bgware

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công

Để bắt đầu kinh doanh trực tuyến công việc thiết kế web cho công ty của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn , đặc biệt là trong môi trường kinh tế hiện tại để có thể thực hiện được một website như ý vừa phù hợp với định hướng kinh doanh, vừa có thể thúc đẩy quá trình phát triển của doanh nghiệp .

Để bắt đầu kinh doanh trực tuyến công việc thiết kế web cho công ty của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn , đặc biệt là trong môi trường kinh tế hiện tại để có thể thực hiện được một website như ý vừa phù hợp với định hướng kinh doanh, vừa có thể thúc đẩy quá trình phát triển của doanh nghiệp . Sau đó bạn sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các công ty có cùng ngành nghề với bạn và họ có thâm niên hơn bạn, phải có một giải pháp hợp lý cho vấn đề này. Nhưng đừng để điều này ngăn chặn bạn, baạn có thể làm điều này. Trong khuôn khổ bài viết này , bạn có thể bắt đầu với việc thiết kế một trang web cho doanh nghiệp . Và tôi sẽ cố gắng truyền tải nội dung cô đọng nhất cho bạn kiến thức cần thiết để bắt đầu công việc của mình.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Bạn có thể bắt đầu công việc này trong thời gian rảnh rỗi của bạn lúc đầu. Tôi đã bỏ ra hai năm trước khi tôi "bắt đầu công việc thiết kế web giới thiệu công ty của mình" . Và cố gắng không bao giờ bỏ cuộc. Tại sao không tập trung vào những điều bạn có thể làm trước khi bắt đầu công việc lập web cho công ty bạn một cách thành công ? Bài viết này sẽ xem xét các kỹ năng quan trọng cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.

1 . Có thái độ đúng đắn và cứng rắn


Đây là yếu tố cơ bản nhất khi nói đến kinh doanh thành công . Có lẽ bạn không có các kỹ năng cần thiết , nhưng bạn có thể dạy cho mình biết được nhiều hơn về công việc thiết kế web bằng cách tự tìm hiểu internet vì hiện nay internet không còn rào cản cho bạn tự tìm hiểu. Thiết lập một doanh nghiệp dựa trên web là tương đối dễ dàng , nhưng bạn có thực sự kiên nhẫn để cho phép bạn nhìn thấy được thực sự là nó phát triển và có cơ hội cho bạn? Bạn có sẵn sàng dành hết mình để kinh doanh bắt đầu với internet với công việc đầu tiên là thiết kế web cho công ty bạn của bạn? Động lực của bạn đủ mạnh để chịu được thời điểm khó khăn ? Khi mà đối thủ của bạn ngày càng nhiều.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Thái độ cứng rắn cũng hết sức cần thiết khi bạn nghĩ về kinh doanh với một thiết kế web chuyên nghiệp của bạn . Việc ban đầu nên nghĩ là bạn nên mua một tên miền độc đáo. Một tài khoản ngân hàng để khách hàng chuyển tiền vào cho bạn.Khi bạn đang viết email hoặc viết bài cho blog của bạn, luôn luôn sử dụng đúng ngữ pháp , chính tả và dấu chấm câu . Luôn luôn thể hiện chuyên nghiệp và độc đáo trong từng câu chữ của nội dung.

2 . Kỹ năng quản lý và tổ chức thời gian

Quyết định số giờ mà bạn sẽ dành cho kinh doanh với thiết kế web của bạn là một tầm quan trọng. Nó có thể chứng minh rằng bạn có kỹ năng quản lý và tổ chức thời gian và nó hưởng đến công việc của bạn , đặc biệt là khi bạn chỉ làm việc ở nhà . Tuy nhiên , hãy nhớ để phân phối công việc kinh doanh của bạn chuyên nghiệp và tôn trọng lịch làm việc của bạn giúp cho bạn thành công hơn.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng hầu hết các nhà thiết kế web cho công ty mà hoạt động kinh doanh của họ chỉ dành 50 % thời gian của họ để thiết kế trang web ! Có rất nhiều thứ khác để làm và bạn cần phải lập kế hoạch và cấu trúc ngày và tuần của bạn cho phù hợp.

3 . Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài

Khách hàng tốt nhất của bạn là những khách hàng hiện tại của bạn. Họ sẽ cung cấp cho bạn kinh doanh hơn và giới thiệu cho bạn nhiều hơn bất cứ ai khác. Đồng cảm với khách hàng hiện tại và tiềm năng và cố gắng dự đoán nhu cầu của họ. Vượt quá mong đợi của khách hàng và họ sẽ đánh giá cao sự quan tâm cá nhân của bạn, do đó đảm bảo kinh doanh của bạn luôn phát triển.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Ngoài ra , hãy xem xét việc để đa dạng hóa kinh doanh của bạn : nếu bạn chủ yếu cung cấp thiết kế trang web , tại sao không nhìn vào tiếp thu kỹ năng mới và tìm hiểu về thiết kế in ấn , dịch vụ SEO, hoặc thiết kế trang web phù hợp với các ứng dụng điện thoại di động ?

4 . Kết nối

Không giới hạn tương tác kinh doanh của bạn cho các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Tận dụng tối đa các cộng đồng và diễn đàn trực tuyến , phương tiện truyền thông xã hội, hội chợ  hay bất kỳ sự kiện nào có thể kết nối bạn với khách hàng của bạn hoặc đối tác của bạn.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Một trang web khá hay là nhóm kinh doanh Meetup, nó cho phép bạn tìm hiểu trong khu vực địa phương của bạn ( Meetup.com ) . Cố gắng để gặp gỡ với các team khác trong kinh doanh gặp gỡ bạn bè cùng lĩnh vực cũng là một điều hay để bạn tiếp thu kiến thức từ họ

5 . Viết blog

Đặt một blog WordPress.org trên trang web của bạn ( hoặc tạo website của bạn với WordPress và bắt đầu viết một blog ) . Một blog , nếu bạn viết bài tốt thường xuyên là cách tốt nhất để mang lại cho trang web của bạn rất nhiều khách hàng tiềm năng. Và bạn sẽ không tốn chi phí cho công việc này.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Một lần nữa, tôi muốn nhắc lại điều quan trọng là không bỏ cuộc vì thất bại bạn mới có kinh nghiệm và thành công sẽ không đến với người không có sự kiên nhẫn. Bạn cần và có đủ kiên nhẫn để viết ít nhất một bài đăng blog một tuần tối thiểu 600 từ . Cài đặt Google Analytics để bắt đầu thống kê việc khách hàng vào trang web của bạn. Google Analytics là một công cụ tuyệt vời giúp cho bạn làm được việc thống kê một cách hiệu quả và chi tiết ai đã đọc bài của bạn.

Viết về những gì bạn biết về dịch vụ của mình một cách thật thà, chân thành và viết về những gì bạn làm tốt đôi khi đó là điều làm cho khách hàng bạn hiểu rằng nó là của bạn chứ không phải đi copy. Điều này sẽ giúp bạn có được độc giả, liên kết và cuối cùng là công việc .

6 . Kỹ năng


Kỹ năng không thể đến một lúc, một người có thể mất rất nhiều thời gian, 3 tháng, 5 tháng , vài năm mới có kỹ năng. Nhưng quan trọng là bạn phải không ngừng học hỏi để có kỹ năng. Luôn luôn học hỏi để hoàn thiện kỹ năng của bạn . Cố gắng xây dựng trang web phong phú về nội dung và điều hướng khách hàng đúng cách bạn sẽ có cơ hội để thành công. Khi bạn nhấn mạnh vào một vấn đề và đặt câu hỏi trên các diễn đàn hay trên Facebook LinkedIn bạn có được rất nhiều ý tưởng từ cộng đồng.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Bạn sẽ nhanh chóng học được rất nhiều kỹ năng từ các câu hỏi của bạn và bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng và sự hiện diện của bạn trong những nơi này sẽ nâng cao hình ảnh của bạn trên internet. ( Hãy nhớ luôn luôn đặt một liên kết đến trang web của bạn trong chữ ký diễn đàn của bạn và bạn có thể định kỳ đặt liên kết đến blog của bài viết trong LinkedIn và Facebook điều này giúp ích cho trang web của bạn. )

7 . Sử dụng các công cụ thích hợp

Thiết kế web sử dụng một loạt các công cụ khác nhau, có một số công cụ bạn phải trả tiền và một số miễn phí .

Gói phần mềm đồ họa , đang được phổ biến nhất Adobe Photoshop và Adobe Fireworks , sẽ là phần mềm bạn phải mua để bắt đầu cho công việc thiết kế. Hầu hết các nhà thiết kế web họ phải mua thêm một số phần mềm chuyên dụng để xử lý lập trình trên ngôn ngữ PHP, ASP.Net và thiết kế CSS.

7 kỹ năng bạn cần để bắt đầu một thiết kế web công ty thành công


Cuối cùng , hãy nhớ rằng việc thiết lập một doanh nghiệp là một nhiệm vụ mà bạn phải làm việc liên tục. Nó có thể tạo dựng thành công cho công việc thiết lập một doanh nghiệp bắt đầu với việc thiết kế web giới thiệu công ty của bạn rất nhanh chóng chỉ với một máy tính xách tay hay điện thoại và kết nối internet . Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng trên và nhiều hơn nữa để thành công.

Tôi hy vọng những kiến thức của mình sẽ giúp ích cho bạn khi bắt đầu xây dựng website cho công ty của bạn một cách thành công hơn trong tương lai gần và cạnh tranh được với chính các đối thủ của bạn.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây