bgware

25 Mẫu thiết kế web bán hàng tuyệt vời (P.1)

Những bản thiết kế web bán hàng tuyệt vời dành cho bạn.

Nội dung trên một trang web có thể rất hấp dẫn để cho các thẩm mỹ tổng thể của thiết kế web để trông hấp dẫn cho người dùng của trang web. Chỉ đơn giản có nghĩa là phong cách và sự xuất hiện của các vấn đề được in trên website. Các kiểu chữ của một trang web bao gồm các kiểu chữ và các phông chữ được sử dụng để viết nội dung, kích thước của nội dung văn bản và các màu sắc được sử dụng để ghi các nội dung.

Kiểu chữ là một gia đình của các phông chữ mà như một phông chữ là phong cách, trọng lượng và kích thước của các ấn phẩm. Nhiều phong cách khác nhau của kiểu chữ đi vào và ra khỏi thời trang với thiết kế web. Xu hướng hiện nay mới nhất mà là rất phổ biến trên web là xu hướng của Big Typography. Nhiều nhà thiết kế đã sử dụng cách làm website thời trang cũng như các ứng dụng đang sử dụng xu hướng này cho nội dung trực tuyến của họ và hơn nữa xu hướng này đang ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều loại khác nhau của các trang web.

Các xu hướng trong thiết kế web

Typography gel lớn cũng với cách tiếp cận ít hơn là nhiều hơn và nhiều nhà thiết kế web, người sử dụng thiết kế phẳng và áp dụng thiết kế Web Responsive lớn cho trang web của họ. Cả hai Responsive Web Design cũng như Flat Design đã đóng góp vào sự phổ biến của kiểu chữ lớn. Big Typography đặc biệt là sử dụng nó cho các tiêu đề, tên công ty, biểu ngữ hay ý tưởng chính của trang web là để giúp truyền tải thông điệp rõ ràng hơn với khán giả. Cũng là một nền tảng tốt và màu sắc đậm cho Typography lớn đã và đang được sử dụng bởi nhiều nhà thiết kế web.

Dưới đây là danh sách 25 cảm hứng thiết kế web bán hàng có kiểu chữ tuyệt vời. Thưởng thức!

Pauline Osmont

Danh mục đầu tư của Pauline Osmont, giám đốc nghệ thuật, thiết kế web và Illustrator ở Lyon, Pháp. Nhà phát triển Nicolas Tarier

typography web design 1 thiet ke web ban hang

Polona / Typo

Polona là một Thư viện Quốc gia Ba Lan trang web lưu trữ văn bản văn học và khoa học, tài liệu lịch sử, tạp chí, đồ họa, hình ảnh, điểm số âm nhạc và bản đồ. Các dự án Polona Typo làm cho nó có thể gõ, chia sẻ và in câu của riêng bạn bằng cách sử dụng hàng ngàn lá thư từ những cuốn sách, áp phích và bản đồ được tạo trong hơn sáu thế kỷ.

typography web design 2 thiet ke web ban hang

Một cây quyết định tương tác tạo ra như một cam kết di động cho 18-24 năm tuổi nam giới

typography web design 3 thiet ke web ban hang

Chassol My Ultrascore

Hình ảnh và âm thanh đối tượng được làm từ những mảnh của thực tại. Chassol - nghệ sĩ âm nhạc Pháp - mời bạn chơi và khám phá một cách nhìn nhận âm nhạc. Hãy tạo Ultrascore của riêng bạn.

typography web design 4 thiet ke web ban hang

Chào mừng Lễ hội mùa xuân 2015

Chào mừng lễ hội mùa xuân là một lễ hội rất lớn trong Louvain-la-Neuve, Bỉ. Mỗi năm, các nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới để đến chơi và thiết lập tâm trạng trong thị trấn này!

008 responsive website thiet ke web ban hang

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây