bgware

5 Ý tưởng thiết kế logo cho website bất động sản độc đáo

Một Logo vững mạnh sẽ nhanh chóng trở thành nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp thành công và đó cũng là một điều cần thiết cho ngành công nghiệp bất động sản.

Một Logo vững mạnh sẽ nhanh chóng trở thành nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp thành công và đó cũng là một điều cần thiết cho ngành công nghiệp bất động sản. Trong thiết kế website thì Logo là một phần rất quan trọng, thông qua  sự kết hợp độc đáo của màu sắc, phông chữ và đồ họa, bạn có thể dễ dàng tạo ra một thiết kế ấn tượng dễ nhớ và làm cho khách hàng nhớ  lâu  về doanh nghiệp của bạn, tách công ty của bạn ra khỏi các đối thủ cạnh tranh, bất kể dối thủ đó lớn hay nhỏ. 

Logo cho thiết kế web cần có sự độc đáo và khác biệt, tránh sự trùng lặp về ý tưởng thiết kế. Biểu tượng logo của ngành bất động sản chắc chắn liên quan đến xây dựng, ý tưởng này đã được hàng trăm hàng ngàn nhà thiết kế sử dụng. Chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ xem mẫu thiết kế logo của mình cod giống với những thiết kế có cùng ý tưởng để tránh sự trùng lặp không hay. 

các công ty, doanh nghiệp muốn làm mới hình ảnh thương hiệu của mình, một cái gì đó khác lạ hơn nhưng vẫn giữ được giá trị hiện tại. Trước khi muốn khách hàng hiểu được ý tưởng của bạn, thì bạn hãy lắng nghe và hiểu yêu cầu của người khác một cách chính xác, cẩn thận. 

Bạn không nhất thiết phải tìm cho mình một hình ảnh hoặc một biểu tượng logo, kiểu chữ mạnh mẽ cũng có thể tạo ra logo đơn giản nhưng vẫn đẹp và độc đáo.

 Logo cho thiết kế website bất động sản không giới hạn về màu sắc, trừ khi khách hàng có ý tưởng riêng. Nhưng cũng không thể phối màu một cách tuỳ  tiện, hãy chắc chắn rằng màu sắc được sử dụng đúng cho lĩnh vực kinh doanh của nó. 

Các màu sắc như đen, nâu, vàng, bạc, xanh và xám thường sử dụng để đại diện cho tính chuyên nghiệp. Hoặc các bạn có thể sử dụng tương phản màu sắc với màu đỏ, cam, vàng, tím.

Với các khái niệm về chuyên môn và hình thức trong tâm trí, đây là một vài ý tưởng cho việc hình thành một biểu tượng bất động sản đáng nhớ đối với doanh nghiệp của bạn: 

1. Khi tìm kiếm trên internet khách hàng thường sẽ tìm kiếm các từ khóa như : bất động sản, mua bán bất độn sản...

Và rất ít khách hàng đang thực sự tìm kiếm một đại lý (theo con số báo cáo là 5%). Vì vậy, khi việc tạo biểu tượng bất động sản của bạn, hãy nhớ rằng hình ảnh và khẩu hiệu liên quan đến bất động sản và các bước hướng tới việc mua lại sẽ luôn luôn chiến thắng cái gì đó là chỉ tập trung vào công ty bạn. 

real estate logo

2 Chọn hình ảnh trùng với dịch vụ của bạn 

Khi biểu tượng bất động sản được đề cập trong thiết kế website, thì không thể không suy nghĩ về các tòa nhà. Những hình ảnh này nhanh chóng truyền đạt bản chất chính xác của các dịch vụ mà bạn cung cấp. Ngoài ra, hầu hết người mua và người bán nhà đang tìm các chuyên gia bất động sản để được , bao gồm cả hỗ trợ với danh sách so sánh, thủ tục giấy tờ và đàm phán giá cả. Những yếu tố này đều có thể được sử dụng để hình thành một biểu tượng duy nhất đại diện cho chính xác toàn bộ sản phẩm dịch vụ của bạn. Ví dụ, bạn có hỗ trợ tài chính và thế chấp? Bạn có chuyên về đàm phán dự phòng? Bằng cách kết hợp hình ảnh và văn bản từ các ngành khác nhau, bạn có thể tạo ra một biểu tượng toàn diện một cách nhanh chóng và khác biệt với các công ty khác. 

real estate logo

3. Thiết kế đặc trưng khu vực của bạn

Thiết kế là một trong những yếu tố cơ bản có thể giúp bạn có được nhận thấy trên thị trường. Logo bất động sản sẽ thường xuyên đánh dấu tên của công ty với sự kết hợp màu sắc bổ sung cho trùng hợp với đồ họa. Hãy chắc chắn rằng không sử dụng bất cứ điều gì quá đậm, trừ khi bạn có ý định yếu tố đó để nổi bật trên phần còn lại. Ngoài ra, nhiều công ty chọn hình ảnh phản ánh các đặc điểm địa lý của khu vực của họ, với hình ảnh sa mạc, ngọn đồi và biểu tượng của đại dương là điều bình thường đối với những miền địa phương. Chủ đề thích hợp phổ biến khác bao gồm: bán bởi chủ sở hữu, căn nhà thứ hai, tài sản kỳ nghỉ, chung cư cao tầng, thế hệ trẻ, cá nhân chưa lập gia đình, khách sạn sang trọng và thị trường Tây Ban Nha. Nếu bạn phục vụ cho một hoặc nhiều trong số các đối tượng này, chắc chắn rằng logo của bạn đại diện cho điều đó. 

real estate logo

4 Chọn màu sắc và văn bản truyền đạt kiến ​​thức và kinh nghiệm 

Màu sắc thường là điều đầu tiên mà mọi nhận thấy khi nhìn vào logo của bạn. Và trong một biểu tượng bất động sản, những màu sắc này phải tuân thủ các loại tài sản được bán. Nếu bạn đang bán bất động sản gần bãi biển, xanh sáng, màu vàng và màu sắc tương tự sẽ là thích hợp. Nhưng nếu bạn chủ yếu tập trung trong tài sản của công ty hoặc công nghiệp, màu tối hơn màu xám, màu xanh dương có thể sẽ tác dụng tốt nhất. Khi chọn phông chữ, đi với một cái gì đó đơn giản, dễ đọc và đại diện dịch vụ của bạn. 

real estate logo

5.  Thú vị nhưng chuyên nghiệp 

Từ hình ảnh cụ thể cho các phông chữ bạn chọn, hãy chắc chắn mỗi yếu tố trong logo của bạn là đại diện chính xác thông điệp của công ty bạn. Hãy cho khách hàng thấy công ty bạn thực sự thú vị nhưng vẫn chuyên nghiệp  thông qua logo được thể hiện trong xây dựng web bất động sản.

real estate logo


Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây