bgware

30 Địa điểm thiết kế website dành cho bạn (P.2)

Địa điểm thiết kế web tiếp theo cho bạn.

Nice Stylesheet

Nice Stylesheet là một bộ sưu tập các mẫu thiết kế dựa trên CSS. Hiện có hơn 800 mẫu thiết kế web , có thể xem theo danh mục như bố trí cố định, bố trí lỏng, cột duy nhất, tối, tối giản, và blog. Các trang web cần phải được miễn bàn (trừ các dữ liệu dạng bảng), nên sử dụng tối thiểu của Flash (tốt hơn là không có), không thể là chủ đề dành cho người lớn, và phải là một thiết kế tùy chỉnh. 

nicestylesheet thiet ke web

 

Nicely Done CSS

Nicely Done CSS là một bộ sưu tập các mẫu thiết kế dựa trên CSS với hơn 800 mẫu thiết kế hiện nay được tính. Mẫu thiết kế được đánh dấu bằng các loại trang, phong cách thiết kế, màu sắc, và các điều khoản mô tả khác. 

nicelydonecss thiet ke web

 

Beautiful 2.0

Là một Flash và CSS gallery mà tập trung vào các trang web tốt nhất hiện có là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế, những người yêu thích nghệ thuật và khách hàng. Trang web cần phải được như thiết kế tốt và nghệ thuật càng tốt để thu nhận. Họ cũng cần phải có thành tựu kỹ thuật tuyệt vời và rất ban đầu.

beautiful2 thiet ke web

 

Gallery Buzz

Gallery Buzz đứng ra từ nhiều trang web khác bằng cách thêm bộ sưu tập ảnh chụp màn hình của toàn bộ trang web đang được đặc trưng. Kết hợp các ảnh chụp màn hình trong một lưới điện đột xuất mà vẫn còn trực quan hấp dẫn. Bạn có thể duyệt các trang web của mình bằng cách tag, màu sắc, hoặc favicon. 

gallerybuzz thiet ke web

 

Styleboost

Styleboost là có lâu dài (từ năm 2001) bộ sưu tập thiết kế website hiện đang trưng bày khoảng năm 1250 các trang web. Bạn có thể duyệt các trang web bởi gần đây nhất, thích nhất, hoặc cuối cùng nhận xét, cũng như theo tag hoặc màu sắc.

styleboost thiet ke web

 

Web Creme

Web Creme là có bộ sưu tập các mẫu thiết kế trang web tuyệt vời, sắp xếp thứ tự thời gian, nhưng cũng có thể xem bằng màu sắc. Hiện nay, hơn 3700 trang web được bao gồm trong các tài liệu lưu trữ.

webcreme thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây