bgware

25 Mẫu thiết kế web bán hàng tuyệt vời (P.5)

Thiết kế web bán hàng tuyệt vời dành cho bạn.

Các web đang không ngừng phát triển, xu hướng mới đang được phát triển mỗi ngày, đáp ứng và tương tác xuất hiện liên tục. Do sự phổ biến của thiết kế web đáp ứng và tương tác, có một số ví dụ đầy cảm hứng xây dựng web thời trang, có tính năng một cách bố trí trang web đáp ứng cho cảm hứng của bạn. Như chúng ta biết năm 2013 là năm của thiết kế Web Responsive, và trong roundup này bạn có thể thưởng thức một số thiết kế web đáp ứng giúp để tạo ra một nội dung lớn, tìm kiếm, làm cho thiết kế của bạn trông sang trọng, mạnh mẽ, hấp dẫn, bí ẩn và rất ấn tượng.

Chúng ta hãy xem nhanh một số mẫu thiết kế xu hướng web mới tuyệt vời để giữ trong tâm trí khi thiết kế dự án web tiếp theo của bạn.

Xu hướng Thiết kế Web

Ở đây sẽ đưa ra một danh sách về cảm hứng cho xu hướng thiết kế web giới thiệu cho bạn và chắc chắn rằng bạn có thể nhận được nguồn cảm hứng tuyệt vời từ những mẫu thiết kế web.

1. RECTIFY

Nó sẽ đưa ra một danh sách về cảm hứng cho xu hướng thiết kế website bán hàng giới thiệu cho bạn và chắc chắn rằng bạn có thể nhận được nguồn cảm hứng tuyệt vời từ những gì cuộc sống của bạn sẽ như thế nào trong 20 năm qua ống kính của chương trình mới Sundance Channel "khắc phục" Tận dụng CSS / Javascript, trang web sử dụng một động cơ hoạt hình tùy chỉnh để mang lại những xu hướng webdesign tốt nhất.

webdesigntrends20131 thiet ke web ban hang

2. NASA: Prospect

Triển vọng là một câu chuyện tương tác của những người thăm dò hành tinh, để lại phía sau bởi NASA để phục hồi các đối tượng vàng rải rác khắp hệ mặt trời. Được xây dựng bởi 5 học sinh và giáo sư của họ.

webdesigntrends20132 thiet ke web ban hang

3. Axiline

Trực tuyến món quà độc đáo làm cho công ty. Chỉ trong năm 2012, họ đã thực hiện hơn 50 loại quà lưu niệm, sau đó không thấy thị trường. Đặc biệt, bố trí cá nhân.

webdesigntrends20133 thiet ke web ban hang

4. Mizko – Sydney Web Designer

CSS3 thiết kế web, phát triển và tiếp thị internet từ sydney. Ông chia sẻ hữu ích thiết kế website. CSS3 trang web định hướng với một sự nhấn mạnh vào sự đơn giản, tiện dụng và vẻ đẹp.

webdesigntrends20134 thiet ke web ban hang

5. X3 Internship

Đây là trang web lưu trữ các chương trình nghị sự cho các thực tập thiết kế.

webdesigntrends20135 thiet ke web ban hang

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây