bgware

50 Thiết kế website của năm 2013

Ngôi Sao Số đã tìm kiếm và sưu tập 50 mẫu thiết kế trang web tốt nhất và chúng tôi nghĩ rằng nó tuyệt vời.

Ngôi Sao Số đã tìm kiếm và sưu tập 50 mẫu thiết kế trang web tốt nhất  và chúng tôi nghĩ rằng nó tuyệt vời đối với bạn.

National Society of Collegiate Scholars

The National Society of Collegiate Scholars |


Hiệp hội quốc gia của trang web Collegiate Scholar được thiết kế khéo léo cho thế hệ Millennial. Dễ dàng thay đổi kích thước hình ảnh, giao diện thân thiện di động đã sẵn sàng bố trí và tập trung rõ ràng về thành viên của tổ chức này làm cho một vô cùng hấp dẫn tìm thấy.

Dadaab Stories

Dadaab Stories

Trang web này là tuyệt vời! Đó là loại của sự đổi mới đáp ứng mà làm cho bạn. Các trang web Câu chuyện Dadaab thực sự đưa bạn đến làng châu Phi Dadaab thông qua việc sử dụng các tiêu đề của bộ phim giống như các tính năng và thiết kế cực kỳ hấp dẫn mà liên tục biến đổi trên một loạt các phương tiện. Hãy cuộn nhanh chóng thông qua các tùy chọn màn hình đơn giản và bạn sẽ thấy cho chính mình sự chú ý ấn tượng đến từng chi tiết!

More Hazards

More Hazards More Heroes | Official Site

Tôi chỉ cần tình yêu trang web này. Hơn Hazard đều biết âm nhạc nhưng họ cũng biết thiết kế trang web. Bàn xoay tuyệt vời và tập trung không biến chứng làm cho trang web này cũng giống như nhiều về âm nhạc chứ không chỉ là trải nghiệm người dùng. Trang minh họa của nhóm 'yên tĩnh là lớn mới' phương châm với một thiết kế sáng tạo nhấn mạnh tầm quan trọng của lắng nghe điện thoại di động.

AWWWARDS

Awwwards - Website Awards - Best Web Design Trends

Awwwards.com không chỉ hiển thị một cách sáng tạo và đánh giá các trang web sáng tạo nhưng nó cũng tự hào có một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong thiết kế đáp ứng. Công ty này thực hiện một công việc tuyệt vời chỉ đơn giản và rõ ràng thúc đẩy các trang web cũng như thực hiện mà không cần dùng thiết kế riêng của mình quá nghiêm trọng.

The Haberdash Fox

Haberdash Fox

Các chi tiết sôi nổi và xây dựng rõ nét của Trang web Haberdash Fox làm cho nó không có gì ngắn cũng mặc quần áo. Bộ sưu tập các trang phục nam tìm thấy từ Etsy được khéo léo đặt ra và điều hướng trực quan. Trang web này không có nghi ngờ tạo ra một kinh nghiệm mua sắm tuyệt vời cho of-the-thời điểm người tiêu dùng.

The Children's Museum of Pittsburgh

Children's Museum of Pittsburgh

Bảo tàng của trẻ em trong trang web của Pittsburgh thể thao một thiết kế tuyệt vời, các màu sắc tươi sáng và có thể đọc được, bố trí đa phương tiện đó là cực kỳ dễ tiếp cận cho phụ huynh trên đường đi. Chỉ với một liên lạc của hay thay đổi, trang web này là rất phù hợp cho những đứa trẻ trong tất cả chúng ta.

Contents Magazine 

Contents Magazine | a new magazine for new-school editorial

 

Tạp chí nội dung cung cấp một ví dụ tuyệt vời về cách thiết kế đáp ứng có thể tăng cường xây dựng thương hiệu. Logo dễ dàng điều chỉnh cho bất kỳ màn hình và hình ảnh nền là cả hai rõ ràng và tươi. Nội dung Magazine.com là tổ chức tốt và thiết kế khéo léo mà làm cho đọc các bài viết thú vị như nhau dễ dàng và hấp dẫn.

Disney 

Disney.com | The official Home Page for all things Disney

Không có gì làm cho một fan hâm mộ Disney hạnh phúc hơn sau đó nhìn thấy nhân vật yêu thích của họ trên màn hình hiển thị. Trang web của Disney làm một công việc tuyệt vời của trưng bày sao hoạt hình vĩ đại nhất của công ty trên tất cả các phương tiện màn hình. Đi trước và thay đổi kích thước trình duyệt của bạn để xem cách liên tục Simba và Mickey thay đổi với bạn. Chỉ đơn giản là kỳ diệu!

The Next Web

The Next Web - International technology news, business & culture

As one of the companies promoting well crafted responsive design, The Next Web does a great job keeping up with the trends. Intuitively designed for multiple mediums, the website is just as easy for me to peruse on my iPhone as it is on my desktop.

These are Things

These Are Things - Home of the Modern World Map

Sau khi xem một tấn của các trang web đáp ứng, đây là những điều vẫn còn là một trong những thiết kế yêu thích của tôi. Được tạo ra bởi hai nghệ sĩ, trang web này là không có gì thiếu sáng tạo. Nó có tính năng di chuyển giàu trí tưởng tượng mà dịch tốt trên bất kỳ màn hình. Di chuyển qua các trang làm tôi cảm thấy như tôi đã được thực hiện thông qua một ngày trong cuộc đời của hai người sáng tạo. Bằng cách trả tiền trang này một lần, bạn sẽ không chỉ nhận được một hương vị của Jen và trí tưởng tượng kỳ quặc của Omar và sự ngưỡng mộ đáng yêu cho vật nuôi của họ, nhưng bạn cũng có thể trải nghiệm các trang web chuyên nghiệp đáp ứng đó để lại cho tôi một nụ cười lớn.

Design Week Portland

Design Week Portland

Bây giờ đây là một nhóm mà hiểu được tầm quan trọng của đa phương tiện. Cá nhân chào đón khách truy cập website của mình với một video thích hợp cho tất cả các phương tiện xem. Thêm vào đó để điều hướng các trang rõ ràng, màu sắc vui vẻ, và xuống đến tin nhắn trái đất và nó trở nên rõ ràng các nhà thiết kế thực sự là những chuyên gia trong nghề của họ.

The Boston Globe

The Boston Globe

Với số lượng nội dung đi qua tờ Boston Globe trên một cơ sở hàng ngày, trang web này là tổ chức rất tốt! Một trong những người tiên phong trong phương tiện truyền thông đáp ứng, nó vẫn tiếp tục cung cấp một ví dụ điển hình về cách các công ty có thể tối ưu hóa trải nghiệm xem trang web trên một phạm vi rộng lớn của du khách. Dễ dàng truy cập tin tức làm cho thanh toán cước thuê bao thêm cũng có giá trị nó.

Rally Interactive

Rally Interactive

Tôi rất đánh giá cao thiết kế trang web Rally Interactive. Nó làm một công việc tuyệt vời đem lại cho du khách một cảm giác cá tính của công ty. Chú ý đến từng chi tiết rõ ràng và các trang không mong muốn tiện ích giống như tính năng thiết kế làm tôi cảm thấy như tôi đã rối tung xung quanh với một bộ công cụ ngoài trời từ REI. Hoàn chỉnh với nút quay và quay cuồng hình ảnh trang web này đã được cả hai hấp dẫn và, như tên gọi của chúng, tương tác cao. Tăng tương tác là loại hình công ty mà là hiện thân của thành công tương tự mà có một khán giả là như leo một ngọn núi băng giá, nó có sự khéo léo, kỹ năng và một chút của trực giác.

Ableton

Music production with Live 9 and Push | Ableton

Cộng đồng của các nhạc sĩ, nhà sản xuất và DJ Ableton đã tạo ra một biểu đồ đứng đầu thiết kế trang web. Tập trung của công ty trên sơ đồ thú vị màu sắc, đồ họa rõ ràng và thú vị, và kinh nghiệm duyệt web giữ cho mỗi trang trong sự hài hòa với hình ảnh tiếp theo.

An Event Apart 

An Event Apart: The design conference for people who make websites.

Hình ảnh đậm khéo léo đặt dễ dàng lôi kéo du khách để tìm hiểu thêm về dịch vụ duy nhất của họ. Với mô tả rõ ràng, chỉ thị giác mạnh mẽ trang web này đã làm chủ được nghệ thuật thuyết phục ngắn gọn. Không có nghi ngờ rằng sự kiện của họ chỉ là cũng thực hiện và khán giả thân thiện như trang web đáp ứng của họ.

Wear You Belong 

Belong. Hand printed t-shirts for everyone.

Khi nhóm sáng tạo và các trang web đáp ứng đồng bộ có hiệu quả, nó có thể tạo ra một mối trên thiên đàng. Các công ty thiết kế áo thun can đảm, Mang You Belong của, trang web là một ví dụ hoàn hảo của các loại hôn nhân kỹ thuật số hài hòa cặp đôi này có thể sản xuất. Di chuyển qua và thay đổi kích thước trình duyệt của trang web sôi nổi này là cả hai dễ dàng và thực sự khá thú vị. Kiểu chữ mát mẻ của trang web này và hấp dẫn chơi chữ thay đổi liên tục và minh họa cho lý do tại sao công ty sao này cũng có giá trị chuyến thăm trực tuyến.

White Lotus Aromatics 

White Lotus Aromatics

White Lotus Aromatics.com làm một công việc phi thường tại ngay lập tức làm cho người truy cập website cảm thấy thoải mái. Thẩm mỹ đơn giản và tự nhiên như làm dịu như tôi sẵn sàng đặt cược mùi hương của họ ngửi thấy mùi. Điều này không có rắc rối, dễ dàng để điều hướng trang web tuyệt vời làm nổi bật cả hai sản phẩm White Lotus và các giá trị của công ty.

Trent Walton

Trent Walton

Trang web này là một yêu thích tại điều khiển xã hội. Phong cách mang tính biểu tượng của Trent và sự chú ý đến từng chi tiết liên tục cung cấp những kinh nghiệm đọc sách tuyệt vời giữa các thiết bị. Trang đổi mới liên tục của ông không bao giờ ngừng gây ấn tượng với chúng tôi và thiết kế dấu ấn của mình chắc chắn một cái gì đó để viết về nhà.

The Creators Project

The Creators Project | Technology and the Brightest Young Minds in Music, Art, Film, and Design

Dự án sáng tạo là ý tưởng của Intel. Trang web này bao trùm rõ ràng các kênh đa phương tiện độc đáo, tiêu đề rõ ràng danh sách các nền tảng truyền thông xã hội và video giới thiệu nổi bật của nó. Thiết kế tương tác của trang web này và bố trí chức năng khéo léo tạo ra một nền tảng cho nghệ thuật có tầm nhìn xa sẽ được hiển thị và không áp đảo.

Change.org

Change.org - Start, Join, and Win Campaigns for Change

Change.org, một nền tảng kiến nghị dựa trên web, không một công việc tuyệt vời làm cho kinh nghiệm người truy cập trực tuyến xuất sắc. Màn hình tưởng tượng mở rộng theo chiều ngang và điều hướng được dễ dàng phân phối giữa các hình ảnh nổi bật của tiêu đề. Trang web một cách rõ ràng tập trung vào những nguyên nhân nó hỗ trợ giữ tất cả mọi thứ mới mẻ đơn giản.

Harvard University

Harvard University

Trang web của trường Đại Học Harvard được tổ chức rất tốt, đơn giản và thiết kế cổ điển. Bạn sẽ không tìm thấy biểu tượng dễ thấy hoặc màu lớn ở đây: chỉ cần tiêu đề chu đáo màu đỏ và súc tích theo một thiết kế cổ điển.

Food Sense

Food Sense | Plant-Based Eating At Its Best

 

Nếu là một người sành ăn thì hình ảnh phải được hiển thị tuyệt vời chi tiết chính điều đó làm cho tôi thích trang web này, nhưng tôi nghĩ rằng nó thật là tuyệt vời. Sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết và thể hiện niềm đam mê thực phẩm.

Gold Interactive 

Gold Interactive | Intro
 

Trang web này có thể bằng tiếng Đức, nhưng thông điệp rằng họ là bậc thầy trong truyền thông kỹ thuật số là rất rõ ràng. Sự hoàn hảo thay đổi kích thước văn bản và màu sắc đậm giữ người đọc tập trung trong khi các định dạng sáng tạo dễ dàng giữ chân những khách hàng ghé đến.

Flow Festival

Flow Festival

Trang web này nâng cao nghệ thuật của kiểu chữ. Kịch bản sôi nổi và chữ ảo giác tạo không khí vui vẻ. Trang web quan tâm cụ thể đến tính năng mua vé trên phương tiện truyền thông.

Life in Greenville

Life in Greenville

Một trang web quyến rũ và độc đáo. Với thiết kế đơn giản và nổi bật hình,  trang web quảng cáo cực tốt và lôi kéo khách truy cập. Tôi đặc biệt thích những chi tiết nhỏ làm cho trang web có một sự hấp dẫn.

The Work Cycle

The Work Cycle | Home

 

Thrive Solo

Thrive Solo Beta Register

Trang web trực tuyến phát triển mạnh Solo hiện một cửa hàng lớn trưng bày sản phẩm của mình. Đồ họa đơn giản, thông minh sử dụng màu sắc, và khả năng kiểm soát tập trung của người đọc giữ trang web này trực tiếp và sản phẩm cụ thể. Không kiểu cách, thiết kế chỉ rõ ràng và chi tiết.

Deux Huit Huit

Deux Huit Huit

Deux Huit Huit là một trong những ví dụ tốt nhất mà tôi tìm thấy các hình ảnh nhận biết ngữ cảnh. Biểu tượng toàn màn hình dòng chảy trong suốt nhiều breakpoint. Ngay cả trên màn hình điện thoại di động nhỏ nhất mà bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ thấy rõ ràng các bộ sưu tập rộng của đổi mới sáng tạo trang web. Đây thực sự là một thiết kế cho tương lai của web di động.

CSS Tricks

CSS-Tricks

Tình yêu của chúng tôi với trang web này tiếp tục một lần nữa. Nếu quý vị không trả CSS Tricks một chuyến thăm lần đầu tiên chúng tôi xem xét trang web này, bạn nên kiểm tra xem nó ra ngay bây giờ. Công ty đã cải tạo một trong những trang thay thế cựu biểu tượng con ếch với một logo mới và cải tiến. Danh hiệu  thay đổi, mà khéo léo ngưng tụ như bạn thu nhỏ trình duyệt, là một trong những tính năng yêu thích của tôi. Sự chú ý của trang web đến từng chi tiết và thiết kế cẩn thận làm cho nó cả hai chức năng và giàu trí tưởng tượng.

Arman Hostikyan 

Iron for Gold price | Arman Hostikyan

Bố trí độc đáo của trang web này và thiết kế nền tảng tương tác nâng cao phong cách đặc trưng của nghệ sĩ, Arman Hostikyan. Tập trung của Arman  loại sáng tạo nghệ thuật là rõ ràng thời điểm bạn mở trang của mình. Trang web này cung cấp một giải thích vô cùng độc đáo và nghệ thuật của thiết kế đáp ứng.

Hello Monday

Hello Monday

Đây là một ví dụ hoàn hảo của kỹ năng thiết kế sáng tạo và vui tươi của công ty. Trang web sáng tạo thu hút sự chú ý để làm việc trước đây Xin chào hôm thứ hai thông qua chỉ thị màu sắc thú vị và dễ dàng thay đổi kích thước hình ảnh. Trang này liên tục hiển thị lý do tại sao công việc của họ là duy nhất từ ​​cả hai iPhone và máy tính để bàn của tôi. Thực hiện tốt!

ONY Agency 

ONY AGENCY

Trang web của Cơ quan là một ví dụ tuyệt vời về cách di chuyển hình nền thành công có thể hình thành miêu tả công ty. Bất cứ ai cũng có thể thêm video vào một trang web, nhưng chỉ ít người có thể làm điều đó một cách rất thú vị và không có nghĩa là không bị lỏng khi đưa ra một máy tính để bàn lớn. Trang web đáp ứng này là phấn khởi để tham quan và cho thấy cách công nghệ trang web hiệu quả có thể tăng cường xây dựng thương hiệu.

Starbucks

Starbucks Coffee Company

Starbucks là một ví dụ tuyệt vời của thiết kế đáp ứng được thực hiện tốt trong một khuôn khổ của công ty. Nhận thấy rằng nhiều người dùng đang truy cập vào các trang web từ thiết bị di động, chuỗi cà phê quốc tế đầy đủ cung cấp trên một chiếc điện thoại thiết kế sẵn sàng. Thích hợp chi tiết và cũng có thương hiệu, trang web này thể hiện như thế nào Starbucks.

HTC One

Experience the new HTC One

HTC One  hiển thị trong mọi giai đoạn của duyệt web và đồ họa kích thích là cực kỳ tương tác. Nhấn của toàn bộ website sẽ kéo bạn sâu hơn vào các tính năng của điện thoại cho sự rung cảm mà công nghệ này là không có gì ngắn của cắt cạnh. Trang web này được suy nghĩ trước, và đáp ứng được xây dựng rõ ràng xung quanh sản phẩm của HTC, cũng đã hoàn tất!

8 Faces

8 Faces | Welcome

8 Faces.com là một trong những trang web mà rõ ràng bị mắc kẹt trong tâm trí của tôi như là cách đơn giản đáp ứng. Trang web của tạp chí này là một ví dụ tuyệt vời về cách phản ứng có thể được thực hiện mà không có biến chứng. 8 Faces.com chứng minh rằng bạn không cần màu sắc nhấp nháy cực và đồ họa phức tạp để làm cho thiết kế trang web tốt. Công việc tuyệt vời!

Do Lectures

Do Lectures - Talks that inspire action

 Lectures.com 's trực tiếp thu hút rõ ràng những người tham dự hội thảo. Các thương hiệu riêng của mình tập trung vào sự đổi mới và trang web của họ chắc chắn cung cấp đó. Tối ưu hóa khoảng cách giữa các phương tiện truyền thông và sử dụng các tùy chọn trình đơn ngắn gọn một số cách làm bài giảng đã làm công việc thiết kế đáp ứng tốt cho họ.

AIDS.gov

Welcome to AIDS.gov

AIDS.gov là một trong những điều hướng dễ dàng nhất và các trang web chính phủ tập trung. Các trang web tuyệt vời tích hợp infographics. Tổng thể trang web này là cực kỳ hấp dẫn và trực quan cho du khách mà không làm mất đi những mục đích của tổ chức.

Clouds Over Cuba 

Clouds Over Cuba

Cloud Over Cuba là một ví dụ tuyệt vời làm cho phim. Trang web này không chỉ mang đến cho bạn vào khoảng thời gian của bộ phim tài liệu nó thúc đẩy, nhưng nó cũng duy trì một cảm giác quan tâm của chi tiết trong suốt toàn bộ thẩm mỹ của nó. Có một chút riêng biệt, cũng được thực hiện, tính năng cho điện thoại di động truy cập, nó biết người sử dụng muốn duyệt từ nhiều phương tiện khác nhau.

Time Magazine

Breaking News, Analysis, Politics, Blogs, News Photos, Video, Tech Reviews - TIME.com

Thiết kế lại web Time.com 's gần đây đã rất thành công trong việc đưa ra tất cả các độc giả những trải nghiệm tương tự. Hiển thị hình ảnh và phương pháp đáp ứng phù hợp với những gì bạn mong chờ từ các nguồn tin tức thành công: thực tế, tối thiểu và quan trọng nhất là rất có thể đọc được.

This is Responsive 

This Is Responsive | Tips, Resources and Patterns for Responsive Web Design

Từ tiêu đề nghĩa đen đọc "This is Responsive" để thay đổi kích thước hình ảnh trôi chảy, trang web này, cung cấp mẫu, nguồn lực và thông tin xung quanh việc tạo kinh nghiệm web đáp ứng, thực sự có tất cả.

The Theme Foundry 

The Theme Foundry

Foundry.com Theme dẫn bằng ví dụ. Như một trang web mẫu WordPress rõ ràng rằng họ không chỉ biết làm thế nào để làm cho trang web, nhưng chúng cũng là thực sự tốt ở đó! Tính năng các trang web một cách dễ dàng chuyển xung quanh màn hình và nội dung blog đã luôn là trọng tâm chính. Có thể nói đây là một trang web tuyệt vời với một sản phẩm tuyệt vời để cung cấp các blogger công nghệ tiến bộ!

Notre Dame

University of Notre Dame

Notre Dame là một trường đại học làm một công việc tuyệt vời tại thích ứng với thời gian. Trang web này sẽ rất tốt trong quan điểm của điện thoại di động trong đó nhấn mạnh đồ họa hấp dẫn và thẩm mỹ tối giản.


Nguồn tin: Infoword.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây