bgware

Cách dùng icon thông minh trên website qua 10 ví dụ

Với khả năng tối ưu hóa cả tính năng sử dụng lẫn diện mạo của website, không còn gì phải nghi ngờ rằng icon chính là một công cụ quan trọng với các chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp.

Icon là một thành phần thú vị và không thể tách rời khỏi các thiết kế website chuyên nghiệpBạn không nên nhầm lẫn icon với biểu tượng cảm xúc emoticon. Đó là những hình ảnh tuy nhỏ nhưng có giá trị tạo nên thẩm mỹ của website, nó quyết định diện mạo và cảm xúc trên toàn bộ website. Icon không chỉ đóng góp vào phong cách của trang web, nó còn giúp người dùng web nhanh chóng duyệt qua các trang của website một cách nhanh chóng và hiểu được chức năng của các chức năng mà icon đại diện, các danh mục và dịch vụ.  

Với khả năng tối ưu hóa cả tính năng sử dụng lẫn diện mạo của website, không còn gì phải nghi ngờ rằng icon chính là một công cụ quan trọng với các chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp. Nhưng không phải icon dễ dùng như chúng ta nghĩ. Trên thực tế, kể cả khi bạn sử dụng đúng các icon, hầu hết mọi người sẽ thậm chí không chú ý đến chúng bởi chúng hòa nhập rất tốt vào cả tổng thể trang web. 

Đó là lý do vì sao chúng tôi quyết định mang tới một danh sách website được chọn lọc nhờ cách sử dụng icon thông minh. Những người làm công việc thiết kế những website này đã tích hợp một cách tuyệt vời những biểu tượng nhỏ bé vào công việc theo một cách thức sáng tạo, có tổ chức và mang tính thẩm mỹ cao. 

Brown Owl Creative >>

Bộ icon theo phong cách thiết kế phẳng có tông màu đồng bộ nhau.

icons trong thiet ke web

 

Noobshibe >>

Menu icon với các hình vẽ rất đáng yêu trên thanh menu, việc bổ sung thêm hình ảnh chứ không chỉ là những chữ cái khô khan khiến cho khu vực đó bớt nhàm chán hơn. 

icon trong thiet ke web 2

 

Saharnitsa >>

Icon to bản và đẹp mắt đặt ở cuối trang chủ thể hiện 4 mục nội dung quan trọng mà chủ website muốn bạn phải chú ý.

icon trong thiet ke web 3

 

Washu Washu Design >>

Bộ icon dùng cho website này không chỉ sáng tạo mà còn đóng vai trò trang trí và làm cho thiết kế web đẹp hơn rất nhiều. 

icon trong thiet ke web 4

 

Ipeak >>

Icon được tạo ra bằng công nghệ kỹ thuật số, mượt mà và sắc nét đến từng hiệu ứng bóng đổ. 

icon trong thiet ke web 5

Jessica Bloor >>

Một thiết kế website phẳng không có lý do gì mà icon lại không được thiết kế theo phong cách đó. 

icon trong thiet ke web 7

 

Mobolt >>

4 icon với 4 màu sắc khác nhau, đại diện cho 4 mục nội dung quan trọng của website về công nghệ này. 

icon trong thiet ke web 8

 

Neighborhood Press >>

Bộ icon dùng cho website dưới đây khá dễ thương. Nó có tông màu cam hoặc vàng rất đồng bộ với màu của vật thể trong bức ảnh khổ lớn của website. 

icon trong thiet ke web 9

 

Oil City Rollers >>

Icon cá tính với hình vòng tròn bao quanh. Nếu đọc tiêu đề website, có lẽ bạn cũng sẽ tưởng tượng ra vì sao icon lại có hình dáng như vậy. 

icon trong thiet ke web 10

 

Rule Network >>

 Cả một bộ sưu tập icon nhiều màu sắc trên website này. Mỗi icon đại diện một cách hoàn hảo cho nội dung chứa đựng sau nó. Thử tưởng tượng với nhiều mục như thế này mà bạn dùng toàn chữ để thể hiện, điều đó sẽ hạn chế sự hứng thú của người dùng rất nhiều. 

icon trong thiet ke web 11

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây