lệ Tối ưu hóa bán hàng, và nó đến từ tối ưu hóa chuyển đổi chuyên viên.

Hãy nhớ, đây chỉ là một mảnh nhỏ của nguồn tài nguyên này không thể tin. Làm chủ một mẫu thiết kế web công ty và bắt đầu gia tăng lợi nhuận của bạn, hãy kiểm tra toàn bộ chương trình tại đây.  Chúng ta hãy đào sâu và tìm hiểu các mẹo để cải thiện ba trang Web chính: trang chủ, trang sản phẩm của bạn, và lưu lượng thanh toán của bạn.

Trước khi chúng ta bắt đầu

Phần 1: "Tối ưu hóa chuyển đổi thực sự là về cải tiến gia tăng vào các trang web cụ thể. Vì vậy, bạn cần phải có hai điều ở vị trí trước khi bạn bắt đầu":

1. Bạn cần phải có Google Analytics thiết lập trên trang web của bạn.

2. Bạn cần để có thể chạy thử nghiệm A / B trên các trang của bạn.

Bạn cũng cần phải đo và ghi số liệu chính mà sẽ cho bạn biết liệu những thay đổi bạn thực hiện trên các trang của bạn giúp đỡ hoặc làm tổn thương tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, đó sẽ là:

Tỷ lệ thoát. Điều này sẽ cho bạn biết làm thế nào tham gia vào du khách trên trang. Lý tưởng nhất, bạn muốn 40% hoặc thấp hơn. 50-60% là trung bình.

Đầu trang tiếp theo. Nơi để mọi người đi sau khi rời khỏi trang web? Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về lưu lượng giao thông trên trang web của bạn.

 Nhấn vào bản đồ. Người được gì cách nhấn vào khi họ đang trên trang web? Đối với điều này, không có công cụ tốt hơn so với Crazy Egg. (Nếu bạn không thử nó ra, hãy chắc chắn để tận dụng lợi thế của các thử nghiệm miễn phí của chúng tôi.)

Đối với lưu lượng thanh toán của bạn, bạn cũng cần phải biết:

Tỷ lệ bỏ Cart. Lý tưởng nhất, nó phải là bằng hoặc dưới 50%.

Báo cáo phễu Goal. Tìm ra nơi mà mọi người thường bỏ cartand bạn ưu tiên trang đó trong nỗ lực tối ưu hóa của bạn.

Những gì bạn cần làm: Đối với mỗi trang bạn tối ưu hóa, ghi lại giọng hát của mình trước khi bạn bắt đầu thử nghiệm. Sau đó, bắt đầu thử nghiệm lựa chọn khác nhau trên trang để xem bạn có thể cải thiện hiệu suất theo thời gian.

Trang chủ

Trang chủ của bạn là trang mà thường được lưu lượng truy cập nhiều nhất, và đó là nơi triển vọng mới thường xuyên ghé thăm đầu tiên. Ở đây là bạn cần có một tuyên bố giá trị mạnh mẽ cho mọi người biết những gì bạn có thể làm gì cho họ và phải làm gì tiếp theo. Và để hiểu rõ hơn bạn hãy đến với trang www.ngoisaoso.vn sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc khó khăn về trang chủ của mình.

Thực hành tốt nhất:

+) đề xuất giá trị độc đáo trên gấp
+) mạnh, tham gia tiêu đề và hình ảnh
+) Tất cả rác gỡ bỏ
+) 1-2 nút CTA (một trên gấp) cho thấy các bước tiếp theo cho khách tham quan

Thí dụ

Một số trang nhà cơ bản là các trang bán hàng, với một thuyết trình bán hàng dài. Định dạng ưa thích đó là một bố trí mô-đun, với mỗi "phần" trình bày một phần của thông điệp.

Ví dụ, một phần có thể gọi ra một lợi ích đặc biệt hoặc tính năng. Khác có thể cung cấp bằng chứng xã hội. Bằng cách chia lên tin nhắn của bạn, bổ sung biểu tượng và hình ảnh đã quan tâm, với nhiều không gian màu trắng giữa, bạn làm cho nó dễ dàng cho du khách để tìm các thông tin mà họ cần.

Dưới đây là một ví dụ từ RocketLawyer.

rocket lawyer thiet ke website

Chú ý cách trang này thực sự giải thích các giá trị dân sẽ nhận được khi họ làm việc với RocketLawyer. Nó cũng cung cấp nhiều cách để có được vào các trang web và nhiều cách để đáp ứng ngay lập tức.

Trang sản phẩm

Trang sản phẩm là các trang bán hàng của bạn. Có thể là dài form-các trang bán hàng hoặc các trang dịch vụ, nhưng ở đây, tập trung vào các trang sản phẩm thương mại điện tử.

Thách thức của bạn trong các trang sản phẩm tối ưu hóa được cung cấp các thông tin sản phẩm, yếu tố niềm tin, và các nút bấm phản ứng mà không tạo ra rác. Trên trang này, rất nhiều thông tin cần phải đi trên gấp, vì vậy bạn cần phải kiểm tra bố trí khác nhau để xem những gì làm việc tốt nhất.

Thực hành tốt nhất, ý tưởng thiết kế.

+) Tổng quan về sản phẩm màn hình đầu tiên (điều này có thể là một danh sách gạch đầu dòng các lợi ích)
+) Giá được tối ưu hóa để được hấp dẫn
+) Nhiều, hình ảnh hoặc video Zoomable của sản phẩm
+) Đánh giá và nhận xét
+) Giảm thiểu rủi ro , chẳng hạn như thông tin vận chuyển, bảo lãnh, vv

Thí dụ

amazon product page sony thiet ke trang website

Khi thiết kế trang sản phẩm của bạn, luôn luôn nhớ rằng người mua trực tuyến không thể chạm vào và cảm thấy sản phẩm của bạn. Đó là lý do tại sao, điều quan trọng là phải bao gồm nhiều hình ảnh của sản phẩm của bạn. Vì thế nên cần có một phần mềm quản lý khách hàng để bạn dễ dàng quản lý. 

Trang này thực hiện điều này đặc biệt tốt. Bạn nhận được năm hình ảnh của máy ảnh này có màu đen, ba mỗi màu đỏ và trắng, và hai trong số những trường hợp và đóng gói. Ngoài ra, một cửa sổ pop-up phóng to hình ảnh để kiểm tra kỹ hơn. Tiêu đề là một rõ ràng (nhưng chi tiết) tên sản phẩm. Không có câu hỏi về những gì đang được bán tại đây. 

Xếp hạng khách hàng chỉ dưới đây, với một liên kết để đánh giá bên dưới màn hình đầu tiên. Kèm với giá là chi tiết về vận chuyển. Trong trường hợp này, miễn phí vận chuyển, mà luôn luôn hấp dẫn. Lưu ý rằng giá cả được trình bày như một khoản tiết kiệm, và nó chỉ định số tiền và tỷ lệ tiết kiệm của bạn. Các mô tả được đưa ra, vì vậy bạn có thể thấy trong nháy mắt những gì bạn đang nhận được. 

Dưới màn hình đầu, bạn cũng có thể xem chi tiết kỹ thuật và các sản phẩm, mô tả dài dòng với một danh sách các tính năng, Q & A, và đánh giá của khách.

Tất cả những yếu tố này trả lời câu hỏi của người mua và giảm lo ngại rằng họ sẽ đưa ra quyết định mua xấu. Bao gồm như nhiều như bạn có thể vào các trang sản phẩm của riêng bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây