bgware

12 thiết kế website nhiếp ảnh đáng học hỏi

Chúng tôi đã chọn ra 12 ví dụ về các thiết kế website nhiếp ảnh xuất sắc để bạn tham khảo cách họ đã làm.

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh và cần một công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của mình, ngoài chiếc máy ảnh tốt, bạn còn cần một thiết kế website chuyên nghiệp

Chúng tôi đã chọn ra 12 ví dụ về các thiết kế website nhiếp ảnh xuất sắc để bạn tham khảo cách họ đã làm. Trên mỗi website đó là tài liệu hứơng dẫn để bạn tạo ra một sản phẩm nhiếp ảnh hoàn hảo. Với những mẫu website này, các sản phẩm nhiếp ảnh của bạn sẽ bước lên một đẳng cấp mới. 

01. PopPhoto

popphoto thiet ke website

 
 

Đầy đủ hướng dẫn, tin tức, nhận xét và dĩ nhiên là không thể thiếu gallery ảnh. Những bài viết và lời khuyên được cung cấp trên website này là nguồn cảm hứng cho những ai đam mê môn nghệ thuật này. 

02. Digital Photography School

dps thiet ke website

 

Digital Photography School là trang web giúp các nhiếp ảnh gia tận dụng được lợi ích tối đa từ chiếc máy ảnh của mình. Các chủ đề của website gồm bài hướng dẫn, các loại máy ảnh và thiết bị...chẳng có thứ gì liên quan đến nhiếp ảnh mà không có ở đây. 

03. Photography Week

pweek thiet ke website

 

Photography Week là thiết kế web tạp chí dành riêng cho máy tính bảng, nó là một cộng đồng quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, họ chia sẻ với nhau những bí quyết và cảm hứng trong nghề. 

04. Picture Perfect

pictureperfect thiet ke website

 

Đây là một kênh tài liệu về nhiếp ảnh giúp mang lại cảm hứng sáng tác cho các nhiếp ảnh gia. Bạn sẽ say mê đắm chìm trong website này cả ngày trời. 

05. Strobist

strobist thiet ke website

 
 

Strobist nói về một nội dung: cách dùng flash với máy ảnh DSRL để chụp ảnh. Có 10 cấp độ để bạn học hỏi ở đây.

06. Camerabag.tv

camerabagtv thiet ke website

 

Camerabag.tv là website dành cho cả những nhiếp ảnh gia tự do lẫn những chuyên gia trong nghề. Dĩ nhiên bạn sẽ tìm thấy các tác phẩm nhiếp ảnh của họ tại đây. 

07. Foto8

foto8 thiet ke website

 

Foto8 kế nối tài liệu của các nhiếp ảnh gia, tác giả và người xem thông qua những phần giới thiệu, triển lãm, sách và tạp chí. 

08. Digital Camera World

dcw thiet ke website

 

Digital Camera World mang tới những hướng dẫn cần thiết để sử dụng thiết bị nhiếp ảnh, cùng với đó là hàng loạt bộ sưu tập ảnh kỹ thuật số đáng ngưỡng mộ. 

09. 500px

500px V

 

Hãy ghé thăm cộng đồng nhiếp ảnh này để cùng trải nghiệm cảm xúc và tìm kiếm nguồn cảm hứng từ những tác phẩm nhiếp ảnh thuộc nhiều phong cách tại đây. Một kho chứa ảnh với hơn 6 triệu bức ảnh thực sự là một nơi đáng để dành thời gian.

10. N-Photo

nikon thiet ke website

 

Nếu bạn đang sử dụng máy ảnh Nikon DSLRs thì website này chính là chỗ dành cho bạn. Các tác phẩm được chụp toàn bộ từ máy của hãng này, cùng với đó là cách sử dụng và kỹ thuật chụp. 

11. The Photo Argus

argus thiet ke website

 

Photo Argus là nguồn dữ liệu online cho các nhiếp ảnh gia với những thông tin, kỹ thuật, tác phẩm tiêu biểu và còn nhiều hơn thế nữa cho bạn khám phá. 

12. Photoplus

photoplus thiet ke website

 

Nếu người dùng với Nikkon đã có một website riêng thì Canon cũng có website này làm nơi hội tụ. Mọi người có thể chia sẻ các mẹo chụp ảnh, cách biên tập ảnh...đẻ có chất lượng ảnh hoàn hảo với máy ảnh Canon. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây