bgware

15 ý tưởng thiết kế web nhà hàng

Ý tưởng thiết kế web nhà hàng để marketing không phải là một ý tưởng mới mẻ, nhưng nếu biết vận dụng tốt, nó có thể đem đến cho nhà hàng của bạn một lượng khách hàng lớn. Hôm nay, mời các bạn cùng Ngôi Sao Số điểm qua một số thiết kế web nhà hàng có sự sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh.

Ai cũng phải ăn để sống. Không có thực phẩm chúng ta không thể sống được. Vì vậy, "thực phầm" luôn là lĩnh vực kinh doanh có thị trường dồi dào và phong phú nhất. Tuy nhiên, kinh doanh trong ngành công nghiệp thực phẩm không dế dàng như chúng ta nghĩ. Nếu bạn muốn bắt đầu mở một nhà hàng, bạn phải có một khoản vốn lớn cho chi phí hoạt động hàng ngày của nhà hàng, chi phí nhân sự... Và đặc biệt nếu bạn muốn thu hút khách về nhà hàng của mình thì bạn phải bỏ một khoản cho marketing. Ý tưởng  thiết kế web nhà hàng để marketing không phải là một ý tưởng mới mẻ, nhưng nếu biết vận dụng tốt, nó có thể đem đến cho nhà hàng của bạn một lượng khách hàng lớn. Hôm nay, mời các bạn cùng Ngôi Sao Số điểm qua một số web nhà hàng sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh.

Bel 50

Bel 50 khởi đầu với một ý tưởng khá độc đáo và sáng tạo. Bánh kẹp là một loại bánh khá phổ biến cho bữa ăn sáng. Với website Bel 50, 50 loại bánh kẹp hấp dẫn với đầy đủ chất dinh dưỡng được trình bày sinh động và đẹp mắt khiến bạn có cảm giác muốn thử liền.

 

Brown’s Court Bakery

Tôi thích mẫu web nhà hàng này bởi vì nếu không chú ý, bạn sẽ nghĩ đó là trang web thiếu sự sáng tạo. Tuy nhiên, cảm giác cổ điển và dòng chảy thực sự cân bằng gần như đưa bạn ra khỏi những suy nghĩ rằng đây là một tiệm bánh. Brown là một tiệm bánh nổi tiếng trong khu vực C-harleston với một lịch sử vô cùng phong phú và cũng là một ví dụ tuyệt vời.


 

C-harley’s

Theo kinh nghiệm của Ngôi Sao Số, các trang web với hình ảnh sinh động và bắt mắt nhe C-harley luôn khiến người nhìn cảm thấy đói bụng và muốn thử nghiệm.


 

Desert Chill Ice Cream

Ý tưởng của các xe tải kem, một ý tưởng tuyệt vời tạo nên một trang web rất dễ thương.

 

Dilly Deli

Có rất nhiều màu sắc và đồ họa kết hợp với một số hình ảnh tuyệt vời trong website này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chọn món.

 

Grk

GRK là một website của một nhà hàng Hy Lạp. Màu sắc trên web sáng và tươi tắn với các món ăn đa dạng cho bạn lựa chọn, đặc biệt có rất nhiều món salad tốt cho sức khỏe chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Đây là một website đáng cho bạn học hỏi về thiết kế web lẫn hình thức kinh doanh.

 

Joe’s Crab Shack

Với những hải sản tươi ngon tuyệt vời, bạn sẽ thấy hào hứng khi ghé thăm website này.

 

Mellow Mushroom

Pizza có lẽ là một trong những món ăn phổ biến được nhiều người trên thế giới yêu thích. Hình ảnh chiếc pizza hấp dẫn nổi bật trên background màu nâu thẫm khiến bạn không thể để ý đến bất cứ thứ gì khác ngoài chiếc pizza trước mặt.

 

Italio Kitchen

Italio là một nhà hàng hiện đại của Ý với phong cách nấu bếp tươi mới. Điều này thể hiện rõ trên thiết kế web: đơn giản nhưng vẫn hiện đại và nổi bật.

 

Jungsik

Jungsik là một nhà hàng Hàn Quốc với thiết kế web đơn giản với hình ảnh món ăn được phóng to nằm ngay giữa background xám trắng.

 

Niedlov’s Breadworks

Trang web đơn giản với những hình ảnh lớn và menu đơn giản. Đây là một cách tuyệt vời nếu bạn cần một thiết kế web nhanh chóng và rất  hiệu quả.

 

Panda Express

Nếu bạn đi ngang qua Panda Express, dù bạn đã thích nó hay không, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh trên web của họ.

 

Boar’s Head

Với Boar's Head. Họ đang nổi tiếng với chất lượng cao và sự tươi mát. Điều này một phần đến từ chiến dịch marketing trực tuyến của họ.

 

Sullivan & Bleeker

Website này có một sự bố trí tuyệt vời. Những hình ảnh đẹp và dễ dàng chuyển hướng. Tông màu rất cổ điển phù hợp với những nhà hàng sang trọng và quý phái

 

The Soup Peddler

Soup - một món ăn hằng ngày bạn thường thấy, nhưng với mô hình website này giúp bạn giới thiệu món Soup của mình đi xa hơn nữa. Bên cạnh cung cấp tính năng đặt soup trực tuyến, nó còn giúp bạn luôn cập nhật những đơn hàng của mình.

 

Whitmans

Whitmans là một nhà hàng hiện đại và tươi ngon của món ăn Mỹ. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu từ nông dân địa phương.

Whitmans
 

 

Kinh doanh thực phẩm là không phải trò đùa. Phải có một chiến lược quảng cáo đúng đắn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Thiết kế website thực phẩm, nhà hàng giúp bạn tiết kiệm được chi phí quảng cáo của mình. 

Tác giả bài viết: Patrick Lê
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây