bgware

5 dấu hiệu cảnh báo đến lúc cập nhật website ecommerce của bạn

Nếu bạn đang vận hành một hoạt động kinh doanh, câu hỏi đặt ra là bạn có một website eCommerce hay chưa? Website có thể coi là một phần trong chiến lược kinh doanh lợi hại trong thời kỳ công nghệ số này.

Sở hữu website là việc rất đơn giản, chăm sóc website và biến nó thành công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả mới là việc cần đến công sức và trí tuệ. Với những ai đang sở hữu một thiết kế web bán hàng, hãy nhìn nhận lại nó vì rất có thể nhiều phần của nó đã lỗi thời so với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ. 

Cham soc website hieu qua

1) Vấn đề khi kiểm tra sản phẩm trên mạng

Bán hàng trên mạng dựa vào một điểm quan trọng: sự tín nhiệm. Để một người chịu chia sẻ thông tin tài khoản ngân hàng online của họ, chắc chắn họ phải tin tưởng bạn. Có được lòng tin của khách hàng là một việc rất khó và có thể tốn nhiều thời gian nhưng để mát nó thì rất nhanh. Không có cách nào tệ hơn để đánh mất lòng tin của khách hàng bằng quá trình check out (kiểm tra) sản phẩm. Họ thích sản phẩm của bạn, họ sẵn sàng mua, họ tin tưởng giá trị của bạn và giá cả sản phẩm nhưng sau đó họ đi luôn không trở lại. Nếu bạn không có chiến lược marketing nội bộ phù hợp, bạn sẽ mất khách hàng.

2) Bạn không biết cách cập nhật website thế nào

Một trong những điều điên rồ nhất về một website thương mại điện tử là nó thậm chí không được cập nhật đến cả năm trời. Việc chăm sóc website đã bị bỏ quên. Bạn luôn cần phải ghi nhận mọi thông tin đăng nhập, việc này nghe có vẻ đơn giản nhưng có thể ảnh hưởng tới khả năng điều chỉnh website của các lập trình viên sau này.

3) Website của bạn trông cũ kỹ

Cần phải có nghiên cứu thị trường để đảm bảo rằng trang của bạn không chỉ đủ sức cạnh tranh với đối thủ mà còn phải đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế của lĩnh vực hoạt động. Cho rằng website của đối thủ cũng đang trông cũ kỹ hơn mình không phải là một ký do tốt. Mọi người luôn mong muốn thấy được sự hoàn hảo và cấu trúc tốt khi họ đến với một website thương mại điện tử. Chẳng ai muốn dừng chân ở một nơi trông cũ kỹ và phải hỏi mọi người về nơi này, nơi khác.

4) Quy trình login không thuận tiện

Nếu bạn đang bán một tài khoản dài hạn, cần phải có hệ thống login cho mỗi tài khoản. Đây là một cách tuyệt vời để ghi nhận các đặt hàng  và tạo khả năng đặt hàng một cách dễ dàng. Mọi người thường bận rộn và họ có nhiêu cách khách nhau để đặt hàng. Hãy khiến việc đặt hàng này diễn ra càng sớm, càng tốt.

5) Catalogue sản phẩm lỗi thời

Nếu bạn có khu vực sản phẩm đã lỗi thời, bạn sẽ mất đi khá nhiều cơ hội bán hàng. Các trang lỗi thời không thể giúp tăng doanh số bán hàng của bạn. Kể cả nếu đội bán hàng sử dụng hình thức bán qua điện thoại và bán trực tiếp.

Nếu bạn đã đầu tư cho một website thương mại điện tử, hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng được tốt cơ hội này. Nếu bạn không đủ khả năng quản lý và vận hành website, hãy nghĩ đến việc thuê dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây