bgware

7 mẹo bỏ túi cho một thiết kế website du lịch hoàn hảo

Du lịch là một ngành kinh doanh đầy cơ hội nhưng cũng lắm cạnh tranh, sự cạnh tranh còn diễn ra cả với những website của các hãng du lịch.

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp và cao cấp thường chứa nhiều hình ảnh, video và các thông tin. Du lịch là một ngành kinh doanh đầy cơ hội nhưng cũng lắm cạnh tranh, sự cạnh tranh còn diễn ra cả với những website của các hãng du lịch. 

Cùng tham khảo những bí quyết bỏ túi sau đây để có một mẫu trang web chuyên nghiệp cho hãng du lịch của mình!

Thiet ke website du lich dep

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh là thành phần thiết yếu của một website du lịch. Bạn sẽ muốn truyền cảm hứng về những miền đất xinh đẹp, những trải nghiệm hành trình mới lạ đến người xem website của mình. Hình ảnh chính là công cụ hoàn hảo để truyền tải cảm xúc cho người xem. 

Hình ảnh cần có kích thước đủ lớn, chất lượng ảnh cao để tăng ấn tượng của người xem. Mặc dù vậy, hãy đảm bảo sự cân bằng và kỹ thuật thiết kế để website của bạn không bị nặng và load quá lâu. 

Đơn giản hóa việc search và đặt dịch vụ online

Mọi người đến website của bạn để tìm kiếm thông tin họ cần, vậy thì hãy đặt công cụ tìm kiếm hiệu quả để mọi người thao tác đơn giản nhất. Hãy đặt thanh search ở nơi nào dễ nhìn trên website. 

Đặt chỗ, đặt phòng, đặt tour...cũng là một phần của trải nghiệm người dùng trên website. Nếu quá trình này bị chậm, bạn sẽ bị mất khách. Nếu cần lấy thông tin chi tiết của khách, hãy nhớ chỉ lấy những thông tin cần thiết nhất, tránh bắt khách phải trả lời quá nhiều. 

Đẩy mạnh navigation

Hãy đảm bảo navigation của bạn dẫn người xem đến đúng chỗ, bất kể họ đang muốn tìm thông tin hoặc mua sản phẩm gì. 

Kiểm thử website của bạn bằng cách nhờ mọi người dùng nó và nói lại trải nghiệm của mình. Bạn có thể tạo một survey để thăm dò ý kiến người xem về trải nghiệm trên website, từ đó có sự cải tiến. 

Tạo một phiên bản web thân thiện với di động

Điện thoại di động có sự gia tăng khủng khiếp trong thời kỳ này, không có gì lạ khi khách hàng chủ yếu của bạn sử dụng điện thoại để ghé thăm website. Vậy hãy đảm bảo có một phiên bản website thân thiện với mọi thiết bị di động thông minh đang phổ biến nhất. Thiết kế website responsive cho phép website của bạn chạm đến mọi đối tượng khách hàng dùng PC lẫn thiết bị di động. Tính thích ứng của website sẽ hỗ trợ tối ưu hóa SEO.

Sử dụng các công cụ đặc biệt

Có rất nhiều công cụ dùng để tăng trải nghiệm người dùng trên web du lịch. Các công cụ đóng gói năng động là một loại công cụ hữu ích và chúng ta có một hệ thống tổ chức tour tại CSI Media. Sử dụng nó, bạn có thể upload stock và kết hợp nó với bên thứ 3 để mang đến mọt gói kỳ nghỉ và báo cáo chi phí đi kèm. 

Đảm bảo tính độc đáo

Có quá nhiều website du lịch ngoài kia và bạn có một cuộc cạnh tranh lớn, vậy hãy đảm bảo tính độc đáo của website để nó nổi bật giữa đám đông. Hãy đầu tư để thuê dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp và hạn chế dùng các mẫu website miễn phí có sẵn trên mạng để đảm bảo sự khác biệt của mình. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây