bgware

Ai là ông chủ trong thương mại điện tử thế giới?

Sức ảnh hưởng của WordPress lớn đến nổi nó dường như là chuẩn cho các doanh nghiệp trực tuyến, nó cũng cung cấp nền tảng tuyệt vời để bán sản phẩm và dịch vụ.

Các chức năng tương đối trực quan của WordPress làm cho trở thành nó một công cụ tuyệt vời để bắt đầu một doanh nghiệp trực tuyến. Bây giờ, có rất nhiều dịch vụ mà bạn có thể sử dụng WordPress để thiết kế web thương mại điện tử. Tuy nhiên Shopify và WooCommerce là 2 tên tuổi lớn nhất hiện tại.

Trong bài viết này, chúng tôi đi so sánh Shopify vs WooCommerce. Chúng tôi nhìn vào những nền tảng này để so sánh và phân tích từng tính năng của nó. Đến cuối của bài viết này, bạn có thể đưa ra quyết định nên chọn nền tảng nào để sử dụng.

Ai là ông chủ trong thương mại điện tử thế giới?

Tính linh hoạt

Tính linh hoạt, tất nhiên, là một vấn đề lớn trong thương mại điện tử. Bạn cũng cần phải bổ sung thêm một số chức năng cho trang web của bạn để làm cho nó có được dấu ấn riêng. Tất nhiên, việc kinh doanh thương mại điện tử của bạn nên dược bắt đầu từ việc viết blog.

Bây giờ, tại sao blog quan trọng ( bạn bán hàng chứ đâu phải viết truyện đúng không ?) cho một trang web thương mại điện tử?

Câu trả lời rất đơn giản: Vì nội dung là vua. Điều này làm cho việc viết blog là một ứng cử viên cạnh tranh hữu hiệu và là tương lai của tiếp thị, nó tạo thương hiệu cho website của bạn.

Dưới đây là một vài lý do tại sao blog có thể trở thành một đại lộ để tiếp thị kinh doanh trực tuyến:

  • Viết blog và chia sẻ nội dung làm tăng cường tiếp xúc. (tiếp xúc nhiều hơn = truy cập nhiều hơn)
  • Blog sẽ giúp trang web của bạn được xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm, điều đó làm tăng lượng traffic thực .
  • Một blog mang lại đặc quyền cho thương hiệu.
  • Blogs xây dựng cộng đồng của cùng sở thích và có khả năng tập hợp một nhóm khách hàng truy cập thường xuyên và thân thiết.
  • Viết blog là bán hàng gián tiếp.

Ai là ông chủ trong thương mại điện tử thế giới?

Xét về tính linh hoạt và khả năng viết blog, WooCommerce tốt hơn Shopify. Bởi vì Shopify được xây dựng chủ yếu để thiết kế website thương mại điện tử. Nó không được xây dựng cho các blogger. Bởi vì điều này, nó không có tính năng mà một blog CMS có thể cung cấp.

Bên cạnh đó, WooCommerce tuyệt vời cho blog vì nó được sử dụng như là một phần mở rộng cho WordPress, một blogging CMS tốt nhất ngày nay. Bởi vì điều này, nó có thể được sử dụng như một plugin WordPress để làm tăng và mở rộng các chức năng của các cửa hàng trực tuyến.

Với hơn 22,5% các trang web ngày nay sử dụng WordPress, Wordpress dễ dùng hơn vì số lượng các hướng dẫn cho việc phát triển và xử lý sự cố của các trang web WordPress.

Giá cả

Tất nhiên, một trong những mối quan tâm lớn hơn hết là giá cả, phải không? Đơn giản là chi tiêu ít hơn để kiếm được nhiều hơn là vẫn hơn so với chi tiêu nhiều hơn và thu nhập thấp. Đó là lý do tại sao người dùng sẽ muốn giao dịch của mình có chi phí thấp nhất có thể. Hãy để chúng tôi so sánh giá cả của các dịch vụ:

Shopify

Bây giờ bắt đầu. Shopify dịch vụ ở mức $ 29 mỗi tháng, bạn sẽ được nhận:

  • 1GB dung lượng lưu trữ, sản phẩm không giới hạn
  • Hỗ trợ 24/7
  • 2% phí giao dịch.

Đây sẽ là tương đương với các dịch vụ lưu trữ cung cấp cho bạn bởi Shopify. Điều này có nghĩa rằng bạn không cần phải sử dụng dịch vụ lưu trữ khác.Sau đó, tất nhiên, bạn sẽ muốn có một theme cho trang web của bạn. Vì vậy, bạn nhìn vào một cửa hàng trực tuyến và chọn các theme mà bạn muốn. Giả sử nó hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn cắt giảm chi phí của bạn đến 0.

Tất nhiên, bạn sẽ muốn cài thêm nhưng plugin để mở rông trang web của bạn. Một vài plugin cần thiết phải mua:

  • Social login plugin ($9.00/ Tháng )
  • Store locator plugin ($59.99/ Tháng)
  • Live chat plugin ($2.99/ Tháng )

Sử dụng một chủ đề miễn phí và một số plugin có phí là tối cần thiết, bạn sẽ phải trả $ 100,98 một tháng, cộng với các chi phí giao dịch.

Ai là Boss trong thế giới thương mại điện tử? Shopify vs WooCommerce

WooCommerce

Bây giờ tới Woocommerce, bạn sẽ phải đăng ký tên miền riêng và tìm một dịch vụ hostting rất lớn.Như vậy trung bình, bạn có thể sẽ chi $ 10 / tháng cho một hostting mà có thể cung cấp cho bạn các tên miền không giới hạn, băng thông, và lượng lưu trữ (Shopify chỉ cung cấp cho bạn 1GB cho mức giá nêu trên).

Đối với tên miền, bạn sẽ có nhiều khả năng chi tiêu thêm 10 $ cho năm đầu tiên đăng ký của bạn. Vì vậy, mà tổng số đến $ 20 cho tháng đầu tiên.WordPress và WooCommerce là miễn phí, bạn không phải bỏ ra bất cứ gì cho một CMS. Bạn không cần phải chi ra bất cứ gì cho một theme , hiển nhiên bạn có thể mua theme có phí nếu bạn muốn.

Giống như với Shopify, bạn sẽ cần bổ sung các plugin cơ bản mở rộng cho trang web của bạn. Bây giờ chúng ta hãy so sánh giá của các plugins:

  • Social login plugin ($28.00)
  • Store locator plugin ($22.00)
  • Live chat plugin ($11.00)

Thêm tất cả mọi thứ lên, bạn có thể sẽ phải chi $ 81,00 cho tháng đầu tiên.Các plugin bạn đã mua không dựa trên cơ sở đăng ký, bạn có thể sử dụng chúng mà không cần lo chuyện trả phí định kỳ trong những tháng tiếp theo, chi phí định kì duy nhất của bạn chí gồm hostting và domain.

Nếu tính dài hạn, WooCommerce ít tốn kém hơn so với Shopify.

Trợ giúp và Hỗ trợ

Ai là ông chủ trong thương mại điện tử thế giới?

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ dịch vụ dựa trên Internet là hỗ trợ. Bạn sẽ được kể về các vấn đề và các lỗ hổng bảo mật tiềm năng. Cùng với đó, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ và hỗ trợ.

Điều này Shopify cạnh tranh hơn. Bởi vì Shopify là một gói những giải pháp tất cả trong một, bạn sẽ không bao giờ phải đau đầu tranh giành để được giúp đỡ khi bạn cần. Tất cả mọi thứ bạn cần làm là tập trung vào thiết kế web chuyên nghiệp. Không giống như thế trong WooCommerce, bạn sẽ phải xác định được nguyên nhân gây ra các vấn đề trước. Sau đó, bạn sẽ tiếp cận với các nhà phát triển của các plugin hoặc dịch vụ lưu trữ mà có vẻ là bị lỗi, nói chuyện với họ trước khi trang web của bạn được cài đặt.

Mặt khác, sử dụng WooCommerce có thể khó khăn trong tương lai, vì bạn sẽ không có khả năng chẩn đoán cho trang web của bạn về các lỗi. Ngoài ra, vì WooCommerce và WordPress là tương đối mở, nên việc hỗ trợ không được ưu tiên hàng đầu.

Quy mô

Ai là ông chủ trong thương mại điện tử thế giới?

Quy mô kinh doanh của bạn cũng là vấn đề. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là nếu bạn đang lựa chọn nên sử dụng WooCommerce hay Shopify. Chắc bạn luôn quan tâm khả năng phù hợp với quy mô cửa hàng trực tuyến của bạn. Về khí cạnh này, thì WooCommerce cạnh tranh hơn.

Với phạm vi giá của Shopify (1Gb lưu trữ ), nó được thiết lập để cho các thiết kế website nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn lưu trữ trong WordPress và WooCommerce, bạn sẽ có thể mở rộng trang web của bạn mà không cần lo lắng về kích thước của trang bạn đang mở rộng và chi phí.

WooCommerce phù hợp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

Tôi nên chọn gì ?

Ai là ông chủ trong thương mại điện tử thế giới?

WooCommerce vượt qua Shopify về tính linh hoạt, vì WooCommerce dựa trên tảng WordPress. Nó cũng giúp trang web của bạn được hiển thị cao hơn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Bạn cũng có thể tinh chỉnh cho trang web của bạn.

Về mặt giá cả WooCommerce có giá phù hợp với chi phí của nó. Với một chút công sức và chi phí, Woo rẻ hơn bất kỳ Shopify webshop nào khác.

Vì vậy, nếu bạn đang lựa chọn một nền tảng thương mại điện tử, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Woo vì nó là một gói linh hoạt, ít tốn kém và có thể mở rộng hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm những lợi ích lâu dài, tôi nghĩ rằng Woo đang ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

Điểm trừ duy nhất cùa Woo là nếu hư thì nó khó sửa hơn.

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Có: 20/4 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây