bgware

Cách thiết kế website bán hàng cho trẻ em

Ngày nay, các mặt hàng đồ chơi dành cho trẻ em được bán trực tuyến khá nhiều.Thiết kế web bán hàng cho trẻ em phải tạo ra một hình ảnh thân thiện với trẻ em, và phải được người lớn đánh giá cao các món hàng trên web bán hàng trẻ em của các bạn.

Khi  bắt đầu thiết kế web bán hàng cho trẻ em bạn hãy chú ý đến các yếu tố như: màu sắc, kiểu chữ , ngôn ngữ, hình ảnh động, cốt truyện và nhóm tuổi của trẻ em….. 
 
thiết kế trẻ
 

Về nhóm tuổi:

Khi thiết kế web về lĩnh vực dành cho trẻ em, tuổi tác là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xem xét. Độ tuổi của các khán giả trẻ có thể ảnh hưởng lớn đến sự lựa chọn một nhà thiết kế web vì mức độ nhận thức của trẻ có thể khác nhau rất nhiều.

Có bốn nhóm tuổi :

Tuổi từ 3-5:phù hợp với các màu sắc tươi sáng, nhân vật dễ thương và chủ đề thiên nhiên ,sử dụng văn bản rất hạn chế trong thiết kế web, và khi thiết kế web bán hàng bạn nên kết hợp các yếu tố như hình ảnh và âm thanh.
 
Lứa tuổi 6-8: thích được thử thách với nhiều từ để  nâng cao kỹ năng đọc. Đồ họa và hình ảnh trên wbe bán hàng nên thể hiện giống như  một phim hoạt hình. Typography nên đơn giản.
 
Tuổi từ 9-12: thích được thử thách với nhiều từ để giới thiệu kỹ năng đọc, nhưng luôn luôn giữ lời đơn giản. Đồ họa và hình ảnh nên có một phim hoạt hình giống như cái nhìn nhân bản hơn và ít hơn và phối hợp màu sắc sâu hơn thì có thể sử dụng. Typography nên rất đơn giản.
 
Tuổi từ 13 trở lên  có một trưởng thành hơn .chơi tương tác là một lựa chọn tốt cho nhóm tuổi này. Nên chọn những thiết kế đơn giản và màu sắc phù hợp với lứa tuổi này.
 
thiết kế trẻ
 
Cha mẹ luôn muốn thông qua các món đồ chơi trẻ em sẽ được học và phát triển trí tuệ vì thế web bán hàng của bạn phải tạo cảm giác an tâm cho phụ huynh càng tốt.

Thiết kế website cho lứa tuổi này màu sắc cực kì quan trong, nên chọn một màu sống động và thu hút bọn trẻ. Đừng chọn những tông màu tối , thay vào đó bạn nên chọn các màu: vàng, đỏ, xanh dương, hay tím là lựa chọn phổ biến nhất cho web bán hàng.

Thay vì một bảng màu chỉ có hai hoặc ba màu sắc, hãy xem xét sử dụng năm, sáu hoặc bảy màu cho thiết kế web. Đương nhiên là các màu này phải tươi sáng .Màu vàng là màu rất phổ biến trong các dự án thiết kế web cho trẻ em.

Ngôn ngữ phù hợp lứa tuổi là chìa khóa cho sự hiểu biết và tương tác. Web bán hàng trẻ em  hình ảnh nên lớn hơn văn bản.
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 1/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây