bgware

30 Mẫu thực đơn thiết kế web cho nhà hàng thanh lịch (P.4)

Phần 4 là những mẫu thiết kế web của các nhà hàng lớn.

Delimondo PSD 

delimo thumb1 thiet ke web nha hang

"Delimondo" Restaurant Template đi kèm với 5 kế hoạch trước Styles nhà hàng khác nhau. Có thể lọc kiểu dáng đơn thẻ 2/3 một trang và toàn bộ chiều rộng phong cách cuốn sách. Gồm có: mẫu đặt phòng trong đó đặt một cái bàn và dễ dàng chỉnh sửa bởi Smart Objects.

Bordeaux

bordeaux thumb thiet ke web nha hang

Thiết kế website nhà hàng đẹp và dễ sử dụng, với chủ đề này một lựa chọn tốt trong kinh doanh. Với bản thiết kế thẻ trình đơn với nhiều hỗ trợ trang và hệ thống đặt bảng. Nó cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh, có nghĩa là bạn có thể áp dụng chủ đề này cho bạn bằng blog hoặc loại khác của website.

Cardamon WP

cardamon thumb thiet ke web nha hang

Cần có đa chức năng WordPress chủ đề lớn với thiết kế web đẹp cho trang web nhà hàng của bạn? Cardamon có nhiều tính năng và khả năng tùy chỉnh mọi khía cạnh của bố trí và sự xuất hiện của nó. Cardamon WP là một chủ đề mạnh mẽ sẽ giúp bạn xây dựng thực tế bất kỳ trang web: từ trang web của nhà hàng, các trang web lớn của công ty với danh mục các sản phẩm đến các trang web studio với danh mục đầu tư, album ảnh và bộ sưu tập video; kinh doanh, những đứa trẻ, sắc đẹp, y tế ... ngay cả phòng thu hình xăm. Hầu như bất cứ điều gì mà bạn có thể tưởng tượng!

Victoria Premium

victoria thumb thiet ke web nha hang

Victoria là một chủ đề rất mạnh mẽ với nhiều tính năng dễ dàng để chỉnh sửa cho cả người sử dụng mà không cần kiến thức lập trình và các nhà phát triển. Nó trao quyền cho bạn để thay đổi bất kỳ màu sắc của các yếu tố như nguồn gốc, văn bản, liên kết, liên kết đơn, kiểu chữ, vv

Limon 

limon3 thumb thiet ke web nha hang

Limon là một mạnh mẽ mới có một thiết kế web đẹp, và tính năng được thiết kế cho các nhà hàng và thẩm mỹ viện. Với 18 màu sắc khác nhau tùy chọn, 7 mô hình nền khác nhau và một tùy chọn tùy chỉnh bảng điều khiển rộng, các khả năng tùy biến là vô tận.

Gusteau 

gusteau3 thumb thiet ke web nha hang

Gusteau - là một trong những thương hiệu WordPress mới- là chủ đề ban đầu và duy nhất cho các website nhà hàng, quán rượu, quán bar và những người khác. Kết hợp sang trọng tinh khiết với thiết kế vượt thời gian và phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Gusteau chủ đề cung cấp một hệ thống tuyệt vời cho các thẻ trình đơn chính và triển lãm hình ảnh. Nếu bạn cần một trang web hoàn hảo sẽ đại diện cho doanh nghiệp của bạn, Gusteau là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Làm việc với Gusteau là rất đơn giản và trực quan, thậm chí là một người mới bắt đầu có thể xử lý nó.

My Theme Restaurant

myrest thumb thiet ke web nha hang

Đây là một chủ đề tìm kiếm tốt với rất nhiều tính năng phù hợp cho các trang web nhà hàng. Ở đây có thể giúp bạn bắt đầu và thành công với sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây