bgware

Cách mở một gian hàng trực tuyến như thế nào ?

Người tham gia cần lập kế hoạch để bảo đảm lợi nhuận hợp lý so với vốn đầu tư bỏ ra, cân nhắc loại gian hàng có giá cả phù hợp với mình, không mua quá nhiều hàng hóa khi mới tập tành buôn bán...

Dưới đây là một số gợi ý cho những người có ý định mở cửa hàng trực tuyến, cụ thể là trên trang web eBay.

Ý tưởng chính

Nhiều người kiếm tiền mỗi tháng nhờ mở cửa hàng trực tuyến trên eBay. Trên đó bán đủ thứ từ thiết bị điện tử, quần áo, đồ chơi cho đến các sản phẩm thủ công. Với thời gian và công sức đầu tư, đa số người bán đều muốn trở thành "PowerSeller”- một thứ hạng cao hơn cho người bán (seller), cho phép người mua tin tưởng nhiều hơn vào người bán. Power Seller thể hiện bạn là người bán có hồ sơ theo dõi, được chứng minh trong cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ.

Để trở thành một “PowerSeller” cũng như có thể quảng bá sản phẩm nhanh chóng, bạn sẽ muốn có giấy phép buôn bán. Với giấy phép này, bạn có thể mua trực tiếp từ nhà bán sỉ chứ không qua trung gian và giá chỉ bằng một phần ba giá bán lẻ ban đầu.

Cân nhắc khả năng tài chính

Tất cả các kế hoạch kinh doanh phải được lập ra một cách cẩn thận. Trong phần này, bạn nên chắc rằng đang có được các giao dịch tốt nhất về hàng hóa và tính toán chi phí vận chuyển, niêm yết và phí thanh toán phát sinh để bảo đảm thu về lợi nhuận hợp lý so với số tiền đầu tư bỏ ra. Bán hàng hóa với khối lượng cung cấp lớn, bạn có thể hưởng lợi nhiều hơn khi mở cửa hàng trên eBay hoặc những trang web có mô hình tương tự.

ban hang online qua mang 3

Xây dựng một cửa hàng trực tuyến là điều thú vị và hấp dẫn. Ảnh: ehow
 

 

Chọn loại gian hàng trực tuyến

Một phần quan trọng để thiết lập kế hoạch kinh doanh là tính toán được chi phí cho kiểu gian hàng nào bạn chọn. Ví dụ, eBay có ba loại gian hàng để sử dụng và điều này còn phụ thuộc vào doanh số bán hàng bạn kiếm được mỗi tháng. Để ước chừng số lượng bán trong 2 tháng đầu có thể hơi khó khăn vì vậy bạn nên chọn gian hàng có giá cả phù hợp với khả năng và lên phương án ở quy mô nhỏ nhất.

Kế hoạch có thể được thực hiện từ loại gian hàng có giá rẻ nhất cho đến tương đối đắt tiền. eBay đưa ra 3 loại gian hàng tương tự nhau về tính năng, nhưng khác có biệt ở chỗ tính năng tùy biến và những trang liên quan đến nội dung. Điều kiện để mở một gian hàng trên eBay khá đơn giản, chỉ cần có tài khoản PayPal được xác nhận, một thông tin phản hồi từ Ebay hay mã ID được chứng thực và cuối cùng là tài khoản người bán eBay được kích hoạt.

Thiết kế một website bán hàng.


Hãy tìm kiếm và lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín, bằng cách tìm hiểu công ty họ. Các website bán hàng họ đã xây dựng. Khi dó bạn có được một website như ý trong việc bán hàng của mình dễ dàng hơn.

ban hang online qua mang 4


Mẹo để tìm một nhà cung cấp dịch vụ website bán hàng tốt: số năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, website chuẩn SEO, website dễ dàng quản lý sản phẩm, đơn hàng ... là các tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website.

Tiếp tục duy trì tốt hoạt động kinh doanh

Ngay cả khi bạn đang vận hành cửa hàng trực tuyến suôn sẻ làm hài lòng khách hàng, vẫn còn một số điều bạn nên lưu ý. Đầu tiên, bạn nhớ giao hàng đúng giờ với phương thức thanh toán cụ thể, đóng gói các mặt hàng cẩn thận và an toàn, cung cấp số theo dõi từng loại hàng. Kế đến, mô tả chính xác các dòng sản phẩm và để lại thông tin phản hồi trung thực trên từng giao dịch.

Ưu điểm mở cửa hàng trực tuyến

Xây dựng một cửa hàng trực tuyến là điều thú vị và hấp dẫn. Bằng cách thiết lập kế hoạch cẩn thận, dễ ứng dụng, giúp bạn quản lý tốt chi tiêu và có thể làm việc hiệu quả với những nhà cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể kiếm được khoản thu nhập thêm hoặc thu nhập chính yếu, tùy thuộc thời gian và tiền bạc đầu tư. Bắt đầu một cách chậm rãi và không nên mua quá nhiều hàng hóa vì điều này khiến bạn chi nhiều tiền hơn và ảnh hưởng đến lợi nhuận. Kinh doanh theo kiểu chậm mà chắc có thể tạo ra  những lợi thế khi mở gian hàng trực tuyến và từ đó bạn sẽ nhận ra những điều gì cần cải thiện sau này.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây