bgware

Bộ ba Galaxy Gear Smart Watch, Galaxy Note 10.1 và Galaxy Note 3

Samsung thâm nhập vào lãnh thổ phablet bắt đầu với việc phát hành của Galaxy Note ban đầu vào năm 2011, một thiết bị 5.3-inch với bộ xử lý lõi kép 1.4GHz hoặc 1.5GHz

Galaxy for Every one

Samsung thâm nhập vào lãnh thổ phablet bắt đầu với việc phát hành của Galaxy Note ban đầu vào năm 2011, một thiết bị 5.3-inch với bộ xử lý lõi kép 1.4GHz hoặc 1.5GHz . Đó là cuộc hành trình và ngày hôm nay với sự ra mắt chính thức của Galaxy Note 3, Galaxy Note lớn nhất và nhanh nhất cho đến nay. Samsung cũng đã công bố một máy tính bảng mới (Galaxy Note 10.1) và đồng hồ thông minh (Galaxy Gear).
 

Galaxy Note 3


 

Galaxy Note 3 với kích thước màn hình từ 5.55 inch (Galaxy Note 2) một 5,7-inch Full HD Super AMOLED hiển thị. Mặc dù là lớn hơn, đó là mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó tại chỉ 8.3mm, và cũng nhẹ hơn, nặng 168g.

Cải tiến trong thiết kế chạy trên bảng. Không chỉ Galaxy Note 3 có một màn hình lớn hơn, cấu hình mỏng hơn, nhẹ hơn và cũng mạnh mẽ hơn với thời lượng pin kéo dài. Nó được trang bị một quad-core 1.9GHz hoặc 2.3GHz và có pin 3.200 mAh.

Các tính năng khác bao gồm 3GB RAM, 32GB hoặc 64GB bộ nhớ trong, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên tới 64GB, 13MP phía sau máy ảnh tự động lấy nét và ổn định thông minh, máy ảnh 2MP ở mặt trước (cũng với Smart ổn định), 802.11n Wi-Fi, Bluetooth 4.0LE, hỗ trợ NFC, và tỷ lệ cược khác và kết thúc khác nhau. Nó sử dụng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Galaxy 3 sẽ có mặt tại Mỹ vào cuối năm nay trên AT & T, Sprint, T-Mobile, Verizon, và US Cellular.
 

Galaxy Note 10.1


 

Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) Super Clear LCD hiển thị WQXGA với độ phân giải 2560x1600. Nó cũng mang một bộ vi xử lý 1.9GHz Octa Core, bộ nhớ RAM 3GB, 16/32/64GB ổ cứng, khe cắm thẻ microSD, 8MP phía sau máy ảnh, 2MP camera phía trước, cổng USB 2.0, băng tần kép 802.11n Wi- fi, và nhiều hơn nữa.
 

Galaxy Gear


 

Cuối cùng, Samsung cũng đã cho ra Galaxy Gear một dạng thiết bị đồng hồ thông minh. Galaxy Gear có màn hình Super AMOLED 1,63 inch với độ phân giải 320x320.

Nó cũng có tính năng một bộ xử lý 800MHz, 512MB RAM, và bộ nhớ trong 4GB, đủ điều kiện để chạy các ứng dụng ở mức độ thấp. Có một loa tích hợp cho thực hiện cuộc gọi rảnh tay trực tiếp từ Gear, cùng với một tích hợp camera 1.9MP. Hiện nay chưa có thông tin cụ thể giá cả của Galaxy Gear.


Nguồn tin: www.maximumpc.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây