bgware

3 thiết kế web sở hữu trang sign-up thông minh

Cố gắng đạt suy nghĩ của người dùng lên hàng đầu khi bạn làm bất kỳ điều gì. Bạn chỉ có khoảng 10 giây để dành được sự tin tưởng của ai đó và đảm bảo sự chuyển đổi mà họ thực hiện trên website.

Đối với nhiều website, sự chuyển đổi chính là chìa khóa quan trọng mang đến thành công hay thất bại. Gene Crawford đã khám phá ra bí mật đằng sau thành công của một trang sign up.

Nếu bạn đang sở hữu một thiết kế website bán hàng hoặc website thông thường cần đến việc đăng ký, đăng nhập, bạn cần nắm được những bí quyết để đưa người dùng bước qua các công đoạn đó một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Ý tưởng lớn nhất cần làm ở đây chính là tạo sự chuyển đổi, theo cách khiến mọi người hoàn thành quá trình sign-up của họ. Mọi sự sáng tạo và thông minh cần được tận dụng khi làm các form sign-up này. 

Cố gắng đạt suy nghĩ của người dùng lên hàng đầu khi bạn làm bất kỳ điều gì. Bạn chỉ có khoảng 10 giây để dành được sự tin tưởng của ai đó và đảm bảo sự chuyển đổi mà họ thực hiện trên website. 

Thuyết phục nhanh chóng

Có những câu hỏi được đặt ra là: Liệu rằng trang web có miêu tả điều mà một người đang sign-up ? Trang web có thể hiện quá trình sign-up hoạt động như thế nào? Nó có cho thấy kết quả cuối cùng? Nó có giải thích lý do tại sao?

Bạn thấy đấy, khi chúng ta là một chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp, chúng ta thường nghĩ người dùng cũng như chúng ta: sắc sảo, lạc quan và quan tâm tới (hoặc ít nhất là có hứng thú) với những gì chúng ta đang làm. Tóm lại, chúng ta thấy người dùng web có một số mức độ mong muốn để vượt qua quá trình sign-up. 

Thực tế là không phải người dùng nào cũng có nhiều thời gian và sự kiên nhẫn với những form sign-up. Vì vậy hãy đảm bảo rằng những form sign-up hoặc đặt hàng của website phải tạo được sự quan tâm của mọi người và thuyết phục được họ hoàn thành nó. 

01. Design for the Social Web

socialweb sign up trong thiet ke web

Design for the Social Web được tạo bởi Joshua Porter là một nguồn tuyệt vời cho việc cung cấp thông tin về việc "bằng cách nào" và "tại sao" mọi người sử dụng ứng dụng của bạn.  

02. Slack

slack sign up trong thiet ke web

Trang chủ của mẫu thiết kế website Slack, một ứng dụng dành cho trao đổi thông tin trong nhóm, sở hữu những form sign up vừa nhanh chóng vừa đơn giản. 

03. Tumblr

tumblr sign up trong thiet ke web

Blog nền tảng chia sẻ xã hội Tumblr tự hào vì sở hữu tất cả những yếu tố cần thiết của một quá trình sign-up rõ ràng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần biết rằng mọi việc ta cần làm ở đây là hoàn thành form đơn giản và và sẽ truy cập được và bắt đầu viết blog. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây