bgware

65 Thiết kế web Responsive tốt (P.1)

Cùng với việc HTML 5 ngày càng phát triển thì thiết kế web cũng thay đổi theo, chúng ta không thiết kế 1 trang web chỉ đẹp trên máy tính bàn mà còn phải đẹp trên các thiết bị di động.

Công nghệ càng ngày càng phát triển, đối với một trang web không chỉ đẹp mà phải chạy mượt mà trên mọi thiết bị: máy tính bảng, thiết bị di động và trên mọi độ phân giải màn hình từ 800×600 đến 1024×768 , 1366×768… Chính vì thế khái niệm thiết kế web Responsive ra đời.

Hiểu một cách đơn giản thiet ke web Responsive là phong cách thiết kế làm sao cho phù hợp trên tất cả các thiết bị, mọi độ phân giải màn hình. Một website đẹp trên máy tính nhưng khi xem trên điện thoại bố cục lộn xộn, hình ảnh, bài viết không cân đối thì không thể gọi là thiết kế website Responsive.

Ví dụ như bạn mở trang chủ website của mình, rồi thu nhỏ trình duyệt hoặc đổi độ phân giải màn hình, bạn sẽ thấy website của mình không hề xuất hiện Scrollbar ngang, mà nó sẽ tự động co dãn sao cho phù hợp với chiều rộng màn hình máy tính bạn. Vì vậy, hôm nay chúng tôi đã chọn lựa ra 65 thiết kế website Responsive tốt nhất.

Lakeland Regional Medical Center

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Đây là trang web Responsive không chỉ đẹp mà còn rất dễ hiểu và dễ dàng điều hướng. Bệnh nhân nào cũng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên bất kỳ thiết bị nào một cách nhanh chóng. 

Silverton Health

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

 

SilvertonHealth là một ví dụ tuyệt vời của một trang web Responsive tốt, với những hình ảnh thu hút. Cùng với hình ảnh mở rộng trên tất cả các điểm ngắt và những họa thuận tiện giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm các thông tin quan trọng.

Health Innovations Ohio

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Một trong những điều tốt nhất về thiet ke website này là sự chuyển hướng. Thông thường, các trang web khác thì được thiết kế với chương trình chuyển hướng phức tạp với nhiều trình đơn thả xuống qua nhiều khu vực của màn hình và đôi khi khó thấy được. Trong khi trang web tập trung vào chuyển hướng đơn giản những lại tạo một cảm giác tuyệt vời.

Legacy Health

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Trang web Legacy Health là thiet ke web Responsive thành công. Sử dụng màu sắc vui tươi và nội dung đơn giản nhưng thu hút mà còn đọc tốt trên thiết bị di động. Ngoài ra nó con cung cấp các ứng dung như: trả hóa đơn của bạn hoặc tìm một bệnh viện ... Legacy Y tế làm cho bệnh nhân có thể dễ dàng tìm kiếm các dịch vụ mà họ cần.

Kaiser Family Foundation

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Đây là trang web có thể giúp người dùng dễ dàng tiêu hóa các thông tin. Thông qua việc sử dụng các infographics đẹp trên trang web của họ, bạn có thể nhận được thông tin ở đầu dòng hoặc tìm kiếm sâu hơn một chút.

Tác giả bài viết: Bảo Nguyên
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây