bgware

30 Cảm hứng thiết kế web từ DeviantArt

Muốn sáng tạo cái mới dựa trên cái cũ, bạn cần có một bộ sưu tập những thiết kế web đẹp, sáng tạo để tham khảo và lấy cảm hứng. Và DeviantArt chính là một trong những nguồn cảm hứng dồi dào nhất cho bạn với rất rất nhiều thiết kế web đẹp và độc đáo của nhiều nhà thiết kế đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Trên DeviantArt, bạn sẽ được cảm nhận sâu sắc cái triết lý "thiết kế là không có giới hạn và sáng tạo là vô cùng vô tận".

Cách đây vài chục năm, khi xã hội chưa phát triển như bây giờ, chưa có Smartphone, iPhone hay iPad, người ta quan niệm "sáng tạo" là tạo ra cái chưa có. Ngày nay, khi mà trên thế giới hầu như đã có tất cả, quan niệm về "sáng tạo" của con người cũng theo đó mà thay đổi. Bây giờ, định nghĩa "sáng tạo" là tạo ra cái chưa có đã không còn phù hợp nữa. "Sáng tạo" không còn mang nghĩa là tạo ra cái mới mà là tạo ra cái hữu dụng và có đông người dùng. 

Ví dụ cụ thể nhất là thành công của Apple. Rõ ràng, iPhone không phải là chiếc điện thoại cảm ứng chạm đầu tiên trên thế giới, nhưng khi Apple đưa sản phẩm này đến tay người dùng, nó đã tạo nên một trào lưu và thói quen sử dụng hoàn toàn mới. Facebook cũng là một trường hợp tương tự. Facebook không phải là mạng xã hội đầu tiên. Những mạng xã hội đầu tiên đã chết từ 5 - 7 năm trước khi Facebook ra đời và thành công.

Tương tự, trong lĩnh vực thiết kế web, sáng tạo không có nghĩa là tạo ra một cái chưa có, hoàn toàn mới mà là tạo ra cái được đông người dùng ưa chuộng. Như vậy, làm thế nào để "sáng tạo" ra một thiết kế thu hút một lượng lớn người truy cập? Sáng tạo cái mới trên những cái cũ là một trong những cách thức hiệu quả.

Muốn sáng tạo cái mới dựa trên cái cũ, bạn cần có một bộ sưu tập những thiết kế web đẹp, độc đáo để tham khảo, lấy cảm hứng. Và DeviantArt chính là một trong những nguồn cảm hứng dồi dào nhất cho bạn với rất rất nhiều web đẹp của nhiều nhà thiết kế đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Trên DeviantArt, bạn sẽ được cảm nhận sâu sắc cái triết lý "thiết kế là không có giới hạn và sáng tạo là vô cùng vô tận".

Hôm nay, chúng tôi tiếp tục giới thiệu với các bạn "30 Cảm hứng làm web từ DeviantArt". Mong rằng những web sáng tạo này sẽ làm phong phú thêm cho bộ sưu tập của các bạn.

1. add dot cc *

urben Event

 

2. Portfolio project

Portfolio project

3. Panda Sofa

Panda Sofa

4. Dark glassy template for 4T

Dark glassy template for 4T

5. Dark portfolio

Dark portfolio

6. -YAPP Portfolio-

-YAPP Portfolio-

7. Art-themed template for 4T

Art-themed template for 4T

8. iThink

iThink

9. Eye For Art

Eye For Art

10. D’tal Spot

D'tal Spot

11. Vanci

vanci

12. Barbroute Design v5

Barbroute Design v5

13. Source

Source

14. NEIMS

NEIMS

15. Pastorant Restaurant

Pastorant Restaurant

16. pirat

pirat

17. Interface

Interface

18. UnboxedGames

UnboxedGames

19. Onyx

Onyx

20. Andrew Brown

Andrew Brown

21. Rokr

Rokr

22. Imago

Imago

23. 101 Clan Gaming Interface

101 Clan Gaming Interface

24. G Travel Website 4

G Travel Website 4

25. Ford Explorer Website

Ford Explorer Website

26. TRA Website

TRA Website

27. - Matt Kenseth -

- Matt Kenseth -

28. Space Age Myspace

Space Age Myspace

29. Soundphoenix.fm

Soundphoenix.fm

30. Web Practice

Web Practice

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây