bgware

Các nguyên tắc thiết kế web bất động sản

Bạn đang bắt đầu thiết kế trang web bất động sản cho khách hàng và chưa định hình được nên thiết kế như thế nào. Hãy đi tìm những câu trả lời cho những câu hỏi sau.

  • Website bất động sản sẽ hiển thị tất cả các dự án bất  động sản ?
  •  Websit được thiết kế đại diện cho công ty hay là một cá nhân?
  • Địa chỉ ở đâu?
  • Đối tượng mục tiêu của là ai?  
  • Mục tiêu của khách hàng chính là gì? 

Viết ra câu trả lời cho những câu hỏi trên, khi đã sẵn sàng câu trả lời lúc đó hãy tiến hành thiết kế web bất động sản.

Các nguyên tắc thiết kế web bất động sản

Màu sắc:

Chọn một màu sắc cho trang web bất động sản sẽ phụ thuộc vào hình ảnh các dự án bất động sản. 

Cam và Nâu sáng  là màu sắc rực rỡ  gợi nên cảm giác ấm áp.

Màu xanh và tím / Violet  tạo sự tin cậy. Đây cũng là lý do nhiều doanh nghiệp sử dụng màu xanh .

Màu xanh lá cây phù hợp với những dự án ngoài trời.

Trong lập web bất động sản bạn nên tránh hai màu đen hoặc màu vàng vì hai màu ấy thể hiện một sự ảm đạm và cảnh báo không phù hợp cho lĩnh vực bất động sản.

Các nguyên tắc thiết kế web bất động sản

Nguyên tắc đầu tiên khi thiết kế website: Đó là đem lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên thông tin và hình ảnh trên web bất động sản nên được sắp xếp một cách tinh tế, rõ ràng tránh lộn xộn.

Nguyên tắc thứ hai : Nên liên kế với tất cả các mạng xã hội để có cơ hội quảng bá website bất động sản đồng thời thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Nguyên tắc thứ ba: Nên có Blog để chia sẻ thông tin cũng như kinh nghiệm và tin tức về lĩnh vực bất động sản. Hãy nhớ, xây dựng nội dung chất lượng cho các bài viết của blog.

Nguyên tắc thứ tư: Thể hiện nổi bật những thông tin quảng cáo hay video tuy nhiên hãy sắp đặt một cách khéo léo tránh tình trạng gây mất thẩm mỹ cho website.

Nguyên tắc thứ năm: Hạn chế sử dụng pop up sẽ gây cảm giác khó chịu cho người xem, thay vào đó hãy hướng người dùng đến một link liên kết.

Có rất nhiều mẫu  WordPress  về chủ đề bất động sản. Theme có đầy đủ các  tính năng của một trang web bất động sản như: tìm kiếm, thông tin chi tiết về các dự án bất động sản, thông tin liên lạc…Wordpress phát triển rất mạnh mẽ và hỗ trợ tất cả các plug in bạn có thể tùy chỉnh theo ý mình, ngoài web bất động sản bạn có  thể tìm thêm các theme wordpress để thiết kế web nhà hàng, khách sạn….

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây