bgware

7 mẹo hữu ích tăng thu hút cho trang web bất động sản

Bạn đang cố gắng đạt được những vấn đề mong muốn khi kinh doanh trực tuyến với trang web bất động sản của mình? Hãy đọc bài này để tìm hiểu xem mình đang thiếu gì trên trang web nhé.

Các yếu tố quan trọng để có một trang web bất động sản hiệu quả

Khi thiết kế một trang web bất động sản, khách hàng của chúng tôi luôn muốn cung cấp một danh sách các bất động sản với quá nhiều thông tin phơi bày ra và nếu không bố trí đúng cách nó sẽ trở thành một điểm hạn chế của trang web. Họ muốn cung cấp chức năng tìm kiếm dễ dàng, ảnh bất động sản chất lượng cao với ảnh 360 độ và đơn giản hóa mọi thao tác khi sử dụng trang web.

... nhưng trang web bất động sản không thể nhồi nhét quá nhiều thứ có thể làm cho người dùng "nhòa mắt" trước sự phơi bày "tùm lum" thông tin của bạn mà nó cần có sự bố cục rõ ràng cho từng khu vực.

Chúng tôi đã tối ưu hóa các module hoạt động trong lĩnh vực bất động sản mà bạn có thể tham khảo video dưới đây để hiểu thêm về tính năng của một website bất động sản chuyên nghiệp.

Giới thiệu module quản lý sàn giao dịch bất động sản


Chúng tôi còn có một kho các mẹo về website bất động sản mà bạn có thể tham khảo nhằm hỗ trợ tương tác giữa khách truy cập và tìm kiếm bất động sản dễ dàng, giúp tăng lưu lượng truy cập thông qua phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị mạng xã hội và các kết quả tìm kiếm không cần trả tiền. Bạn không cần phải chi một số tiền quá lớn để có được một trang web tối ưu hóa cho mọi hoạt động kinh doanh của bạn.

Trang web bất động sản nên bao gồm những gì?

1. Tối ưu hóa ảnh

Tất cả các trang web bất động sản phải được định hướng ảnh bất động sản càng trung thực và thực tế càng tốt (Tham khảo dịch vụ web 360 độ tăng trải nghiệm người dùng của chúng tôi). Đảm bảo trang web của bạn hỗ trợ sử dụng ảnh chất lượng cao trong chi tiết bất động sản. Người mua ngày nay luôn tìm kiếm trực tuyến trực tuyến trước khi cân nhắc nhấc điện thoại lên để nói chuyện với bạn.

2. Đăng ký bản tin điện tử

Khi khách hàng tiềm năng đã đến trang web của bạn, bạn muốn khuyến khích họ trở lại trang web của bạn và sử dụng trang web làm căn cứ để họ giao dịch với bạn. Tất cả các trang web bất động sản nên cung cấp khả năng cho khách hàng đăng ký nhận bản tin điện tử để cập nhật các bất động sản mới nhất mà họ quan tâm.

3. Tích hợp Facebook

Phương tiện truyền thông xã hội và với Việt Nam là Facebook đang chứng tỏ là sân chơi tuyệt vời cho bạn để "lôi kéo" khách hàng. Chúng cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào trang web bất động sản của bạn và bạn nên tích hợp vào phần chi tiết bất động sản.

4. Tích hợp Google Map

Các trang mạng xã hội khác cung cấp tìm kiếm nhanh chóng cho khách truy cập dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Chúng tôi khuyến khích bạn tích hợp thêm một bản đồ Google Map cho bất động sản lên trang web và cho phép kết nối với mạng xã hội nhanh chóng thông qua bản đồ giúp cho việc tương tác trực quan cho khách hàng của bạn khi xem bất động sản.

5. Danh sách bất động sản tùy chỉnh

Một thanh điều hướng các bất động sản hot, bất động sản nhiều người xem và điều này cho phép làm nổi bật danh sách riêng mà bạn mong muốn bán trên trang chủ website của mình.

6. Tối ưu SEO thông minh

Nhiều trang web ngày nay đi kèm với các khuôn khổ SEO nhưng lại không như mong muốn với việc gắn quá nhiều thứ "nhạt nhẽo" trở nên vô nghĩa trên website. Đừng cố làm SEO bất chấp để rồi lãnh hậu quả là một trang web nhàm chán, hãy đừng để SEO lên hàng đầu mà hãy đặt người dùng cần gì lên hàng đầu và sau đó mới tới SEO. Lúc đó bạn sẽ hiểu bạn cần làm gì cho trang web của bạn. (Tham khảo: SEO website bất động sản – những điều nên và không nên )

7. Tích hợp Blog

Viết blog trên trang web của bạn là cách tuyệt vời để tăng giá trị cho website cũng như giúp tối ưu hóa SEO các công cụ tìm kiếm trên trang web của bạn và đảm bảo rằng trang web của bạn xuất hiện sớm hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. Có lẽ bạn chưa sẵn sàng để viết blog, nhưng nếu bạn muốn kinh doanh, Ngôi Sao Số e rằng học đi là được rồi hoặc bạn phải thuê người làm việc này nhé.

Tạm kết

Có trang web trực quan là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất mà các nhà môi giới Bất động sản phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Quá trình thiết kế website thành công hay thất bại khi bạn xác định được mục tiêu bạn mong muốn và gầy dựng thương hiệu bất động sản của bạn một cách tinh tế và có bản sắc riêng.

Một trang web mới sẽ giúp bạn kể 1 câu chuyện trên trang blog riêng và dẫn người dùng vào các bất động sản mà bạn mong muốn nhưng phải thật tinh tế không hóa ra là quảng cáo. Chúng tôi hy vọng những kiến thức cô đọng trên đây sẽ hữu ích cho bạn và đừng quên nếu muốn làm web bất động sản liên hệ với Ngôi Sao Số nhé.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây