bgware

Các bước thiết kế Name Card bắt mắt

Name card là một vật in ấn có kích thước nhỏ nhưng lại là công cụ marketing quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân. Thiết kế name card là công việc mà mọi tổ chức đều phải thực hiện.

Name card hay còn gọi là danh thiếp có vai trò truyền tải thông tin về tổ chức hay cá nhân đến người nhận để marketing và hỗ trợ các mục đích của người sử dụng. Nắm bắt được sự chú ý của người nhận và khiến họ đọc name card của bạn thêm nhiều lần nữa là một yêu cầu quan trọng khi thiết kế name card. Và sau đây là 5 bước thiết kế name Card bắt mắt và ấn tượng:

Xem xét thiết kế

Những name card được in tại nhà hoặc thiết kế sử dụng những một mẫu đồ họa trực tuyến sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến doanh nghiêp. Chúng đều mang tính chất nghiệp dư và phục vụ rộng rãi mà không làm nổi bật thương hiệu trên thị trường. Do đó, hãy lựa chọn một doanh nghiệp thiết kế hoặc một nhà thiết kế đồ họa có uy tín. Giao bản tóm tắt ngắn gọn thương hiệu và cũng như mong muốn đối với thiết kế name card của bạn cho họ.

Ví dụ: dưới dây là mẫu name card rất thông minh, rõ ràng và nổi bật của nhà thiết kế đồ họa Carolyn Wilkinson.

mẫu name card rất thông minh

Tăng gấp đôi không gian

Mặt sau của các name card là những không gian trống. Do đó, hãy biến khoảng không gian này thành nơi thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng bằng những cách sau:

  • Một danh sách sản phẩm/dịch vụ
  • Ảnh của sản phẩm
  • Khẩu hiệu
  • Thông tin/sự kiện có liên quan
  • Thiệp mời/ưu đãi đặc biệt
  • Giải thưởng/sự công nhận trong ngành

Màu sắc và kiểu chữ

Màu sắc và kiểu chữ mang đến những liên tưởng cảm xúc. Chúng có nghĩa là sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách mọi người tiếp nhận doanh nghiệp và name card. Bạn cần tìm hiểu tâm lý màu sắc, kiểu chữ để phù hợp với tổng thể thương hiệu, truyền tải được thông điệp thương hiệu cũng như phù hợp với mục đích của thiết kế name card.

Màu sắc và kiểu chữ

Tự sáng tạo

Có rất nhiều ý tưởng sáng tạo có thể áp dụng vào thiết kế name card của bạn. Hãy xem xét ý tưởng thời hạn danh thiếp – để thể hiện sự phát triển và thay đổi của doanh nghiệp. Hay tham khảo những name card có những yếu tố thú vị và tự hỏi chính mình rằng: tại sao chúng lại hấp dẫn và nếu những yếu tố đó được áp dụng vào name card của bạn thì như thế nào?.

Sử dụng name card

Sử dụng name card

Mọi name card ấn tượng đều trở nên vô dụng nếu chỉ để ở trên bàn, do đó, hãy trở thành một chủ name card thông minh, giữ name card thẳng, đặt trong túi để có thể sử dụng linh hoạt name card trong bất kỳ trường hợp nào. Đừng tiết kiệm khi đưa name card vì chi phí in ấn name card không lớn. Bạn nên kèm name card với các hóa đơn hoặc giấy giao hàng, xếp gọn gàng ở trên quầy thanh toán...

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây